Điểm đến thú vị ở Đà Nẵng

dulichdanang

tiếng của nhiều khách du lịch yêu thích lần trong nước và quốc tế. Bạn có thể thấy các tour du lịch các khối cổ xưa được phục hồi qua hàng trăm năm trong khi ở Hội An du khách có thể thưởng thức phong cảnh trên sông, bãi biển xanh mát. Và trải nghiệm những món ăn ẩm thực phong phú như Cao Lầu, mì Quảng, bánh xèo … thuyết phục ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Không quá trang nghiêm như khu vực nhộn nhịp của thành phố Huế hoặc Đà Nẵng. Hội An được nét cổ kính, mộc mạc, tinh khiết, làm cho tất cả mọi người muốn đến thăm nơi này
kinh nghiem du lich da nang
Bãi biển Lăng Cô – một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thăm những chuyến đi Đà Nẵng. Làm thế nào để đến được trung tâm thành phố 30 km, Lăng Cô nằm giữa một nhánh của dãy Trường Sơn, bãi biển Lăng Cô thể hiện trong màu xanh, là nhẹ nhàng, mặt mơ màng của cát trắng, trộn với màu xanh của rừng.
Lăng Cô để tận hưởng không khí trong lành, để thoát khỏi sự ồn ào của thành phố. Và kinh nghiệm của những thú vui như câu cá, lặn biển, leo núi, rừng nhiệt đới hoặc truy cập một số các cảnh quan đẹp như Chan, làng chài Lăng Cô gần bãi biển ở thật không có gì sảng khoái.
Biển Lăng Cô Du lịch Đà Nẵng 2016
Biển Lăng Cô Du lịch Đà Nẵng 2016
Cù Lao Chàm – Bãi biển Cửa Đại khoảng 15 km. Đây là một dự trữ sinh quyển thế giới gồm cụm đảo ngoài khơi biển Đông 12 hải lý tính từ Hội An. đảo có hệ thực vật phong phú và khí hậu dịu mát Chàm, du khách đến đây để được các ngư dân khám phá sự đa dạng của hệ thực vật và động vật phong phú trong biển xanh. Khi đó bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn từ đặc sản như: Ốc vú, đá cua, rau hoang dã của cô ….
du lịch Chăm ở Đà Nẵng
du lịch Chăm ở Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê: Được biết đến với những bãi biển cát trắng trải dài hơn 900m, sóng vừa phải bao quanh bởi thơ mộng dừa. Đây là cũng là bãi biển được bình chọn bởi tạp chí Forbes bình chọn là một trong những hành tinh bãi biển quyến rũ nhất …. Đến đây du khách sẽ được đắm mình trong không khí trong lành với những bãi biển cát trắng, sóng biển ôn đới. Và ẩm thực với các món ăn hải sản như tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư …
địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng

dulichdanang
Bán đảo Sơn Trà
Nằm 10 km từ trung tâm thành phố về phía đông, nơi nó được xem là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng. Để Sơn Trà, bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khi đặt chân đến địa điểm như: Khám phá rừng Sơn Trà, bơi lội tại bãi biển Mỹ Khê, Bãi Bụt, tham gia đánh cá ngư dân, lặn san hô …
Bán đảo Sơn Trà
bán đảo du lịch Đà Nẵng Sơn Trà
Đá hoa
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 lời khuyên: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hòa Sơn và Thổ Sơn. Tọa lạc trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về phía nam Marble với không gian huyền ảo, và thiết kế giữa các hang động, chùa chiền âm thanh ngu si đần độn của tiếng chuông chùa, sóng … Đây là điểm đến khó quên cho bất kỳ khách du lịch.
các điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng 2
Ngũ Hành Sơn Du lịch Đà Nẵng
Bà Nà Hills
Đây là một trong những điểm đến mà bất kỳ du khách đến thăm Đà Nẵng cũng một lần đặt chân ở nơi này. Ở đây bạn sẽ thấy thời tiết rõ ràng tất cả 4 mùa trong một ngày: bộ sưu tập đường Xuân Hà – đông. Ngoài các phong cách kiến ​​trúc Pháp nói chung và thu hút hấp dẫn, chắc chắn Bana sẽ là một điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.
các điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng 3
Du lịch Bà Nà Hills
Phương tiện truyền thông di chuyển trong thành phố

Đi taxi ở Đà Nẵng
Thời gian ở Đà Nẵng có 6 hãng taxi hoạt động phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng của chúng tôi.
Trong thời gian bất kỳ, taxi luôn phục vụ tận tình chu đáo.
Xích lô Đà Nẵng.
Để trải nghiệm du lịch khu phố cổ có thể đến đây xích lô tham quan thành phố.
Du thuyền trên sông Hàn.
Với chiếc du thuyền này, du khách có thể đi dạo quanh vịnh Đà Nẵng, Cù Lao Chàm tham quan, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật độc đáo trên sông Hàn và vịnh Đà Nẵng giá cả phải chăng.
Xe buýt Đà Nẵng.
Đà Nẵng đã xây dựng tuyến xe buýt để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. vận chuyển hàng ngày cho người dân, vận chuyển hàng hóa trong nội thành và các tỉnh lân cận. Đây có lẽ là phương tiện thuận tiện nhất để muốn đi bộ quanh thành phố bạn không biết đường. Như một phương tiện dẫn đường cho khách du lịch khi đến thăm Đà Nẵng.
Ăn gì?

Thưởng thức trà với nhạc Trịnh, nhạc Medley. Bồ Đề Đạt Ma, không gian cho những buổi tiệc trà và thiền định. Ẩn mình trong một con hẻm Số ngắn: 36/17 Phạm Văn Nghị, Đà Nẵng, quán trà Thiết kế nội thất Bồ Đề Đạt Ma mộc mạc, đơn giản, hài hòa với thiên nhiên và không kém phần sang trọng.

Trà với nhạc Trịnh
Có một món ăn lạ và ngon miệng mà nó đã biết từ lâu, đến nay với tên gọi chung là đặc sản của Đà Nẵng. Đó là ngon cá gỏi nổi tiếng Nam Ô cách sống với hương vị tuyệt vời.
món ăn cá sống khi đi du lịch đến Đà Nẵng
món ăn cá sống
Ram về cải cách, một cái tên nghe không xa lạ đối với một số người và khách du lịch
Món này ngon, mưa vào buổi chiều, đi làm về, bạn dừng lại và nhìn vào một nhà hàng nhỏ trên đường đi, đặt hàng ram vào cải thiện các thực phẩm có vị như tất cả các bí. Hương vị của ram và cay cay, nồng nồng của cải để hương vị tuyệt vời làm say lòng bất cứ ai có một thời gian để thưởng thức.
món ăn Ram Bench Phục hồi trong khi đi du lịch Đà Nẵng
Cuốn Innovation Ram Thực phẩm
Và nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực hiện đại và sang trọng, nhìn vào nhà hàng tại Đà Nẵng như: Memory Lounge Đà Nẵng – sang trọng không gian thoáng mát, quán cà phê như trôi trên sông Hàn.
– Bar – Cafe – Ăn vặt | 07:00 ‘- 23:30’
– Ăn sáng | 07:00 ‘
– 10h30 ‘trưa | 11:00 ‘
– 14:30 ‘Evening | 17:00 ‘- 22:30’
Nhà hàng Memory Lounge
Du lịch Kinh Đô thông tin xin vui lòng giải quyết cho bạn một số cửa hàng khác trong thành phố. Chắc chắn các quán ăn ngay sẽ làm cho du khách đến Đà Nẵng hài lòng.
Barbecue 100% nhất quán
D / c: 224 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Linh hoạt.
Với gần 50 món nướng được làm từ thịt lợn, thịt bò, thịt gà, dê, ếch, cá, tôm, cua, mực … vv
Thịt nướng Nhà hàng 100% đã trở thành một nhà hàng chuyên về các món nướng với thực đơn phong phú của thành phố biển Đà Nẵng.
món ăn hàng Square
D / c: 40 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, TP. Linh hoạt.
Nhà hàng tập hợp đơn phong phú bao gồm các món ăn đặc sản là những món ăn phổ biến của người dân như Quang Quang mì, cá bún, bánh bèo, bánh gói, bún cá thu, bún cá ngừ, banh nam, bộ lọc bánh, đúc bánh xe, …

Xem thêm: Cảnh đẹp tuyệt vời Đà Nẵng