Tổng Hợp Một Số Khách Sạn, Resort, Homestay Tại An Giang

khach-san-ben-da-nui-sam-an-giang

An Giang vùng đất trổi với nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi danh: Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, quần thể Thất Sơn (Núi Cấm, Núi Ông Két..) hay những địa điểm du lịch sinh thái như Rừng tràm trà sư, hồ Tà Pạ…Nếu bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá An Giang thì đừng quên lưu cho mình những địa điểm lưu trú tại An Giang này nhé. Nào cùng Đất Việt Tour khám phá xem đến du lịch nơi đây thì ở đâu nhé ! 

MỘT SỐ KHÁCH SẠN TẠI AN GIANG GẦN CHÂU ĐỐC

Khách sạn Bến đá Núi Sam 

Nằm ngay dưới chân Núi Sam, Bến đá Núi Sam là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu muốn tham quan Miếu Bà Chúa Xứ, Núi Sam, Lăng Thoại Ngọc Hầu… Vì từ khách sạn du khách có thể đi bộ lại các địa điểm du lịch rất gần, không cần phải thuê xe. 

khach-san-ben-da-nui-sam-an-giang

Không gian xanh tươi của khách sạn Bến đá Núi Sam – An Giang 

  • Địa chỉ: Tân Lộ Kiều Nương, Phường Núi Sam, Châu Đốc, An Giang
  • Giá phòng: từ 600.000 – 800.000 VNĐ (tham khảo)

Khám phá ngay >> Gợi ý một số điểm tham quan tại Núi Sam

Khách sạn Hòa Bình 

Khách sạn Hòa Bình nằm tại trọng điểm thành thị Long Xuyên. Với trang thiết bị, phòng ốc đương đại mang phong cách Châu Âu. Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi ngoài trời, nhà hàng, quán bar, bãi đậu xe miễn phí và nhiều dịch vụ thuận lợi khác. 

  • Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang
  • Giá phòng: từ 800.000 – 1.200.000 VNĐ (tham khảo)

Khách sạn Châu Phố 

Nằm ở đô thị Châu Đốc, Châu Phố Hotel là một trong những khách sạn tiện nghi. Với quầy bar, nhà hàng, wifi miễn phí trong vơ khuôn viên và có lễ tân phục vụ 24 giờ. Mỗi phòng ngủ được trang bị đầy đủ trang thiết bị đương đại. Nên du khách đến đây có thể tha hồ tận hưởng.

khach-san-chau-pho-an-giang

Khách sạn Châu Phố – An Giang 

  • Địa chỉ: 88 Trưng nữ hoàng, Châu Đốc, An Giang
  • Giá phòng: từ 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ (tham khảo) 

Khách sạn Hùng Cường

Tọa lạc ngay trọng tâm thị thành với view nhìn ra sông Châu Đốc mát mẻ. Khách sạn Hùng Cường là một trong những khách sạn đương đại, vị trí đẹp. Các trang thiết bị trong phòng đều được trang bị đầy đủ bảo đảm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách du lịch. 

  • Địa chỉ: 96 Đống Đa, Châu Đốc, An Giang
  • Giá phòng: từ 700.000 –  1.000.000 VNĐ (tham khảo)

Khách sạn Đồng Xanh

Giống với tên gọi, đến với khách sạn Đồng Xanh Châu Đốc du khách sẽ được tận hưởng cảm giác mát mẻ, trong lành do xung quanh khách sạn được đậy rất nhiều cây cối. Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái ý thức khi nghỉ dưỡng tại đây.

khach-san-dong-xanh-an-giang

Không gian tươi xanh của khách sạn Đồng Xanh 

  • Địa chỉ: 227 Nguyễn Tri Phương, Khóm Hòa Bình, Phường Vĩnh Mỹ, Châu Đốc
  • Giá phòng: từ 700.000 – 850.000 VNĐ (tham khảo)

MỘT SỐ RESORT AN GIANG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH

Resort Núi Cấm 

Tọa lạc tại Phum Banteai Dek, Núi Cấm Resort cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, wifi miễn phí, nhà hàng và khu vườn. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh và nhiều trang thiết bị tiện dụng.  Với vị trí gần Núi Cấm rất hạp cho du khách muốn tham quan Núi Cấm và vùng Thất Sơn. 

resort-nui-cam-an-giang

Toàn cảnh Resort Núi Cấm từ trên cao 

  • Địa chỉ: Ấp An Hòa, xã An Hảo, Huyện Tịnh Biên, An Giang
  • Giá phòng: từ 1.200.000 – 2.000.000 VNĐ (tham khảo)

Resort Victoria Nui Sam Lodge

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Núi Sam, Victoria Nui Sam Lodge là một trong những resort đáng ở khi du lịch tại An Giang. Với bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, trọng điểm tổ chức hội nghị, tiệc cùng với view đẹp hướng ra đồng ruộng (nhìn từ trên cao). Tạo cho du khách cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên khi lưu trú tại nơi đây. 

  • Địa chỉ: Vĩnh Đông 1, Núi Sam, Châu Đốc, An Giang
  • Giá phòng: từ 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ (tham khảo)

Resort Sang Như Ngọc 

Nằm ở đô thị Châu Đốc, Sang Như Ngọc Resort là một trong những resort “xịn xò” với hồ bơi ngoài trời, quầy bar, khu vườn và tiện nghi thể thao dưới nước. Chỗ nghỉ này còn có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đặc biệt một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra hồ nước.

resort-sang-nhu-ngoc-an-giang

Không gian Resort Sang Như Ngọc – Địa điểm nghỉ dưỡng dưới chân núi Cấm An Giang 

  • Địa chỉ: Đường 948 Tổ 3, ấp An Hòa, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, Châu Đốc, An Giang
  • Giá phòng: từ 1.200.000 – 1.800.000 VNĐ (tham khảo)

MỘT SỐ HOMESTAY  NỨC TIẾNG TẠI AN GIANG

Homestay Nhà của Mây 

Nhà của Mây là một trong những homestay với vẻ đẹp thơ mộng tại An Giang. Tọa lạc tại đỉnh Núi Cấm, hứng trọn không khí trong sạch và mát mẻ nơi Thất Sơn. Chắc chắn nơi đây là một điểm tạm cư khá thú nhận cho các bạn trẻ muốn khám phá điều mới mẻ. Đến với nơi đây bạn như lạc vào các khu du lịch sinh thái vì homestay khá gần gụi với thiên nhiên.

homestay-nha-cua-may-an-giang

Homestay Nhà của Mây – bali thu nhỏ giữa rừng núi Cấm 

Các hoạt động tại homestay: săn ảnh, thuê bếp nướng tổ chức BBQ. Đặc biệt là đến với nơi đây bạn sẽ tận hưởng được cảm giác rời xa chốn thị thành xô bồ, không rầm rĩ, không hấp tấp, không chen chúc khói xe máy.

  • Địa chỉ: ấp Thiên Tuế, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang
  • Giá phòng: từ 530.000 – 1.500.000 VNĐ (tham khảo)

Homestay Lúa House 

Với không gian thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả rất “hạt dẻ”. Lúa House là một trong những homestay rất hợp với phong cách của các bạn trẻ. Lưu ngay kẻo muộn các bạn ơi!

  • Địa chỉ: 3 đường Ngô Quyền, Tân Châu, An Giang
  • Giá phòng: từ 200.000 – 400.000 VNĐ (tham khảo)

Homestay Services Mekong River

Nếu bạn mong muốn được tận hưởng không gian thái bình, mát mẻ, đậm chất miền Tây dân dã thì Homestay Services Mekong River là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Khác với những homestay đương đại, nơi đây được thiết theo phong cách thượng cổ của người miền Tây, bình dị mà đầm ấm. Đến với nơi đây bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa cũng như ẩm thực miền Tây sông nước. Rất hiệp với những du khách nước ngoài. 

  • Địa chỉ: Cù Lao Mỹ Hòa Hưng (gần phà trà ôn), Ấp Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, An Giang. 
  • Giá phòng: Nhà gỗ 1 phòng ngủ: khoảng 1.176.000 VNĐ

Trên đây là san sớt của Đất Việt Tour về một số khách sạn, resort, homestay An Giang. dòm sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Để không bỏ lỡ những chuyến tham quan khám phá du lịch miền Tây đầy thúc quý khách vui lòng liên hệ Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và tham khảo những chương trình khuyến mãi đặc sắc nhé ! 

>>>Xem ngay: Châu Đốc Rừng Tràm Trà Sư Cần Thơ Mỹ Khánh (2N2Đ)

>>> Bài viết được quan tâm: Thái Bình Mồ Hôi Rơi – Tuyệt Tác Nét Đẹp Lao Động Trên Biển Vô Cực