Oanh Tạc 1 Ngày Vui Chơi Du Lịch Tại Bà Nà Hills Đà Nẵng

Cầu rồng tại Đà Nẵng

Được mệnh danh là “thị thành đáng sống nhất tại Việt Nam” với những biểu trưng thơ mộng như Sông Hàn, sự hùng vĩ của Cầu Vàng đã làm nên tăm tiếng lừng lẫy của Đà Nẵng ngày nay. Nếu chỉ có một ngày để du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ ăn gì, chơi ở đâu và thăm quan những gì để không bỏ lỡ những địa điểm lừng danh tại thành thị tuyệt đẹp này? bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm cũng như những món ăn đặc trưng giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến với Đà Nẵng dù chỉ một ngày.

ĐÔI NÉT VỀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG XINH ĐẸP

Đà Nẵng là một thị thành nằm ở miền Trung, cách thành thị Hồ Chí Minh 961km về phía Nam. Đà Nẵng được nằm trung tâm giữa ba di sản văn hóa thế giới bao gồm Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Thiên nhiên khôn cùng ưu ái đối với “đô thị đáng sống nhất” khi quanh năm khí hậu khôn xiết ôn hòa. Bởi lẽ đó, du lịch Đà Nẵng luôn là chọn lọc hàng đầu khi tới khám phá nơi đây.

Cầu rồng tại Đà Nẵng

Cầu rồng tại Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

THỜI ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG THÍCH HỢP NHẤT?

Do Đà Nẵng có vị trí ở miền Trung nên mang những nét đặc trưng của khí hậu nhiệt đới với hai mùa phân biệt rõ rệt là mùa nắng và mùa mưa. Đối với mùa nắng tại Đà Nẵng thường kéo dài từ tháng 1 tới tháng 7 hằng năm và mùa mưa kéo dài từ tháng 8 tới tháng 12.

Lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Mỗi mùa đều mang những vẻ đẹp biệt lập. Khi bạn đi tour du lịch Đà Nẵng vào mùa nắng sẽ được đắm chìm vào những cảnh vật đầy màu sắc, bạn sẽ được hòa mình vào nước biển trong xanh và còn có thể dự các lễ hội đặc sắc chỉ có tại Đà Nẵng như là lễ hội bắn pháo bông, lễ hội carnival – tổ chức tại Bà Nà Hills, lễ hội đua thuyền….

Nếu bạn yêu thích không khí mát mẻ không quá lạnh hãy đến với Đà Nẵng vào mùa mưa. Không khí vào mùa mưa ở Đà Nẵng khá bình dị, yên tĩnh và khôn cùng lãng mạn hợp cho những cặp đôi yêu nhau khi đến đây thăm quan. thời gian này ở Đà Nẵng không có quá nhiều các hoạt động lễ hội nhưng sẽ có những trải nghiệm chèo ghe quanh phố cổ Hội An khi mùa nước lũ về – một trải nghiệm mà mùa nắng không có.

CÁC PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN Ở ĐÀ NẴNG

Do Đà Nẵng nằm ở khu vực miền Trung nên có khá nhiều phương tiện để bạn lựa chọn để du lịch tại đây. Hãy chọn cho mình công cụ mà bạn cảm thấy thoải mái, thích hợp với bạn. Cùng tham khảo một số phương tiện dưới đây nhé.

  • Máy bay: một công cụ được phần nhiều được khách du lịch lựa chọn làm công cụ chuyển di để du lịch Đà Nẵng với sự thuận tiện, chóng vánh giúp tối ưu thời kì. Tuy nhiên để tối ưu về khoản uổng, bạn nên đặt vé trước 1 – 2 tháng trước khi có chuyến đi thăm tỉnh thành xinh đẹp này giúp bạn săn được vé rẻ, tiết kiệm cho chuyến đi này.

  • Xe khách: giờ  xe khách có rất nhiều tuyến đường chạy đường dài Bắc Nam, bạn có thể lựa chọn công cụ này để di chuyển tới Đà Nẵng thay vì trung chuyển ra trường bay rồi mới bay tới Đà Nẵng. Giá vé của xe khách cũng khá hợp lý khi chỉ chao đảo trong khoảng 250.000 tới 500.000 VNĐ/người.

  • Tàu hỏa: nếu bạn là người thích ngắm cảnh vật xung quanh khi di chuyển đường dài thì tàu hỏa là công cụ phù hợp với bạn khi chọn Đà Nẵng là điểm du lịch. Giá vé tàu hỏa cũng khá hợp lý khi vừa tiện tặn chi phí vừa tùng tiệm thời kì chuyển di, giá động dao 450.000 đến 1.100.000 VNĐ/người.

Sau khi đến Đà Nẵng bạn có thể chọn lọc nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, xích lô, taxi để dễ dàng chuyển di khi thăm quan hay khám phá các địa danh nức tiếng.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM không thể BỎ QUA KHI ĐẾN VỚI ĐÀ NẴNG TRONG MỘT NGÀY

Nếu chỉ có một ngày tại Đà Nẵng bạn hãy ghé thăm những địa điểm dưới đây, kiên cố những địa điểm này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức hoàn hảo và xứng đáng.

Cầu tình ái Đà Nẵng

Cầu tình yêu tại Đà Nẵng

Cầu ái tình tại Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Một địa điểm luôn được quan tâm khi du lịch Đà Nẵng, trổi trên sông Hàn, cầu tình được xem là biểu trưng lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau khi đến đây, cây cầu này sẽ minh chứng cho tình bền chặt của hai bạn. ngoại giả, địa điểm này còn được nhận định là biểu trưng “cá chép hóa rồng”  của đô thị, và đây cũng là địa điểm check in được yêu thích khi đến thăm quan nơi đây.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng

Xem thêm tour Đà Nẵng giá rẻ >>> Huế Quảng Bình Đà Nẵng Bà Nà Hội An (4N3Đ) (KH TP.HCM)

Làng Pháp – Châu Âu thu nhỏ tại Bà Nà Hills

Làng Pháp là ddiemr cuối khi bạn đi cáp treo lên  đỉnh núi Chúa. Khu vực này được thiết kế giống như kiến trúc cổ xưa của Châu Âu, thị thành Paris thu nhỏ với những đỉnh tháp cao vút và những tòa lâu đài thơ mộng.

Một góc Làng Pháp tại Bà Nà Hills Đà Nẵng

Một góc Làng Pháp tại Bà Nà Hills Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Làng Pháp được chia thành 7 khu vực, đại diện cho 7 nốt nhạc mô phỏng quảng trường, thị trấn của nước Pháp thơ mộng tạo nên một bức tranh cổ tích giữa thành thị Đà Nẵng. Bạn không cần phải bay sang Pháp khi Đà Nẵng đã mang thị trấn Châu Âu thu nhỏ tới gần hơn với bạn.

Cầu Vàng 

Cầu Vàng tại Đà Nẵng được xác nhận là một trong 100 địa điểm sạch nhất của thế giới do tạp chí TIME bình chọn. Được hoàn thành vào năm 2018 nhưng Cầu Vàng luôn chứng tỏ được sức hút của mình với sự xuất hiện dày đặc trên mạng từng lớp của những người du lịch. Cầu Vàng hứa là địa điểm check in chưa bao giờ hết hot với biểu tượng huyền thoại làm nên tên tuổi khi nhắc tới du lịch Đà Nẵng.

Địa chỉ: Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê – địa danh chẳng thể thiếu khi đi tour du lịch Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp tại Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Được biết đến là bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng với sở hữu cát trắng mịn, làn nước trong xanh, bãi biển Mỹ Khê là địa điểm vui chơi được nhiều người chọn lựa khi đến với Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thị thành khoảng 3km nên lượng khách du lịch đổ về biển Mỹ Khê rất đông nhất là vào mùa nắng.

Địa chỉ: Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Đừng bỏ lỡ >>> Du lịch mũi né – Thiên đường nghỉ dưỡng trong dịp lễ 2/9 

ĐẾN ĐÀ NẴNG NÊN ĂN GÌ?

Điểm làm nên tăm tiếng Đà Nẵng không chỉ có địa điểm du lịch mà còn có ẩm thực vô cùng đa dạng, dưới đây là những món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch tại Đà Nẵng.

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo (ảnh sưu tầm)

Đến với Đà Nẵng bạn hãy thử món bánh tráng cuốn thịt heo một lần, kiên cố hương vị của nó sẽ không làm bạn thất vọng. Sự kết hợp hài hòa giữa bánh tráng, rau sống, thịt luộc, bún cùng với “linh hồn” của món ăn là chén mắm nêm khiến bạn cảm nhận được hương vị đặc biệt khó quên của món ăn này.

Giá nhàng nhàng: 30.000 – 70.000 VNĐ/phần.

Mì quảng Đà Nẵng

Mỳ quảng Đà Nẵng

Mỳ quảng – món ăn đặc trưng của người Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Đối với tâm thức của nhiều người, khi nhắc đến món ăn đặc trưng khi đi du lịch tại Đà Nẵng người ta bất giác sẽ nghĩ tới mì quảng. Khác với những món bún, sợi mì quảng được làm khá to và dày, ăn kèm với nước dùng được làm từ thịt gà, thịt heo, tôm… Sợi mì quảng có hai màu là vàng và trắng, điểm đặc biệt của một phần mì quảng đó chính là nước dùng, nước lèo được chan vừa đủ và khá đượm đà khi thưởng thức.

Giá trung bình: 25.000 – 40.000 VNĐ/phần

Bánh bèo 

Bánh bèo chén Đà Nẵng

Bánh bèo chén Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Bánh bèo ở Đà Nẵng thường được hấp và dùng trong những chén sành nhỏ, được hấp nóng khi chuẩn bị dùng. Bánh bèo ở Đà Nẵng ăn kèm với sốt thịt sệt, đậu phộng giã không quá nhuyễn, khi ăn du khách vẫn cảm nhận được vị bùi và béo của đậu phộng và nước sốt. Bánh bèo hứa hẹn sẽ là món ăn vặt đáng thử khi đến với Đà Nẵng.

Giá trung bình: 3.000 – 7.000 VNĐ/chén

Hy vọng rằng, những kinh nghiệm mà chúng tôi san sẻ ở trên giúp bạn sẽ có chuyến đi du lịch Đà Nẵng một ngày thật trót và tận hưởng được vẻ đẹp khi đến với Đà Nẵng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết thông tin về các tour du lịch trong nước hãy liên tưởng với Đất Việt tour ưng chuẩn hotline: 1800 6700 để được tham mưu và tương trợ kịp thời.

Tham khảo ngay >>>  Trải nghiệm Đà Nẵng Hội An Bà Nà Hills 4* (3N2Đ)