Về miền Tây thưởng thức món mắm đùm hấp trong gáo dừa

Miếng cá được tập trung trong lá cuộn tròn như chồi mới, nụ vả … chấm nước chấm ớt làm cho hương vị chua ngọt, kỳ lạ.
>> Du lịch Đà Nẵng
Vẫn sử dụng các thành phần nước sốt nhưng món ăn này hấp dẫn hơn bằng cách chuyển từ “cha dum” quen thuộc. Làm thế nào để làm gì và làm thế nào để tận hưởng những chiếc bánh như nhau, nhưng sự khác biệt là món ăn này với nồng độ đặc trưng hương vị thơm của cá.

Muốn công thức nước sốt trung tâm đầu tiên phải chọn loại nước sốt rất thơm và ngon. Ưa thích nhất Tây cá sặc hoặc phần nước mắm. Ngoài ra, để cho các cá chất lượng bát chăm sóc để có thịt lợn nhiều hơn với trứng, miến và nấm.
anh-1-5207-1442374631

Hub Mam hấp với vỏ dừa. Ảnh: Hoài Vũ

Sau khi chọn các loại cá vào vòm miệng, các đầu bếp sẽ cung cấp cho bằm rất tốt, tiếp theo là việc bổ sung thêm hành tây, tỏi băm nhỏ, cà phê hạt tiêu (hoặc ớt xanh) thành một hỗn hợp. Món này sử dụng rất ít cá, vật liệu chủ yếu là nguyên liệu như thịt, trứng …. vì vậy mà mọi người vẫn có thể thưởng thức ăn một cách ngon.
>> Ẩm thực
Điều thú vị là người nấu ăn sử dụng một vỏ dừa đã được cắt miệng, sau đó đi câu cá miếng mỡ, còn được gọi là sa chất béo vào trong trước khi hỗn hợp. Tiếp theo, sử dụng bàn tay của bạn để làm sạch bằng tay và hấp trước khi đến phút 45.

Khi xung hấp khí thải theo hình xoắn ốc và thơm, đó là khi ăn cá. Các đầu bếp sẽ được gỡ bỏ và để nguội và sau đó chọn một tấm lớn một vỏ dừa bị đảo lộn. Khối trung tâm nước sốt sẽ lỏng phù hợp trên đĩa, phía dưới lên trên và được bao phủ bởi một lớp mỡ trông cá rất đẹp.
anh-2-3433-1442374631

Hub Mam được ăn khi va li chín với rau. Ảnh: Hoài Vũ

Trước khi ăn, người ta đã dùng một số rau mùi thân và tương ớt trang trí bề mặt. Nó thường được ăn như lá vali với chồi mới, vả nụ, mai tóc, vịnh cát, lục bình mọc lên, đền nail …. Tất cả các gia vị trộn cho món ăn dân dã này.

Xem thêm : Du lịch Cà Mau