Top các địa điểm du lịch biển đảo được khách nước ngoài yêu thích

Với đặc điểm còn khá hoang sơ và thuần khiết những địa danh biển đảo của nước ta luôn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách nước ngoài. Hãy cùng Đất Việt Tour đi dọc dải đất hình chữ S tươi sáng và điểm danh những địa danh du lịch biển đảo hiện đang được nhiều du khách nước ngoài yêu thích nhất bây giờ nhé.

1. NHA TRANG

Những bãi biển Nha Trang sở hữu bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong màu ngọc bích cùng với vẻ đẹp lộng lẫy về đêm, Nha Trang trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của khách du lịch Việt cũng như du khách quốc tế.

Book du lịch Nha Trang du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều hòn đảo hoang sơ như: Hòn Tằm, Hòn Tre, Hòn Nội (đảo Yến), hòn Ông (đảo Cá Voi), đảo Bình Ba, Bình Hưng,…Hơn thế nữa, những trải nghiệm thú vị như: Tắm bùn khoáng nóng tại Suối khoáng nóng Tháp Bà, đi cáp treo vượt biển đến Vinpearl Land, câu cá, câu mực, lặn biển, bay dù lượn,…sẽ đem đến cho du khách những kỉ niệm ý nghĩa tại xứ sở Trầm Hương đầy tươi đẹp này.

2. TUY HÒA

Biển Tuy Hòa rộng lớn rãi và đặc biệt vắng vẻ cũng là một trong những địa danh du lịch biển đảo hút khách đặc biệt là du khách nước ngoài. Không chỉ có biển đẹp, người dân nơi đây còn hết sức thân thiện.

Bạn có thể dễ dàng kiếm được những hàng quán bán đồ ăn đường phố như: Bánh mì, bánh xèo, hải sản nướng,… với giá bình dân.

3. AN BÀNG, HỘI AN

Không chỉ phố cổ, Hội An còn nhíu chân du khách bởi bãi biển An Bàng tuyệt đẹp nằm ở phía Bắc của thành phố Hội An.

Trong cuộc khảo sát mới đây nhất của TripAdvisor thì bãi biển An Bàng đã lọt top 25 bãi biển hàng đầu châu Á. Tại biển An Bàng bạn không chỉ có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước mát lạnh, dạo bước trên bãi cát vàng bao la mà còn có thể thỏa sức tạo dáng, chụp ảnh check-in.

4. ĐÀ NẴNG

Cũng theo bình chọn của TripAdvisor bãi biển Non Nước của Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam xếp vị trí thứ 10 trong số 25 bãi biển hàng đầu Châu Á.

Tại bãi biển này, vào buổi sáng khi các con tàu cập bên, ngư dân địa phương sẽ đưa nhiều loại hải sản tươi rói mới đánh bắt được vào bãi biển và đây chính là thời điểm vàng để bạn mua hải sản giá rẻ để trải nghiệm.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn rất nhiều bãi biển đẹp khác như: Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, Xuân Thiều, Nam Ô,…rất đáng để bạn tìm hiểu và khám phá và trải nghiệm trong chuyến du lịch hè sắp tới.

5. PHÚ QUỐC

Đảo Ngọc Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với nhà tù lịch sử, những vườn tiêu sai trĩu quả, đặc sản đa dạng mà còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp mê đắm lòng người như: Bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem,…Trong các số đó, không ít lần bãi Sao – bãi biển đẹp nhất ở xứ đảo ngọc này được báo nước ngoài khen nức nở về mức độ sạch, đẹp và hoang sơ của nó.

6. MŨI NÉ

Nhắc đến du lịch Mũi Né chắc hẳn du khách sẽ nghĩ đến ngay những đồi cát vàng trải dài tít tắm, làng chài nhộn nhịp, nhiều điểm tham quan thú vị như: Công viên tượng Cát, Bàu Trắng, Bàu Sen, lâu đài Rượu Vang,… Không chỉ dừng lại ở đó, du lịch Mũi Né du khách sẽ có cơ hội check-in trên những bãi biển tuyệt đẹp, không quá đông đúc và trải nghiệm hải sản ngay trên bãi biển.

Hơn thế nữa, thiên đường du lịch này còn sở hữu hệ thống resort với đầy đủ các thứ hạng từ bình dân đến cao cấp phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

7. NINH CHỮ

Bãi biển Ninh Chữ hoang sơ, bãi cát trải dài tít tắp là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ du lịch yêu thích bộ môn lướt ván diều. Cách đó không xa là vịnh Vĩnh Hy – một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam là nơi hoàn hảo để bạn chiêm ngưỡng những sinh vật biển lạ mắt và dàn san hô rực rỡ dưới đáy đại dương bao la.

8. CÔN ĐẢO

Mới đây CNN đã xếp Côn Đảo vào danh sách những hòn đảo thiên đường của châu Á  nhờ ở hữu những bãi biển trong xanh và không gian yên bình. Trong đó, bãi Nhát, bãi Đầm Trầu,…là những bãi biển đẹp và được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích nhất tại xứ sở linh thiêng này.

Bạn muốn có chuyến đi du lich he 2022 ý nghĩa tại những điểm du lịch biển đảo nào trong số 8 địa danh mà chúng tôi đã chia sẻ bên trên? Hãy nhanh tay gọi ngay tổng đài miễn phí 18006700 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé.