Đà Nẵng khai trương tour ngắm thành phố từ trực thăng

Với 3.000.000 giá mỗi người, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố Đà Nẵng từ trực thăng trong vòng 12 phút.
Ngày 24/4, các dịch vụ trực thăng Tổng công ty Việt Nam đưa ra bởi máy bay trực thăng ngắm cảnh đáp chuyến bay đi Đà Nẵng. Chiếc máy bay được sử dụng cho các loại hình dịch vụ bay trực thăng EC130T2 sản xuất bởi Airbus tại Pháp. Đây là loại máy bay phục vụ du lịch hiện đại ngày nay.

mb1-6864-1429893818
Tour du lịch sân bay trực thăng xuất phát từ vùng ven biển Nước Đà Nẵng. Với 3.000.000 $ mỗi người, khách có 12 phút để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng với cảnh quan, cây cầu độc đáo bắc qua sông Hàn như chùa Linh Ứng, Bãi biển Phạm Văn Đồng, Cầu Rồng, Trần Thị Lý. ..
>> Du lịch Đà Lạt

gia-tour-ngam-thanh-pho-da-nang-bang-truc-thang

Đây là tập đoàn trực thăng máy bay trực thăng đầu tư Việt Nam đầu tiên được sử dụng cho du lịch hàng không. Bên cạnh đó, hàng chục tỷ đồng đã được đầu tư để xây dựng sân bay, nhà ga, thiết bị hiện đại, đồng bộ; chọn bố trí phi công, kỹ thuật viên và chuyên gia lành nghề để thực hiện các dịch vụ bay.

danang_LTOA

Bay trực thăng Việt Nam Tổng công ty cũng cung cấp các chuyến bay du lịch theo yêu cầu của khách hàng đến đích là cố đô Huế, phố cổ Hội An, Chăm và thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam); phục vụ cho việc lập kế hoạch khảo sát và bay dịch vụ y tế; hoặc đi dã ngoại.
Xem thêm: Vé máy bay