Tour Du Lịch Đà Nẵng – Hội An Lễ 2/9 Chơi Gì?

Khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu Hội An

Nếu bạn vẫn chưa lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp đến, nên đi đâu làm gì thì Đà Nẵng – Hội An chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đó! Đừng chần chừ mà hãy cùng khám phá tour du lịch Đà Nẵng – Hội An lễ 2/9 chơi gì ngay bây giờ nhé!

RỪNG DỪA BẢY MẪU

Khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu Hội An hay còn được người dân địa phương gọi bằng cái tên thân thuộc là rừng dừa Cẩm Thanh. Nơi đây là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Hội An mà bất cứ ai khi đi du lịch Hội An đều muốn một lần ghé qua. Đến với nơi này, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình, những mảng rừng dừa xanh mướt, những rạch nước trong vắt hay trải nghiệm những chuyến du ngoạn thú vị trên sông với thuyền thúng mộc mạc.

Khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu Hội An

Khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Được mệnh danh là “miền Tây sông nước” giữa mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, khi đến đây, ngoài được trải nghiệm du ngoạn trên dòng sông đậm chất miền Tây, bạn sẽ còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Chiêm ngưỡng hình ảnh người lái đồ điệu nghệ múa thúng giữa sông, thử thách với vô vàn trò chơi dân gian hấp dẫn, thử qua việc tự mình làm những món đồ chơi thủ công truyền thống, chứng kiến khung cảnh quăng chài lưới cá của các “nghệ nhân” địa phương hay thư giãn với bộ môn câu cá,…Tất cả sẽ mang lại cho bạn những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Đà Nẵng 2/9 này.

  • Địa chỉ: thuộc tổ 2, thôn Cần Nhân, xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An.

PHỐ CỔ HỘI AN

Được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới vào năm 1999 – Phố Cổ Hội An chính là nhân chứng lịch sử, nơi đã chứng kiến sự kết hợp các nền văn hoá qua nhiều thời kỳ. Phố cổ này sở hữu những ngôi nhà mang kiến trúc cổ, những mái ngói rêu phong và những con phố đèn lồng thơ mộng. Dù đã “cũ” nhưng chính vì sự cổ kính cùng nét đẹp truyền thống vô cùng đặc sắc ấy mà nơi đây luôn là điểm đến thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm.

Phố Cổ Hội An

Phố Cổ Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa điểm mà bạn nhất định phải ghé khi đi tour du lịch Đà Nẵng lễ 2/9: Chùa Cầu Nhật Bản – mang kiến trúc vòm cùng hoạ tiết độc đáo, nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến – một trong ba hội quán nổi tiếng nhất Hội An, Xưởng thủ công mỹ nghệ – nơi hội tụ những làng nghề truyền thống lâu đời,…

  • Địa chỉ: Nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố biển Đà Nẵng khoảng 30km về phía Nam

BÀ NÀ HILLS

Nằm cách trọng điểm thành phố biển Đà Nẵng chỉ khoảng 30km, được bao phủ bởi vùng đất huyền bí tại huyện Hoà Vang – Bà Nà Hills chính là một trong những điểm đến mà bạn phải trải nghiệm trong chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An dịp lễ 2/9 này. Để đến điểm vui chơi tại Bà Nà Hills, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo cao và dài nhất thế giới hiện nay – dài 5.801m và cao 1.368m.

Bà Nà Hills - biểu tượng của Đà Nẵng

Bà Nà Hills – biểu tượng của Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc chuyển giao 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông trong một ngày tại Núi Chúa, chiêm ngưỡng Tượng Phật Thích Ca cao 27m tại viếng thăm Chùa Linh Ứng, phiêu bạt với các trò chơi mới lạ tại Fantasy Park hay ngắm nhìn những bức tượng sáp thú vị tại Bảo Tàng Sáp,…Trong đó đặt biệt không thể thiếu Cầu Vàng, hay còn được gọi là Cầu Bàn tay Phật – một biểu tượng đặc trưng của không chỉ Bà Nà Hills mà còn của Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: tại thôn An Sơn, xã Hoà Ninh, huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng

CẦU RỒNG

Cầu Rồng Đà Nẵng – cây cầu nổi tiếng và biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng hiện nay, đây cũng là cây cầu thứ 7 được xây bắc qua sông Hàn. Được gọi là cầu Rồng bởi trên cầu mô phỏng một rồng đang bay uốn lượn vô cùng đẹp mắt. Thiết kế mới lạ và độc đáo này hiện chỉ có ở cầu Rồng Việt Nam hiện nay.

Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Đây không chỉ là điểm nối giữa các trục đường chính trong thành phố, mà còn là biểu tượng cho niềm khát khao thành phố biển Đà Nẵng ngày một phát triển mạnh mẽ, vươn mình hội nhập với thế giới. Với kiến trúc ấn tượng cùng ý nghĩa sâu sắc cùng khung cảnh sông Hàn nên thơ, cầu Rồng Đà Nẵng sẽ là điểm đến mà bạn nhất định phải ghé đến trong chuyến du lịch lễ 2/9 để check-in “sống ảo” đó.

  • Địa chỉ: tại đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CẦU TÌNH YÊU

Tuy không có lịch sử lâu đời hay có kiến trúc độc đáo như những cây cầu khác của Đà Nẵng, nhưng Cầu Tình Yêu tại thành phố biển Đà Nẵng vẫn luôn thu hút nhiều khách du lịch ghé đến tham quan, đặc biệt là các cặp đôi trẻ. Cầu Tình Yêu Đà Nẵng nổi tiếng với các bạn trẻ bởi niềm tin khi ước nguyện và khoá ổ khoá tại đây thì tình yêu đôi lứa sẽ bền chặt, vĩnh cửu.

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Với thiết kế vòng cung cùng chiều dài 68m nên cây cầu tình yêu này được ví như một tấm dải lụa mềm mại nằm vắt qua sông Hàn. Tuy không quá dài hay thiết kế ấn tượng nhưng với vị trí cùng ý nghĩa đặc biệt của mình thì cây cầu vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của du khách, trở thành một biểu tượng tình yêu của thành phố biển xinh đẹp này.

  • Địa chỉ: tại phía Đông sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

CÔNG VIÊN KỲ QUAN THẾ GIỚI

Công viên Kỳ Quan Thế Giới tại Đà Nẵng toạ lạc tại đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà. Công viên này như một thế giới thu nhỏ bởi bên trong đều có những biểu tượng nổi tiếng của những kỳ quan thế giới như Tháp Eiffel, Nữ thần tự do, Vạn Lý Trường Thành, Kim tự tháp Giza và Nhân Sư, cùng nhiều kỳ quan và những biểu tượng nổi tiếng khác.

Công viên Kỳ Quan Thế Giới tại Đà Nẵng

Công viên Kỳ Quan Thế Giới tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây là một tuyệt tác nằm trong tổ hợp khách sạn Hoà Bình Green, được xây dựng để chào đón sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng. Các mô hình tại đây phần lớn được làm từ gạch nung, một số còn được dát vàng 24k tinh xảo bởi công nghệ Đức. Dưới bàn tay khéo léo và tài hoa của các nghệ nhân, các kỳ quan thế giới đã được tái hiện lại một cách sống động và chân thực. Với sự ra đời của công viên này, bạn sẽ được check-in với những kỳ quan thế giới thoả thích với chưa đầy một ngày nghỉ lễ 2/9 mà không cần phải đến thủ đô Paris, New York hay nhiều quốc gia khác.

  • Địa chỉ: nằm tại đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng mà bất kỳ ai khi đi du lịch Đà Nẵng – Hội An lễ 2/9 đều phải ghé thăm một lần. Nơi đây không chỉ sở hữu một hệ sinh thái động thực vật đa dạng, những bãi biển tuyệt đẹp hay hải sản tươi ngon, mà còn có vô vàn trải nghiệm thú vị và mới lạ đang chờ đón bạn. Đặc biệt hơn, tháng 9 còn là thời điểm phù hợp và đẹp nhất để đi du lịch Sơn Trà, bởi thời tiết Đà Nẵng lúc này nắng vàng ấm áp, ít mưa và không có quá nhiều sương mù gây cản trở tầm nhìn.

Bán Đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Bán Đảo Sơn Trà – Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Đà Nẵng – Bán đảo Sơn Trà – có vô vàn những điểm check-in nổi tiếng với khung cảnh hoang vu, lãng mạn hiếm nơi đâu có được: đánh cờ ngắm khung cảnh núi trời tại Đỉnh Bàn Cờ, chiêm ngưỡng cây đa ngàn năm tuổi, ngắm trọn hoàng hôn bao trùm Bán đảo Sơn Trà tại ngọn hải đăng Sơn Trà, khám phá sự kỳ vĩ và bí ẩn trên đường đến Ghềnh Bàng hay thả dáng “sống ảo” cực chất tại Hồ Xanh,…

  • Địa chỉ: nằm tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

CHÙA LINH ỨNG

Toạ lạc trên độ cao 693m so với mực nước biển – Chùa Linh Ứng – nổi tiếng với bức tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m, hiện đang là tượng Phật cao nhất Việt Nam. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt hiện đang là điểm du lịch linh tính thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất tại Đà Nẵng bởi văn hoá tâm linh tôn nghiê, cùng vẻ đẹp non nước hữu tình khiến ai khi trông thấy cũng phải siêu lòng.

Chùa Linh Ứng Bán Đảo Sơn Trà

Chùa Linh Ứng Bán Đảo Sơn Trà (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Chùa Linh Ứng Sơn Trà vào chuyến du lịch lễ 2/9, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, viếng thăm, cầu nguyện những điều tốt đẹp. Ngôi chùa tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, tượng Phật hướng về phía Đông, xung quanh là đảo Cù Lao Chàm – khu dự trữ sinh quyển của thế giới, xa xa là khung cảnh tuyệt đẹp của đèo Hải Vân.

  • Địa chỉ: tại Bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Đà Nẵng – Hội An siêu hấp dẫn: ĐÀ NẴNG RỪNG DỪA BẢY MẪU HỘI AN BÀ NÀ HILLS

NGŨ HÀNH SƠN

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng được ưu ái gọi với tên “Nam Thiên Danh Thắng” trứ danh là một quần thể gồm 6 ngọn núi nằm gần nhau. Quần thể này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, hoang sơ mà hiếm nơi nào có được. Ngoài ra còn có cả điểm linh tính, mang đến cho khách du lịch Đà Nẵng có những hành trình khám phá và tham quan tuyệt vời nhất.

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn sở hữu 6 ngọn núi đá vôi gồm: Hoả Sơn (Dương Hoả Sơn và Âm Hoả Sơn), Thuỷ Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn, Không những thế, nơi đây còn nhiều hang động huyền bí như động Huyền Vi, động Huyền Không, động Vân Thông,…mà nhiều du khách khi nghe đến tên đều muốn trải nghiệm và khám phá.

  • Địa chỉ: tại số 81 đường Huyền Trân Công chúa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

LÀNG NGHỀ ĐIÊU KHẮC ĐÁ NON NƯỚC

Làng nghề điêu khắc Đá Non Nước hay còn được gọi là Làng đá mỹ nghệ Non Nước là một trong những điểm mà bạn nhất định phải đến trong tour du lịch Đà Nẵng 2/9. Đây là một làng nghề lâu đời bậc nhất với hơn 300 năm tồn tại và phát triển tại thành phố biển Đà Nẵng. Điểm đến này sở hữu các tác phẩm mỹ nghệ thủ công mang tính nghệ thuật vô cùng đặc sắc, là niềm tự hào của người dân địa phương.

Làng nghề điêu khắc Đá Non Nước

Làng nghề điêu khắc Đá Non Nước (Ảnh: Sưu tầm)

Ghé đến làng nghề điêu khắc này, bạn sẽ như lạc vào “xứ sở đá” với những khối đá muôn hình vạn trạng. Trong đó, mỗi một tác phẩm tại đây đều mang một hình dạng khác nhau, được bàn tay tỉ mỉ và tài hoa của người thợ đá tạo nên. Hiện nay làng nghề này đã có hơn 500 cơ sở sản xuất và được công nhận là một Di sản văn hoá phi vật thể cấp quốc gia.

  • Địa chỉ: tại phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

Và đó là tất tần tật những địa điểm siêu hot mà bạn nhất định phải ghé đến trong tour du lịch Đà Nẵng – Hội An lễ 2/9 sắp đến. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích ích cho chuyến đi của bạn. Đừng quên liên hệ với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch miền Trung giá siêu hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm bài viết: