Đến những điểm vui chơi giải trí hấp dẫn ở Nha Trang

Nha Trang, một thành phố du lịch biển nổi tiếng thuộc tỉnh Khánh Hòa. Với lợi thế có bờ biển trải dài và nhiều đảo lớn nhỏ, các thắng cảnh đẹp tuyệt vời đã thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến với thành phố biển xinh đẹp này. Nếu bạn có ý định đến Nha Trang thì việc tìm hiểu những địa điểm vui chơi giải trí sẽ giúp bạn có chuyến đi thú vị hơn.

Tham khảo >>> Du lịch Mũi Né tết dương lịch

Du lịch Nha Trang bạn không thể bỏ qua khu di tích lịch sử văn hóa Tháp Bà Ponagar, một quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn còn lại ở miền Trung. Tháp Bà Ponagar nằm bên bờ sông Cái, cách thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía bắc. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một quần thể kiến trúc gồm hai miếu thờ, bốn ngôi tháp, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.Ngoài ra, sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar, du khách có thể đến với suối khoáng nóng Tháp Bà cách đó không xa để thư giãn lấy lại sức khỏe cho chuyến hành trình

thap-ba-ponagar

Gợi ý >>> Du lịch Đà Nẵng

Cách thành phố Nha Trang 30km về phía Đông Bắc, nằm trên bán đảo Hòn Hèo. Đến suối Hoa Lan, du khách sẽ được  ngắm nhiều giống hoa lan quý hiếm trong và ngoài nước. Thưởng thức các màn biểu diễn độc đáo của những diễn viên tài ba gấu, chó, khỉ…Bạn có thể thử cảm giác cỡi đà điểu là như thế nào, tham gia trò bắn súng sơn. Hay chèo thuyền kayak trên suối , chơi các trò chơi cảm giác mạnh như cano, dù lượn.Tại đây còn có khu cắm trại cho những ai thích dã ngoại, ngắm cảnh biển đảo về đêm bên ngọn lửa trại bập bùng.

Đảo Khỉ – Hòn Lao cách thành phố Nha Trang 15km về hướng bắc, và khoảng 15 phút đi tàu để đến với đảo Khỉ nằm trên Hòn Lao thuộc vịnh Nha Phu. Đặt chân đến đảo Khỉ, bạn sẽ hiểu vì sao đảo có tên gọi như vậy. Khỉ ở khắp mọi nơi, chúng được bảo tồn và sinh sống tự nhiên trên đảo.

Đến đây du khách sẽ được tiếp xúc với khỉ tự nhiên, thưởng thức những màn biểu diễn độc đáo của những chú khỉ, có màn đua chó đầy kịch tính, cùng với những công trình kiến trúc độc đáo như Tây Du Kí, Hoa Qủa Sơn,…Hoặc thử sức mình với trò chơi đua xe F1 . Và đừng quên thưởng thức hải sản nơi đây nhé.

Xem thêmBí quyết du lịch Phan Thiết tết 2017 mà bạn nên biết