Ba ngày du ngoạn Huế – Đà Nẵng – Hội An

Từ Huế, tham quan thành phố Đà Nẵng từ bán đảo Sơn Trà và tận hưởng không khí của đêm từ Hội An là kinh nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ trong cuộc hành trình trung tâm của sự khám phá.
Dưới đây là một hành trình đề nghị ba điểm Huế – Đà Nẵng – Hội An 3 ngày.

Ngày 1: Hồ Chí Minh (Hà Nội) – Huế

H1-Hue-4239-1441331309
Cầu Tràng Tiền, Huế, buổi tối thường có chợ đêm. Ảnh: Đạt Mura.

Bạn nên trả lời chuyến bay buổi tối đến Huế, ở lại một đêm để có thể cảm thấy khung cảnh hoàn toàn yên tĩnh của Huế.

Bắt đầu buổi sáng tại các món ăn Huế cơm hến, canh hến, bún hàu. Bạn hãy vào Vi Đà Village. Huế bằng cách đi bộ hoặc thuê xích lô chở đến thưởng thức món ăn này. Giá mỗi cổ phiếu là chỉ 8.000-10.000 đồng.

Sau khi ăn sáng, bạn tìm thấy một quán cà phê cóc nhâm nhi, thưởng thức hòa bình, nhẹ nhàng trong nắng sớm.

Điểm tham quan tiếp theo là bạn nên đi cố đô Huế giá vé 150.000 đồng / người. Citadel được quy hoạch phía bắc của sông Hương, hướng về phía nam, với một diện tích bề mặt của 520 ha. Các di tích của thành phố có: Cột Cờ (cột cờ), Quốc Tử Giám, điện Long An, Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế, Home hồ Phú Xuân Tịnh Tâm, bảo tàng lá thư dài, các thành viên hiện tại – ba tòa nhà, các quy tắc xã hội trên, các vị thần vĩnh cửu.

Ăn trưa, Quý khách tham Chờ bánh của mình để thưởng thức món canh, một bát giá là 20.000 đồng. Đây món bánh canh làm từ bột gạo, với một vài tôm, chiên, thịt và hành tây, gia vị, bột ớt để riêng biệt, tự nêm nếm khẩu vị của bạn.

Khoảng 14h bạn đến thăm chùa Thiên Mụ và sau đó đi thuyền dọc theo sông Hương đến trung tâm thành phố một lần nữa. Thời tiết thuận lợi và cảnh đẹp trên sông Hương cũng rất đáng để bạn trải nghiệm.

Cảm xúc tối bạn cố gắng ngồi xích lô Huế đêm và thử tất cả các loại bánh bột lọc, bánh bèo, nấm, ăn bun bo hue lọc hoặc tại Lý Thường Kiệt đối diện bưu điện. Đi bộ dọc theo sông Hương và buổi tối đi dạo chợ đêm là một lựa chọn không tồi. Ngưng ăn ngô nướng và mực, cá khô nướng trên vỉa hè với bạn bè của mình nói chuyện rơm trước khi kết thúc một ngày thảnh thơi ở Huế.

Ngày 2: Huế – Đà Nẵng

H2-Da-Nang-2790-1441331310
Góc phố Đà Nẵng từ bán đảo Sơn Trà. Ảnh: Đạt Mura.

Bạn đặt được sáng đưa đón khách sạn và đi đến Đà Nẵng. Giá vé chất lượng cao 180.000 đồng / người, mất hơn 2 giờ. Đà Nẵng, bạn gửi tiền ở khách sạn và thuê một chiếc xe máy trong thành phố tìm kiếm một nơi để ăn sáng.

Bạn có thể ăn sáng với món mì chả cá trên thị trường Nguyễn Chí Thanh hoặc truy cập vào Đà Nẵng ăn cao lầu. Trên thị trường cũng bán nhiều mặt hàng, tùy thuộc vào sở thích của bạn có thể thưởng thức.

Sau đó, đến bán đảo Sơn Trà, nằm trung tâm thành phố khoảng 10 km về phía đông bắc. Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như khám phá rừng; Đức Phật tắm biển tại bãi biển; tham gia đánh cá ngư dân, lặn biển san hô; lighthouse chuyến thăm chùa Tiên Sa Linh Ứng và ngắm toàn cảnh từ trên đỉnh của thành phố Sơn Trà; Mũi Pair – nơi mà ánh nắng mặt trời chào đón bình minh đầu tiên của Đà Nẵng …
>>Vé máy bay giá rẻ

Noon tìm kiếm để cuộn món ăn thịt lợn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bạn có thể ăn tại các quán bar hay nhà hàng Ba Nghi Trần ở Trần Phú.

Về khách sạn nghỉ ngơi, 02:00 bắt đầu một tour du lịch vòng quanh cây cầu như Trần Thị Lý Thuận Phước, Nguyễn Văn Trỗi và sông Hàn. 04:00 bạn về My tắm biển Mỹ Khê và ăn hải sản.

Cầu Rồng buổi tối đi dạo, tận hưởng Memory cà phê gần đó. Một chút muộn để ăn nhiều thức ăn hơn trông thật hấp dẫn, nướng cuộn hoặc bún mắm nêm, nằm trên lầu. Kết thúc một ngày ở Đà Nẵng, có được sức mạnh để phá vỡ các buổi sáng sớm ngày hôm sau để tiếp tục cuộc hành trình.

Ngày 3: Đà Nẵng – Hội An

H3-Hoi-An-4703-1441331310
Chùa Cầu ở Hội An, một điểm du lịch nổi tiếng ở trung tâm của Thành phố Union. Ảnh: Đạt Mura.

Sau khi ăn sáng Quý khách đi xe buýt đến Hội An, giá vé là 25.000 đồng. Trên đường, bạn có thể nhìn vào dãy núi Ngũ Hành Sơn để leo lên đến đỉnh và mất tại Đà Nẵng từ trên cao.

Hội An là rất nhỏ, do đó bạn chỉ cần đi bộ có thể truy cập toàn bộ hoặc thuê xe đạp để đi xa hơn. Ăn thử xiên thịt nướng ở đây và bạn sẽ không cưỡng lại hương thơm khi đi qua. Khoảng 16h, bạn đi xe ra biển An Bang khoảng 5 km từ trung tâm. Không có biển nhộn nhịp ở đây ở Cửa Đại, chủ yếu là du khách đến xem và ăn hải sản.

Hội Một điểm thú vị là mỗi thời điểm trong ngày, bạn sẽ có một cảm giác hoàn toàn khác nhau. Trong ngày khá nóng và đông đúc. Vào buổi tối, hoang vắng hơn và dường như tất cả mọi người chậm lại. Đêm xuống toàn bộ khu phố cổ với ánh sáng, lấp lánh, hãy thử với thuyền hoa trên sông Hoài. Ngoài ra, ghé vào cửa hàng nhỏ gọi một chai bia, thả mình vào âm nhạc và nhìn vào những người đi bộ trên đường phố. Buổi tối bạn phải ăn quán cơm gà ở ba phiên, bởi vì nếu không thưởng thức cơm gà tầng cao và sau đó xem xét để có kiến ​​thức về Hội An.

Ngày hôm sau, bạn dậy sớm để trải nghiệm những khu phố cổ vào buổi sáng. Không gian hoàn toàn yên tĩnh, các ngôi nhà trong khu phố cổ vẫn chưa mở. Dường như chỉ có bạn ở thị trấn cũ, tha hồ hít thở không khí trong lành, chụp ảnh mà không bị dính một người truy cập vào khung của mình. Trước khi đi, xin vui lòng ghé thăm các quán trà gần sông Hoài, ngồi nhâm nhi ly cà phê buổi sáng, sau đó bắt xe về lại Đà Nẵng và đi thẳng đến sân bay.

Kết thúc cuộc hành trình ngắn và hứa sẽ trở lại, ở lại lâu hơn trong mỗi nơi để cảm nhận hết vẻ đẹp và con người nơi đây.
Xem thêm: Tour Thái Lan