Du lịch ghép đoàn là gì, dịch vụ ra làm sao?

nếu bạn muốn đi du lịch một mình hoặc cùng một vài người thân để thỏa sức tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn? Bạn muốn thực hiện hành trình dài ngày, tự do khám phá cảnh đẹp, nét văn hóa ở mọi miền của Tổ Quốc nhưng bạn không thể thuê xe du lịch hoặc tự tổ chức chuyến đi riêng cho mình? Đó là lúc bạn nên lựa chọn dịch vụ du lịch ghép đoàn hay tour khách lẻ mà các công ty du lịch đang triển khai. Tại công ty du lịch Đất Việt, dịch vụ du lịch ghép đoàn đã và đang được khách hàng đánh giá cao về mức độ hài lòng. Cùng tìm hiểu các tiện ích mà du lịch ghép đoàn mang đến cho khách hàng:

CÓ KHÁ NHIỀU SỰ LỰA CHỌN HƠN VỀ ĐIỂM ĐẾN

Với dịch vụ ghép đoàn tại Đất Việt, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về điểm đến. Với hơn 40 tour đa dạng như khám phá Đà Lạt sương mờ, Nha Trang biển xanh vẫy gọi, Phan Thiết lấp lánh nắng vàng, vui thú miền Tây sông nước, tìm về khu vực miền trung cổ kính, nghiêng mình trước vẻ thanh lịch của đất kinh kỳ cùng các tour du lịch Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ…chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm mới lạ.

CƠ HỘI GIAO LƯU BẠN BÈ

Còn gì tuyệt hơn khi gặp gỡ những người có cùng sở thích du lịch. Du lịch ghép đoàn tạo cho cơ hội làm quen thêm bạn mới. Tham gia tour cùng nhau giúp du khách cảm thấy an toàn và hào hứng. Từ đó, tự tin hơn, hòa đồng hơn, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm và hiểu biết về cuộc sống thường ngày mà du khách chưa tâm sự hay chia sẻ cùng ai.

 CHƯƠNG TRÌNH TOUR CỤ THỂ VÀ KHỞI HÀNH ĐÚNG NGÀY

Tour ghép đoàn tại công ty du lịch Đất Việt cung cấp chi tiết lịch trình của những chuyến đi trong và ngoài nước, bao gồm thời gian khởi hành, các điểm tham quan…Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chu đáo tư vấn miễn phí, hỗ trợ du khách 24/24 về tour cũng như trả lời những câu hỏi thắc mắc xoay quanh chương trình tour. Không những thế, chúng tôi luôn tổ chức tour khởi hành định kì hàng tuần, theo đúng thời gian cụ thể. Chính vì như thế, du khách có thể thoải mái đăng ký tour và không phải lo ngại về việc lịch trình bị trì hoãn.

DỊCH VỤ TOUR TRỌN GÓI

Du lịch ghép đoàn, Đất Việt Tour sẽ cung cấp cho du khách từ phương tiện đi lại, tham quan, ăn uống, lưu trú, bảo hiểm du lịch… Xe đời mới, nơi lưu trú tiện nghi được chọn lọc kỹ càng, bữa ăn chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của hướng dẫn viên…đảm bảo cho du khách một hành trình thật sự tuyệt vời nhất.

 HẬU MÃI CHU ĐÁO

Với phương châm mang tới cho du khách sự hài lòng tuyệt đối. Khi đặt tour tại công ty Đất Việt, du khách không chỉ được tư vấn và giao vé miễn phí, cam kết về chất lượng dịch vụ trong suốt chuyến đi mà còn nhận nhiều phần quà hấp dẫn (voucher, gối hơi du lịch, móc gắn chìa khóa…). Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Công ty du lịch Đất Việt : 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM.Hotline: 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour