Tour du lịch Sài Gòn – Đà Nẵng – Biển Cửa Đại 4 ngày

du-lich-da-nang

Chương trình này được bán cho các cặp mới cưới trẻ tìm kiếm một liên lạc mới đến bãi biển miền Trung – bãi biển đẹp nhất trong cả nước. Nhưng trong thực tế, nhiều khách hàng không phải là vợ chồng xuống tour du lịch này, có lẽ vì sự sang trọng, thoải mái và dễ dàng, thoải mái trong tour
>>Tour du lịch
Hành trình Hồ Chí Minh Đà Nẵng, chúng tôi bán rất nhiều cho các cặp mới cưới trẻ tìm kiếm một cảm giác mới (năng lượng mặt trời, gió, cát vàng và biển xanh) trên bãi biển trung tâm – bãi biển dải đẹp nhất trong cả nước. Nhưng trong thực tế, nhiều khách hàng không phải là vợ chồng xuống tour du lịch Đà Nẵng, có lẽ vì sự sang trọng, thoải mái và dễ dàng, thoải mái trong tour.

du-lich-da-nang

Du lịch Đà Nẵng
thành phố những người yêu thích du lịch Đà Nẵng
Ngày 01: Hà Nội – Đà Nẵng – bãi biển RGA Đại

Bạn rời khỏi sân bay cho các chuyến đi Đà Nẵng. Xe pick khám phá Đà Nẵng du lịch du lịch Sân bay quốc tế Đà Nẵng đến khách sạn.

Tình yêu thiên đường của bạn sẽ là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất ở miền Trung 4 sao Hội An Beach Resort. Chỉ có một lần đặt chân vào bất động sản, bạn sẽ ngạc nhiên với đầy một không gian màu xanh lam, màu của cỏ, đời sống biển và bầu trời vô tận. Các cặp vợ chồng chào đón trong phòng giải lao sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình – tất nhiên – và ngạc nhiên hơn nữa sẽ được bật một chai rượu vang để chào đón các cặp vợ chồng được, đôi khi bạn muốn cho một kỳ nghỉ ngọt ngào và thơ mộng hơn hạnh phúc trăm năm. Nhưng đó không phải là tất cả, căn phòng đầy những đám cưới mùi hương nồng nàn của hoa hồng được trang trí giống như việc cung cấp học bổng và thăng trầm của tình yêu. Khi đêm, bỏ lỡ không gian đầy đèn lồng chiếu ánh sáng Hey, không cơ hội và ông thắp ánh sáng đèn lồng, trôi xuống cầu nguyện trên sông Thu Bồn và sự im lặng cho những mong muốn cho tình yêu vĩnh cửu.

Tour du lịch Đà Nẵng trong 3 ngày 2 đêm

Sau khi chọn một bữa ăn sáng buffet tại khách sạn, đôi khi bạn có thể truy cập các chương trình để thị cổ Hội An trong nửa ngày, hoặc nghỉ ngơi bãi biển RGA Đại. Với chiếc xe đạp tình yêu, đôi khi bạn sẽ những khoảnh khắc ngọt ngào như để khám phá thị trấn nhỏ của Hội An phố góc uốn cong ôm sát con sông bình tĩnh. Bạn sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc khó quên với những người mà họ đang chung sống với nhau trong không gian tình yêu hoa và hương vị ngọt ngào của trái cây nhiệt đới và vang nóng ngọt ngào. Một thiên đường tồn tại!

Ngày 03: Bể RGA Dai / Baden Đà Nẵng

Du lịch Hội An – Chùa Cầu
Du lịch Hội An – Chùa Cầu
Thức dậy với một ngày khám phá Hội An du lịch, bạn chọn bữa sáng của bạn tại khách sạn. tour du lịch tới thăm Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm hay đạp xe nhàn nhã dọc theo Bãi biển RGA Đại, nó sẽ tách các lựa chọn cho các cặp vợ chồng trong thời kỳ này. Rất có thể, các chuyến đi đến Đà Nẵng – Sài Gòn Bạn sẽ khám phá di sản thiên nhiên mới và con người của thế giới sẽ cung cấp cho bạn hai cảm xúc hoàn toàn khác nhau về cuộc sống. Và khám phá sự im lặng và gia đình của mình, không có gì tuyệt vời hơn.

Ngày 04: RGA Đại – Đà Nẵng – Hà Nội

Du lịch Mỹ Sơn
Du lịch Mỹ Sơn
Sau khi ăn sáng tại khách sạn ở Đà Nẵng, bạn có hai thủ tục trả phòng. Xe chúng tôi chờ đợi bên ngoài các bạn hai sảnh, đưa bạn đến các thủ tục sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội, kết thúc của một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ

Chi tiết Sài Gòn tour du lịch của Đà Nẵng – RGA Dai Beach trong 4 ngày
http://www.tour.dulichvietnam.com.vn/chi-tiet-tour/208/du-lich-da-nang-bien-cua-dai-4-ngay-tu-sai-gon.html

Ngoài ra, du khách các tour du lịch đi trung tâm thành phố Đà Nẵng thăm động này. Chuyến đi hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những điều thú vị nhất.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu