Tour Bali 4 Ngày 3 Đêm Khám Phá Đảo Nusa Penida Từ A Đến Z

Bãi biển kim cương

Du lịch Bali không chỉ là việc khám phá một địa điểm du lịch, mà còn là cuộc hành trình chạm vào ý thức và tâm hồn của bạn. Từ những ngọn núi chênh vênh đến những vườn hoa tươi đẹp, từ sự khôn thiêng của các đền thánh đến sự rét mướt của người dân Bali, sờ soạng đều tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp về vùng đất này. Hãy để bài viết này đưa bạn qua những con đường rừng núi đầy mê hoặc ưng chuẩn “Tour Bali 4 ngày 3 đêm khám phá đảo Nusa Penida từ A đến Z

DU LỊCH BALI VÀ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP Ở NUSA PENIDA

Tại Nusa Penida, chúng ta sẽ tham quan các điểm đẹp như:

Bãi biển Diamond

Để chiêm ngưỡng bãi biển Diamond ở vị trí đẹp nhất, bạn nên đứng trên những vách đá ở bãi biển Atuh, nhìn sang phía đối diện. quang cảnh tại đây là một bãi biển với cát trắng mịn và màu nước xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Tại đây còn có một bậc thang dẫn xuống biển, rất thích hợp để bạn chụp ảnh và thư giãn.

Bãi biển kim cương

Biển Diamond (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Pejukutan, Nusa Penida, Klungkung Regency, Bali 80771, Indonesia.

Angel's Billabong

Là một điểm độc đáo trên đảo Nusa Penida, nằm giữa các vách đá hoành tráng. Điểm đặc biệt của Angel's Billabong là hồ bơi thiên nhiên với nước biển màu ngọc bích đẹp mắt. Điều xăm ở đây là bạn có thể nhìn thấy đáy của hồ bơi dưới nước trong suốt. Với khả năng này, du khách có cơ hội ngắm nhìn đời dưới biển cả mà không cần thiết bị lặn biển. Điều này tạo ra trải nghiệm khích và là điểm đến quyến rũ trên đảo Nusa Penida.

Angel's Billabong

Bể bơi giữa đảo Nusa Pedia (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: 7C8X+HHX,Sakti, Kec. Nusa Penida, Kabupaten Klungkung, Bali, Indonesia

“Sống lưng khủng long” Kelingking

Điểm đặc biệt đánh dấu thương hiệu của hòn đảo Nusa Penida chính là “Sống lưng khủng long” Kelingking. song song, nó cũng là vị trí tuyệt nhất để chụp ảnh tại Nusa Penida. Đường dẫn xuống bãi biển, giống như một 'sống lưng khủng long' nhìn từ trên cao, yêu cầu mất khoảng 40 phút đi bộ để đến được bãi biển."

Sống lưng khủng long

Kelingking (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bunga Mekar, Nusa Penida, Klungkung Regency, Bali 80771, Indonesia

Hồ bơi thiên nhiên Tembeling

Hồ bơi tự nhiên Tembeling là một trong những điểm độc đáo và đáng trải nghiệm nhất tại Nusa Penida. Được ẩn mình giữa những vách đá và rừng nhiệt đới của Bali, hồ Tembeling mang vẻ đẹp hoang sơ và kỳ bí của mình. Hãy thư giãn, đánh bơi, và thả mình giữa nước để tận hưởng ráo trọi của thiên nhiên tại đây. Để đến được khu vực này, bạn chỉ có thể dùng xe máy.

Bể bơi tự nhiên

Hồ bơi tự nhiên ở Nusa Pedia (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Batumadeg, Nusapenida, Klungkung Regency, Bali 80771, Indonesia

  • Giờ mở cửa: 24/24

  • Giá vé: Miễn phí

Vịnh đá nhảy Banah Cliff

Thêm vào danh sách những nơi đẹp để thưởng thức hoàng hôn, vịnh đá nhảy Banah Cliff cũng là một điểm đáng ghé thăm. Tại đây, bạn có thể chụp những bức hình tuyệt đẹp với nền vách đá độc đáo và dạng hình núi đá vôi hình tổ tò tò. na ná như bãi biển Tembeling, vịnh này nằm ở phía Tây của Penida và dễ dàng tiếp cận bằng xe máy.

Vịnh đá nhảy

Vịnh đá nhảy Banah Cliff (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Ped Village, Nusa Penida, Bali, Indonesia.

Manta Point – Nusa Penida

Nusa Penida nức tiếng với hoạt động học và lặn biển scuba diving. Tuy nếu bạn không thích lặn với bình khí, bạn vẫn có thể tận hưởng hoạt động snorkeling. Tại đảo này, có các chuyến tham quan snorkeling kéo dài 4 giờ, khám phá 4 điểm dưới nước, và nếu bạn may mắn, có thể bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của cá heo nữa.

lặn biển tại Manta Bay

Lặn biển tại (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: ​​Nusa Penida, Klungkung Regency, Bali, Indonesia

Vịnh Crystal

Vịnh Crystal, với bãi biển cát trắng tinh khôi, bị bao quanh bởi những cây cọ cao vút. Đây là một địa điểm hoàn hảo cho những hoạt động như lặn biển, tắm biển, thư giãn và ngắm hoàng hôn. Vịnh Crystal thường là điểm dừng chung cục trong tour Nusa Penida hướng về phía Tây của đảo.

Vịnh Crystal

Vịnh Crystal (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Crystal Bay Indonesia

  • Giờ mở cửa: 24/24

  • Giá vé: Miễn phí

Bãi biển Broken beach

Điểm đến chung cuộc là bãi biển Broken, mặc dù nhỏ nhưng ấn tượng đáng sửng sốt. Nó nằm gần hồ bơi Angel's Billabong. Đáng tiếc là không có đường xuống trực tiếp tới bãi biển, bởi vậy bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng nó từ trên cao. Điều này tạo ra một điểm chụp hình tuyệt đẹp trong tour Nusa Penida hướng về phía Tây."

Broken Beach

Màu xanh ngọc bích của biển Broken beach (Ảnh: sưu tầm)

>>>Bạn còn lừng chừng gì mà không đặt lịch ngay: Tại đây 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐI TỪ BALI ĐẾN NUSA PENIDA?

Tàu ferry từ Bali đến Nusa Penida có rất nhiều và bạn có thể rà soát lộ trình và đặt vé trực tuyến. Có nhiều cảng xuất phát và cảng đến khác nhau, vì thế bạn nên xem xét cẩn thận trước khi đặt vé để hợp với kế hoạch của bạn.

Ở Nusa Penida, không có bến tàu nhất định, do vậy bạn sẽ phải đặt chân xuống thuyền và bước qua nước để đến đảo. Mực nước ở đây thường chỉ khoảng 40-50cm, vì vậy không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nếu bạn mang giày, bạn nên tháo chúng ra trước khi bước vào nước. viên chức trên thuyền sẽ giúp bạn với những túi hành lý lớn. Tuy nhiên, để thuận tiện nhất, bạn nên mang theo ít hành lý hơn.

Hàng năm, có một ngày được gọi là "Ngày biển bình yên," trong đó các chuyến tàu sẽ ngừng hoạt động. Bạn nên kiểm tra trước để tránh bất kỳ phiền hà nào. Thật đáng tiếc vì ngày này thường đổi thay từ năm này sang năm khác, nên mình không thể cung cấp ngày cụ thể.

MỘT SỐ GỢI Ý KHI DU LỊCH NUSA PENIDA

  • Chuẩn bị gói 4G: Không phải vơ các khu vực trên đảo có sẵn kết nối Wifi hoặc tín hiệu điện thoại di động (3G, 4G, 5G), thành ra hãy chuẩn bị trước bằng cách tải Google Maps để sử dụng offline và tránh mất thời gian tìm đường.

  • Phương tiện đi lại an toàn và thoải mái: sử dụng xe hơi sẽ mang lại sự an toàn và thoải mái hơn rất nhiều so với việc di chuyển bằng các công cụ khác.

  • Dịch vụ thuê xe và tài xế: Thường thì các điểm thuê xe sẽ cung cấp dịch vụ thuê xe và tài xế, điều này sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện thời kì và tránh những phiền toái về việc tự lái.

  • Ngày "Date of the Silent Ocean": Tránh du lịch đảo Nusa Penida vào ngày "Date of the Silent Ocean," như đã đề cập trước đó, vì vào ngày này, các chuyến tàu sẽ ngừng hoạt động.

Ngày im lặng biển

Ngày lặng im biển (Ảnh: sưu tầm)

  • Dịch vụ ATM: Cây ATM đã có mặt trên đảo, thành thử bạn có thể rút tiền tại đây để đảm bảo thuận lợi trong việc thanh toán.

  • Hỗ trợ lên lịch chuyến hành trình: Để dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du lịch, bạn có thể liên quan với Local-Bali để thiết kế một tour du lịch riêng. Họ cũng cung cấp dịch vụ thuê xe đơn giản. Bạn có thể liên tưởng qua fanpage của họ để được tư vấn thêm, và họ có chi nhánh ở cả Việt Nam và Bali để Hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

lộ trình “Du lịch Tour Bali 4 ngày 3 đêm khám phá đảo Nusa Penida từ A đến Z” sẽ cho bạn trải nghiệm những điều vô cùng độc đáo và thúc, hãy liên can Đất Việt Tour ngay để có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn qua  tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các viên chức tham mưu chi tiết hơn.

Các tin cẩn can hệ: