Tour du lịch Đà Nẵng – Huế – Hội An 5 ngày 4 đêm

da nang

Đối với lần đầu tiên bạn đi cho một trung tâm, đi du lịch cả ba điểm Huế – Đà Nẵng – Hội An là một trong những lịch trình. Và tâm lý của mình, muốn trải nghiệm nhiều nơi càng tốt, lần đầu tiên thường sẽ quay trở lại để chỉ điểm quan trọng nhất. Và nếu có cơ hội để đi lại, gần các điểm còn lại. Vì vậy, trước tiên bạn phải sắp xếp khoảng năm ngày và bốn đêm cho tất cả 3 điểm trên sân khách nên DC để tổ chức các điểm chốt trên chi phí vừa phải.

>>Tour du lịch

Ngày 1: Hà Nội, Sài Gòn, bạn bay trong SE có thể duyệt để có được thời gian chơi nhiều hơn.

09:00 Sân bay Đà Nẵng, đón đến Hội An, trên đường có ghé thăm Ngũ Hành Sơn, bạn đồng ý mức giá trước khi lái xe đã phải chờ đợi lâu trong NHS.

Đá cẩm thạch, một trong những thắng cảnh đẹp nổi tiếng của Đà Nẵng. Bạn có thể đi thang máy đến thăm chùa, dọc theo chân của các hang núi. Sau đó, bằng Huyền Không, nếu họ có sức mạnh đến thăm Hades Cave (còn lại khoảng 1,5 giờ). Huyen Khong chùa và sau đó mệt mỏi (vì mùa hè đến rất mệt mỏi).

da nang

1230: tại Hội An. Vì vậy, khách sạn và ăn trưa, Andy Hãy tưởng tượng ăn cơm gà, nhiều đặc sản như cửa hàng cơm gà ba phiên, vv, tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy trong tư vấn chế độ ăn uống ở Hội An (Hoi An để ăn)

14h30: Quý khách đi dạo phố trong những ngôi nhà cũ, phòng họp, cầu Nhật Bản lần Bridge, thưởng thức món ăn đường phố ở Hội An như trà, tạo Universal, bánh ngọt, vv

17:30: An Bang bãi biển ở Hội An beach. Nếu những điều kiện bạn nên ở lại Hội An resort, hoặc về nhà, bạn nên ở khu nghỉ dưỡng, khu nghỉ dưỡng tại Hội An giá giá cũng mềm mại, rộng 4,5 sao, nhưng chỉ giữa giá 1t5 – 3.000.000. Bạn tham khảo giá Resort Hoi đây.

can-canh-khu-nghi-duong-sang-trong-nhat-the-gioi

18h30: Ăn tối tại Hội An, với nhiều cửa hàng dọc đường Bạch Đằng và Nguyễn Phúc Chu, hoặc lĩnh vực thức ăn đường phố cũng rất bận rộn Nguyễn Hoàng bận rộn nhất.

Buổi tối đèn lồng tham quan đi bộ xung quanh và thú vị để xem các buổi biểu diễn dân gian tại thành phố cổ Hội An. Hiện nay, đêm lúc nào cũng đông, không chỉ là ngày trăng tròn giờ nào khách du lịch, các hoạt động diễn ra thường xuyên mùa đông

Nghỉ đêm tại Hội An.

Ngày 2: Thánh địa Mỹ Sơn – Bán đảo Sơn Trà

Buổi sáng, bạn có thể thăm con trai tôi trở về khách sạn trả phòng và ăn trưa.

13:30: Đoàn khởi hành đi Đà Nẵng, nhận phòng khách sạn.

Hà Nội – Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Huế – Động Phong Nha 4 Ngày

14h30: khởi hành đi chùa Linh Ứng, khu vực bán đảo Sơn Trà với cây cổ thụ ngàn năm Đà. Có lẽ hầu hết các hội đồng quản trị hàng đầu. Đối với xe máy, cuộc hành trình bạn thoải mái và cũng đã đi khắp bán đảo.

16h30: biểu tượng của bờ sông Tình yêu & Dragon Hóa học cá chép kỷ niệm chụp ảnh.

17:00 bãi biển Mỹ Khê, và vui chơi tại bãi biển.

18h30: ăn tối với các món ăn hải sản cùng Võ Nguyên Giáp

20h00: bạn có thể đi bộ dọc theo sông Hàn, ngắm cầu Sông Hàn, Cầu Rồng. Nếu bạn đi vào thứ 7 cuối tuần & T là khoảng 20h30 bạn nên cây cầu rồng rồng khạc lửa và nước xinh đẹp xem offline.

Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Ngày 3: Ba Na Hills

Với khoảng cách Bana Thành phố Đà Nẵng, trừ Bana cũng rất rộng và có khu vực chơi. Thông thường, bạn đầy đủ ngày trong Bana sau đó. Chi phí đi khoảng 800K – 900 K / người. Với ngân sách hạn chế, bạn đi đầu tiên, bạn có thể bỏ qua Bana. Nhưng Andy vẫn làm cho nó một điểm để đi tới Đà Nẵng.

Buổi tối trở lại thành phố Đà Nẵng qua đêm

Bạn phải có một vé vào xe cáp & dịch vụ, ăn sáng buffet Bana xúc Andy để đưa mức giá tốt hơn khi mua tại các quầy vé. Liên Andy qua e-mail: toidi.tuvan@gmail.com / điện thoại: 01668712937

Ngày 4: Đà Nẵng – Huế – Lăng ở Huế

Từ Đà Nẵng đến Huế nhiều đi xe buýt từ bến xe SE, hoặc bạn có thể đi đến xe buýt mở thesinhtourist, tuyến xe buýt khác mở ra, tà vẹt xe, vv Kiểm tra các bữa ăn trưa đi đến sáng Huế. Ăn trưa tại chợ Đông Ba với nhiều món ăn dân gian.

Buổi chiều: bạn có thể ghé thăm các lăng tẩm của Huế Lăng Minh Mạng, Khải Định, Tự Đức – trễ chuyến tham quan buổi chiều đồi Vọng Cảnh sông Hương.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang