Tìm Đường Đến Lò Gạch Cũ Hội An – Điểm Check In Yên Bình

Lò gạch cũ Hội An - Địa điểm thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ đến khám phá

Lò gạch cũ Hội An – địa điểm đang được giới trẻ tìm đến như một địa điểm sống ảo lý tưởng bởi nơi đây nằm giữa cánh đồng gian xanh mênh mông, cảnh vật hào hòa. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong sạch cùng với những tấm ảnh đẹp miễn chê. Cùng du lịch Hội An và khám phá địa điểm này có gì hấp dẫn đến vậy nhé.

ĐỊNH VỊ TỌA ĐỘ CỦA LÒ GẠCH CŨ HỘI AN

  • Địa chỉ: thôn Vĩnh Nam, xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

Du lịch Hội An bạn đã quá thân thuộc với các địa điểm tại khu phố cổ thì địa điểm lò gạch cũ này chính là địa điểm check-in cực chất dành cho bạn đấy. Địa điểm này là một công trình bị bỏ hoang 20 năm nhưng chính quyền địa phương đã tu chỉnh lại với hình ảnh mới mẻ hơn và mở cửa cho du khách tham quan và trải nghiệm.

Lò gạch cũ Hội An - Địa điểm thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ đến khám phá

Lò gạch cũ Hội An – Địa điểm thu hút giới trẻ đến khám phá (Ảnh: Sưu tầm) 

Sự độc đáo của lò gạch cũ Hội An chính là hình ảnh chiếc lò gạch cổ kính nhuốm màu rêu phong pha chút với hình ảnh những lớp bức tường đã bị bong tróc và lộ ra các viên gạch đỏ cùng với đó là những chiếc cầu thang tiếp nối với nhau từ chân đến đỉnh. Hơn nữa, lò gạch cũ Hội An còn nằm giữa cánh đồng xanh mông mênh đã lôi cuốn sự để ý của nhiều bạn trẻ đến đây check-in, thư giãn tìm lại sự bình yên sau những ngổn ngang của cuộc sống.

“BỎ TÚI” MỘT VÀI KINH NGHIỆM KHI ĐẾN LÒ GẠCH CŨ HỘI AN

Đường đến lò gạch cũ Hội An

Nằm cách trọng tâm thị thành Hội An khoảng 6-7 km, nên việc di chuyển đến đây rất dễ dàng, 2 dụng cụ được lựa chọn hơn cả là:

  • Đi bằng taxi: Các lái xe ở Hội An đều rất rành về các địa điểm du lịch ở đây, bởi vậy bạn chỉ cần nói đến địa điểm nào thì các lái xe sẽ đưa bạn đi. Giá của taxi hơi cao tuy nhiên nếu bạn đi nhóm đông thì chia tiền xe cũng không đắt lắm đâu.

  • Đi bằng xe máy: Bạn có thể tra GG Map và đi đến lò gạch cũ Hội An. Với hình thức chuyển di này bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh, ngắm nhìn những cánh đồng lúa xanh bát ngát, tận hưởng không khí làng quê trong sạch. hoài cho thuê xe cũng hợp lý, phù hợp với nhu cầu của du khách.

Nên đến lò gạch cũ Hội An vào thời kì nào đẹp nhất?

Du lịch Hội An bạn có thể ghé đến lò gạch cũ vào mọi thời điểm trong năm. giả dụ mùa hè là thời khắc của những cánh đồng lúa xanh bát ngất, thì mùa thu lại ma lanh màu sắc vàng ươm với mùa vàng lúa chín. Mùa thu lại mang trong mình một vẻ đẹp huyền bí, sức hút đến lạ lùng.

Thời điểm đẹp nhất để check-in lò gạch cũ Hội An

thời khắc đẹp nhất để check-in lò gạch cũ Hội An (Ảnh: Sưu tầm) 

thời khắc đẹp nhất trong ngày là bình minh và hoàng hôn để bạn có những bức ảnh check-in đẹp nhất. Nắng lên cao cũng là lúc lò gạch cũ Hội An hiện lên với màu cổ kính, hoàng hôn buông xuống khung cảnh thay sắc với tông hồng cực lung linh, kì ảo chắc chắn sẽ là một background cực đẹp dành cho bạn đấy.

>>> Tham khảo bài viết tin tức du lịch khác: Giá vé và kinh nghiệm du lịch rừng dừa 7 mẫu Hội An 2024

CHIA SẺ "BÍ KÍP" NHỮNG GÓC CHECK-IN SIÊU ĐỈNH TẠI LÒ GẠCH CŨ HỘI AN 

Chiếc cầu tre uốn lượn đẹp mắt 

Để đến với vị trí của lò gạch cũ, trước tiên bạn phải đi qua một cây cầu tre nhỏ bắc ngang qua cánh đồng. Cây cầu như một điểm nhấn khiến cho quang cảnh nơi đây thêm hoàn hảo hơn. Chiếc cầu tre uốn lượn mền mại, thảnh thơi kết hợp với sự kiên cố, cổ kính của lò gạch cũ đã tạo nên một sự tương phản nhưng lại cực hợp lý. Ngồi trên cầu, chọn một khung hình từ xa ôm trọn cả chiếc lò gạch cùng với không gian xanh ngát của cánh đồng sẽ cho bạn một tấm ảnh triệu view đấy.

Check-in cùng chiếc cầu nhỏ bên lò gạch cũ Hội An

Check-in cùng chiếc cầu nhỏ bên lò gạch cũ Hội An (Ảnh: Sưu tầm) 

Chiếc cầu thang xinh xẻo 

Đến với lò gạch cũ Hội An, những chiếc cầu thang từ chân đến đỉnh chính là điểm nhấn ở nơi đây. Được ví như những chiếc bậc thang dẫn lên thiên đàng, nhìn từ xa thì những bậc thang này có vẻ khá cũ, nhuốm màu rêu phong nhưng nó đã được cải tạo lại nên khá là vững chắc và an toàn. Không gian rộng gian, chiếc background độc lạ này kết hợp với cá style cá tính hay mạnh mẽ đều có thể tạo nên những chiếc ảnh khôn xiết hút mắt đấy.

Những bức ảnh triệu view tại lò gạch cũ Hội An

Những bức ảnh triệu view tại lò gạch cũ Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Chill tại quán cafe Lò Gạch Cũ 

Ngoài việc check-in tại lò gạch thì ở đây có một quán cafe Lò Gạch Cũ được xây dựng với mô hình Farmstay cực độc đáo. Quán cực kỳ dân dẫ, kiểu nhà sàn với những chiếc bàn, ghế được làm bằng tre. Ngồi ở đây thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức các loại đồ uống “healthy” từ các loại rau, củ, quả thơm ngon tươi mới qảu thật nhẵn.

Quán cafe Lò Gạch Cũ đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo

Quán cafe Lò Gạch Cũ đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo (Ảnh: Sưu tầm) 

Từ quán cafe Lò Gạch Cũ bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của lò gạch cũ Hội An và quang cảnh xanh mông mênh, bao la của cánh đồng. Quán cafe này mở cửa từ 6h30 – 18h00 mỗi ngày, thành ra bạn có thể đến đây để săn rạng đông hay hoàng hôn đều được nhé.

Có dịp du lịch Hội An đừng quên ghé đến lò gạch cũ này để tham quan, check-in nhé. quang cảnh hữu tình, hình ảnh lò gạch cũ độc đáo, cuộc sống nơi thôn dã đầy bình yên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ đấy. Đừng quên gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được biết thêm nhiều địa điểm du lịch quyến rũ cũng như các tour du lịch trong nước và nước ngoài với uổng hà tiện nhất.

Tour du lịch Hội An dành cho bạn: