Trải Nghiệm Du Lịch Hồ Cốc Nghỉ Dưỡng Resort 4 Sao

Check-in tại Đồng Cừu Suối Nghệ

Hồ Cốc cái tên sáng giá cho bạn trong chuyến du lịch miền Nam ngắn ngày. Vào dịp cuối tuần hay chỉ có 1, 2 ngày phép mà bạn không muốn đi chơi chơi xa thì đến với Hồ Cốc – Vũng Tàu chính là một chọn lựa lý tưởng cho bạn. Nằm trong mức uổng hợp lý tour du lịch Hồ Cốc – Nghỉ dưỡng resort 4 sao tại Đất Việt Tour sẽ cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ. Vậy thì cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

KHÁM PHÁ LOẠT ĐIỂM ĐẾN quyến rũ 

Tham quan Đồng Cừu Suối Nghệ

Điểm trước nhất trong tour du lịch Hồ Cốc sẽ là Đồng Cừu Suối Nghệ – Một địa chỉ chụp ảnh siêu hot ở Vũng Tàu. Đến đây, bạn sẽ được dịp nhìn thấy những chú cừu lông trắng muốt, cực dễ thương và được sờ vào bộ lông dày xốp, mềm mịn của chúng. Thậm chí, bạn cũng có thể bế những chú cừu con nữa đấy. Chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình độc đáo cùng với những chú cừu dễ thương này.

Check-in tại Đồng Cừu Suối Nghệ

Check-in tại Đồng Cừu Suối Nghệ (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngắm hoàng hôn cực chill tại Cầu ngắm biển Hamptons Pier Hồ Tràm

Chuyến du lịch Hồ Cốc cùng Đất Việt Tour bạn sẽ được đến với cầu ngắm biển Hampton Pier – cây cầu ngắm biển trước nhất tại Việt Nam cũng như dài nhất Đông Nam Á. Nằm trong dự án The Hamptons Plaza, cầu Hampton Pier  có tổng chiều dài lên đến 270m và sức chứa 3000 người. Một nơi lý tưởng cho bạn ngắm cảnh biển hoàng hôn/bình minh đẹp nhất, cầu Hampton Pier ngày càng trở thành một tọa độ điểm đến quyến rũ trong vực.

Ngắm hoàng hôn cực chill tại cầu ngắm biển Hamptons Pier Hồ Tràm

Ngắm hoàng hôn cực chill tại cầu ngắm biển Hamptons Pier Hồ Tràm (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến cầu ngắm biển Hampton Pier bạn sẽ được đi bộ hóng gió ngắm cảnh biển tuyệt đẹp trên cầu, chụp ảnh và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ với góc nhìn ráo trọi. Không những thế cầu Hampton Pier được kết nối trực tiếp khu thương mại dịch vụ Hamptons Plaza hệ thống nhà hàng, hội nghị, siêu thị, khu vui chơi trẻ nít, phố đi bộ,… đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cho du khách du lịch.

Viếng thăm Tu Viện Phước Hải – Vũng Tàu

Tu Viện Phước Hải hay còn được biết đến cái tên là chùa Bún Riêu – một địa điểm du lịch linh tính khôn xiết nức tiếng tại Vũng Tàu. Tuy quy mô chùa không quá rộng lớn, khang trang như hồ hết các tu viện khác tại Vũng Tàu, nhưng Tu Viện Phước Hải vẫn có nhiều điều đặc biệt để cuốn không chỉ người hành hương mà còn rất nhiều du khách ghé thăm.

Tham quan Tu Viện Phước Hải

Tham quan Tu Viện Phước Hải (Ảnh: Sưu tầm) 

Khuôn viên tu viện khá rộng rãi, thoáng mát và thanh tịnh với khu vườn phía trước là vườn Lâm Tỳ Ni. Chánh điện Tu Viện Phước Hải được xây dựng khôn cùng nghiêm túc, khang trang với những nét chạm khắc tận tường và đầy tinh xảo. Đặt chân đến với Tu Viện Phước Hải, bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh, tận hưởng những cơn gió mát cùng với đó là mùi thơm đặc trưng của món bún riêu vô cùng nổi danh tại đây.

NẠP NĂNG LƯỢNG TẠI MINERA HOT SPRINGS BÌNH CHÂU

"nuông" cho bản thân, nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mọc, găng, tour du lịch Hồ Cốc sẽ mang đến bạn các trải nghiệm trông nom sức khỏe tại thế giới khoáng nóng duy nhất tại miền Nam – Minera Hot Springs Bình Châu với những dịch vụ như:

  • Thư giãn với dịch vụ tắm khoáng tại hồ khoáng Spring Pool lớn nhất Đông Nam Á

  • Ngâm tắm khoáng và thủy lực không giới hạn tại cụm hồ Dara Springs Pool

  • Tắm onsen kiểu Nhật, xông hơi nóng lạnh hay tận hưởng thế giới khoáng lấy cảm hứng từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Đức, Pháp,…

  • Trải nghiệm ngâm chân với khoáng nóng tại hồ ấn huyệt Spring Land

  • Tham quan không gian xanh tại Minera Forest với cánh đồng hoa, hồ câu cá sấu, vườn thú mini

  • Thử luộc trứng bằng khoáng nóng 82 độ

Trải nghiệm các dịch vụ thư giãn tại Minera Hot Springs Bình Châu

Trải nghiệm các dịch vụ thư giãn tại Minera Hot Springs Bình Châu (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Tham khảo ngay tour HỒ CỐC NGHỈ DƯỠNG SEAVA RESORT MINERA HOT SPRINGS (2N1Đ), chỉ từ 2,386,000đ.

NGHỈ DƯỠNG TẠI SEAVA RESORT 4 SAO ĐẲNG CẤP

Du lịch Hồ Cốc nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ hoàn hảo tại khu nghỉ dưỡng Resort Seava nức tiếng với thứ hạng 4 sao.  Khu nghỉ dưỡng này nằm ngay bên bờ biển xanh trải dài với chuỗi phòng nghỉ vô cùng đương đại là điểm quyến rũ đặc biệt có sức hút với du khách.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Seava Resort 4 sao

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Seava Resort 4 sao (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với Seava Resort, bạn được tự do vui chơi, tắm biển và dùng các dịch vụ cao cấp tại đây:

  • Nghỉ dưỡng với hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi, trải qua

  • Hồ bơi nước mặn, hồ bơi nước ngọt đa dạng cho bạn tuyển lựa. Dù là hồ bơi nào nào cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt với không gian cây xanh, cảnh quan tuyệt đẹp.

  • Dịch vụ sapa: trải nghiệm, thư giãn tâm hồn và thân thể với các phương pháp xông hơi, massage Thụy Điển, trị liệu sạch

  • Giải trí với phòng karaoke sang, sân quần vợt với không gian tuyệt đẹp.

Chỉ từ 2,386,000đ là bạn có thể cùng Đất Việt Tour trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng tại Hồ Cốc với Resort Seava 4 sao thứ hạng sang cùng với đó là những điểm tham quan nức tiếng, những trải nghiệm thư giãn nạp năng lượng mới cho bản thân. Vậy thì còn lừng chừng gì nữa gọi gay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn và đặt ngay tour thôi nào!

Có thể bạn quan hoài: