Sốt bất động sản sinh thái Đà Nẵng

sinh thai

Vị trí đắc địa, quy hoạch cấp, giá cả hợp lý và tiềm năng lợi nhuận lớn là lợi thế cạnh tranh đặc biệt, thuyết phục các nhà đầu tư đổ tiền vào các dự án đô thị sinh thái bất động sản tại thành phố Đà Nẵng.

Cùng với sự tăng trưởng kinh tế, chất lượng của môi trường sống đã trở nên quan trọng trong việc đầu tư, lựa chọn ngành công nghiệp hòa bình. Đó là nguyên nhân của việc thúc đẩy xu hướng đầu tư lên ngôi nhà sinh thái trong những năm gần đây trong thị trường bất động sản như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng …

>>> Đà Nẵng có nguy cơ thiếu nước trầm trọng

Được vinh danh là “thủ đô của du lịch” Trung, Đà Nẵng – nơi hội tụ của địa hình đa dạng của biển, sông, núi, không khí trong lành, hệ sinh thái phong phú, là về bất động sản giá hit là “miền đất hứa” của bất động sản sinh thái. nhà ở sinh thái là tài sản duy nhất không phù hợp cho khách hàng tìm kiếm địa điểm lý tưởng để giải quyết, nhưng cũng sản phẩm đầu tư có tiềm năng lớn hơn cho lợi nhuận dài hạn.

Lý giải điều này, ông Trần Ngọc Thành – Tổng Giám đốc phân tích Trung Công ty Cổ phần Đất Xanh, thị trường Đà Nẵng khá ranh giới rõ ràng khi các sản phẩm phát triển Nam Đà Nẵng diện tích dựa trên các yếu tố tự nhiên của địa hình và tận dụng các yếu tố này đến sự hình thành của chất lượng cao đô thị khu vực. Điều này được đi kèm với một lượng lớn nguyên nhân nhà đầu tư bỏ vốn bắc đến Đà Nẵng. Thấy được tiềm năng của đáng chú ý này, các nhà đầu tư tại Đà Nẵng dẫn đầu, Tập đoàn Sun Group đang xây dựng hai dự án khu đô thị sinh thái là một dự án tầm cỡ thế giới Hòa Xuân Hòa Xuân và Nam.

Bên cạnh các khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được đánh giá là khối nam châm mạnh mẽ của dòng vốn đầu tư nhà ở bất động sản trong suốt thời gian, sự tham gia của các dự án đô thị sinh thái, công viên văn hóa và quần thể du lịch du lịch đầu tiên của sông ở Đà Nẵng – Hòa Xuân Nam hơn một tháng bây giờ làm cho thị trường sôi động hơn. Hơn 1.000 sản phẩm sinh thái biệt thự mặt đất ở đây là chìa khóa hợp đồng một thời gian ngắn đứng đầu dự án này nhanh chóng trở thành một điểm sáng trên thị trường bất động sản Trung ương vào năm 2016.

sinh thai

Tọa lạc tại quận Ngũ Hành Sơn, một trong những khu vực quan trọng của chiến lược phát triển đô thị thành phố Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, đô thị đẳng cấp thế giới sinh thái Hòa Xuân Nam sở hữu vị trí không thể so sánh với 4 phía của sông Hàn, từ Khe biển Mỹ chỉ 1 km , Metro chỉ 500m, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng. Bên cạnh đó, vị trí của dự án cũng điểm được kết nối với các khu du lịch, vui chơi giải trí, giải trí hấp dẫn như trang web Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn du lịch, chùa Linh Ứng, Bà Nà Hills, Hội An …

Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa, dự án còn có kế hoạch hoàn hảo được thiết kế bởi thương hiệu quốc tế Sala Design Group (Anh) thực hiện. Mật độ xây dựng ở đây là rất thấp, chỉ có 22% trong tổng diện tích, bao gồm các phân khu chính: khu biệt thự sang trọng, công viên văn hóa, khu vui chơi, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện …, diện tích còn lại là màu xanh lá cây không gian, nước và các tiện ích đi kèm đồng bộ .

>>> kinh nghiem du lich da nang

Mặc dù sở hữu thống trị hơn, nhưng theo thông tin từ Công ty BĐS Sunland, các đơn vị dự án phân phối, giá của mỗi 100m2 lô trong khu đô thị Hòa Xuân Nam sinh thái chỉ từ 589 triệu / lô. khảo sát thị trường cho thấy, đây là một dự án với một mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó chính sách bán hàng hấp dẫn, giao dịch bất động sản Sunland cũng tư vấn cho khách hàng các thông tin chi tiết về các dự án của Tập đoàn; chăm sóc và dịch vụ hỗ trợ sau khi giao dịch thành công như giải ngân tăng tốc, thanh toán, hỗ trợ thủ tục pháp lý cho các giao dịch (chẳng hạn như thủ tục chuyển nhượng đất, các khoản vay ngân hàng ngay … sử dụng). Với loạt bài này của lợi thế, sinh thái lớp cơn sốt nhà ở Hoa Nam International Xuân hứa hẹn không dừng lại, thậm chí nhiệt sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Xem thêm: tin tức