Tìm Đường Đến Cánh Đồng Lúa An Nhứt – Khu Ẩm Thực Vạn Món Ngon

Khám phá con đường đi qua cánh đồng An Nhứt Bà Rịa - Vũng Tàu

Dạo gần đây nhiều trang mạng chia sẻ hình ảnh về cung đường qua cánh đồng lúa An Nhứt. Nhiều tín đồ du lịch đã nhanh chóng đến đây để check-in và khám phá khu ẩm thực ở giữa đồng Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong bài viết này, hãy cùng đi tìm hiểu về cánh đồng lúa An Nhứt – khu ẩm thực vạn món ngon nhé!

KHÁM PHÁ CON ĐƯỜNG ĐẾN CÁNH ĐỒNG LÚA AN NHỨT Ở BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Cung đường đi qua cánh đồng xã An Nhứt, huyện Long Điền, vừa hoàn tất trước tết 2024 với chiều dài 20km, tổng phí tổn 10,3 tỷ đồng. Mặt đường rộng 5m men theo con mương thuỷ lợi nói từ quốc lộ 55 đến đường trục chạy qua xã Tam Phước. Đây là công trình nằm trong chương trình xây dựng nông thôn mới được đầu tư bằng ngân sách của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng huyện Long Điền.

Khám phá con đường đi qua cánh đồng An Nhứt Bà Rịa - Vũng Tàu

Khám phá con đường đi qua cánh đồng An Nhứt Bà Rịa – Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Cánh đồng lúa An Nhứt và cánh đồng lúa thị trấn Long Điền là hai điểm đến nức tiếng không chỉ trong tỉnh mà còn lôi cuốn khách khắp nơi, đặc biệt là vào mùa lúa chín. Với quang cảnh đẹp mê đắm, những đồng lúa mênh mông màu vàng trẻ ranh tạo nên một bức tranh tự nhiên tiệt.

Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của cánh đồng An Nhứt nhìn từ trên cao

Bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp của cánh đồng An Nhứt nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Nhìn từ trên cao, cánh đồng lúa chín vàng, bao quanh con đường nhựa tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp, khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngợi khen.

Cánh đồng An Nhứt thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh

Cánh đồng An Nhứt cuốn nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh (Ảnh: Sưu tầm)

ngoại giả, nhắc đến cánh đồng xã An Nhứt không thể không nhắc phiên chợ họp bên bờ ruộng với món ăn nức danh là "Bánh hỏi An Nhứt", khu ẩm thực là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá văn hóa ẩm thực thực của địa phương nơi đây.

>>>tin tưởng mới nhất: Check – in vườn hoa thạch thảo cực hot tại Vũng Tàu

KHU ẨM THỰC GIỮA ĐỒNG LÚA AN NHỨT Ở BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Nằm tại vị trí ngay bên cạnh cầu An Nhứt trên quốc lộ 55, khu vực ẩm thực này là điểm đến chẳng thể bỏ qua cho cả dân địa phương và du khách. Đặt ngay trên con đường nội đồng, một bên là cánh đồng lúa xanh ngát, một bên là kênh dẫn nước để tưới tiêu. Không khí mát mẻ trong sạch, đây sẽ điểm đến không chỉ giúp hoà mình vào thiên nhiên mà còn được trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Khu ẩm thực An Nhứt độc lạ giữa cánh đồng

Khu ẩm thực An Nhứt “độc lạ” giữa cánh đồng (Ảnh: Sưu tầm)

Khu ẩm thực hoạt động từ 16h đến 22h hàng ngày, đặt biệt là hai ngày cuối tuần lượng khách ghé đến rất đông, ô tô xếp dài hơn 2km. Khu ẩm thực có hơn 70 gian hàng với đa dạng các món ăn như gỏi cuốn, bánh khọt, bánh hỏi, chuối nướng, củ mì, bánh mì chả cá,… với mức giá bình dân chỉ từ 5.000 VNĐ đến 25.000 VNĐ.

Khu ẩm thực An Nhứt Vũng Tàu được nhiều người dân và du khách tìm đến nhờ không gian thoáng mát, phong cảnh bình yêu giữa con đường nội đồng. Cùng với vị trí nằm trọng điểm các tuyến đường giao thông nên việc chuyển di rất thuận lợi.

Khu ẩm thực thu hút với không gian bình yên cùng văn hóa ẩm thực độc đáo

Khu ẩm thực vấn với không gian bình yêu cùng văn hoá ẩm thực độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Người dân địa phương đã đầu tư không gian và bối cảnh của làng quê trở nên điểm đến hấp dẫn cho du khách. Bàn ăn được người dân nơi đây làm từ các cuộn rơm, tạo ra một không gian bình yên và kỷ niệm tuổi thơ, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi thưởng thức các món ăn.

Không gian, bối cảnh làng quê mang đến trải nghiệm đặc biệt

Không gian, bối cảnh làng quê mang đến trải nghiệm đặc biệt (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ khu ẩm thực An Nhứt ở vị trí "độc, lạ" mà nơi đây còn góp phần giúp công ăn việc làm, thêm thu nhập cho những hộ dân nghèo, công nhân là người địa phương nơi đây bị mất việc làm ngay những ngày đầu năm 2024.

Khu ẩm thực An Nhứt không chỉ nức danh với sự "độc, lạ" mà còn góp phần quan yếu trong việc giải quyết vấn đề thất nghiệp và tạo thu nhập cho nhiều hộ dân nghèo,  công nhân địa phương đã gặp khó khăn trong việc mất việc làm từ những ngày đầu năm 2024, và khu ẩm thực này đã trở thành một điểm sáng, mang lại nhịp mới cho họ.

Với sự phối hợp giữa tự nhiên và ẩm thực độc đáo, cánh đồng lúa An Nhứt là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Nếu bạn đang có ý định khám phá Vũng Tàu, truy cập ngày vào website Đất Việt Tour tham khảo tour giá hấp dẫn. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn trong ngành du lịch hứa sẽ mang đến trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

>>>Tour du lịch Vũng Tàu chẳng thể bỏ lỡ: