Nâng cao phát triển hạ tầng Đà Nẵng

ha tang

20 năm tái lập tỉnh, thành phố Đà Nẵng luôn chọn hướng của họ bằng cách ưu tiên các lĩnh vực mang tính đột phá của cơ sở hạ tầng. Cũng khá thời gian, Đà Nẵng đã chứng minh cho đất nước mà cơ sở hạ tầng là niềm tự hào của thành phố đầu cuối sông ven biển này. niềm tự hào đó vẫn đang được nhen nhóm trong tầm nhìn, tư tưởng lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới của Đà Nẵng.

>>> tour da nang

Đà Nẵng có một vị trí chiến lược như là động lực của thành phố chính khu vực kinh tế trung ương – Tây Nguyên, cửa ngõ phía Đông của Hành lang kinh tế Đông – Tây, đầu vào của các di sản văn hóa, nam giới tự nhiên ở miền Trung … Từ lợi thế, Đà Nẵng có điều kiện để mở rộng trao đổi thương mại và kinh tế, văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn đối với cả hai miền Bắc và miền Nam, với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Cụ thể, hệ thống cơ sở hạ tầng thành phố Đà Nẵng là tương đối hiện đại, đồng bộ, với đầy đủ 4 loại phổ biến của những con đường như đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. cơ sở hạ tầng hệ thống, kỹ thuật, các công trình có liên quan, đầu tư cải tạo, nâng cấp và xây dựng mới, bước đầu tiên cần thiết để đáp ứng việc tổ chức các sự kiện lớn về văn hóa, thể thao và du lịch …

Với hơn 20 km bờ biển bằng phẳng, cát trắng, biển xanh, Đà Nẵng có lợi thế để phát triển du lịch và bất động sản. Với những lợi thế như vậy, quy hoạch du lịch bất động sản, các dự án phát triển ưu tiên Đà Nẵng theo hướng đầu tư, xây dựng khu phức hợp, khu biệt thự, khu nghỉ mát ven biển. Các dự án du lịch đang được tích cực triển khai xây dựng.

ha tang

Bên cạnh đó, Đà Nẵng đã tăng cường đầu tư, xây dựng các khu du lịch Bà Nà và vùng phụ cận đã trở thành đặc điểm riêng của một ngọn núi khu nghỉ mát của thành phố. Ngoài ra, các nhà phát triển địa phương cũng phát triển du lịch sinh thái Sơn Trà, Hải Vân, Đồng Nghệ Thuật – Phước Nhơn kết hợp với Bạch Mã, Cù Lao Chàm, hình thành du lịch liên vùng và đa dạng sinh học đặc biệt sắc nét …

Có thể thấy được hiệu quả rõ rệt trong việc phát triển khu du lịch theo định hướng của Đà Nẵng bằng các chuyến du lịch bất động sản dự án-lớp học đã được đưa vào hoạt động trong những năm gần đây dọc theo đường Sơn Trà – Điện Ngọc (cũ), đây là Hoàng Sa – Võ Nguyễn Giáp – Trường Sa

Giai đoạn 2006 – 2016, theo tính toán sơ bộ, gần 23 dự án của các thương hiệu quốc tế đã “dừng lại” tại Đà Nẵng. Con số này tiếp tục tăng lên khi các phân khúc thị trường bất động sản Đà Nẵng Resort vẫn nóng lên từng ngày, lớp nhà đầu tư, những người giàu có từ tất cả các châu lục trên thế giới để khám phá cơ hội Oh.

Quyết tâm đột phá trong đầu tư cơ sở hạ tầng đã tiếp tục được lãnh đạo thành phố trọng điểm. Đà Nẵng thể hiện trong công việc cụ thể thông qua các chính sách huy động vốn đầu tư để khai thác các tiềm năng sẵn có. Để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư khi đến với Đà Nẵng, thực hiện tất cả các quy hoạch, kiến trúc đồng bộ, không gian cảnh quan, đồng thời mở rộng vùng phủ sóng, tận dụng tối đa tiềm năng cảnh quan Tuy nhiên, đặc biệt là tài nguyên biển đang lái xe lực lượng dự án Đà Nẵng thực hiện cây cầu và đường hầm nối liền sông Hàn 2 , mở rộng, nâng cấp sân bay quốc tế Đà Nẵng …

>>> tin tức

Ban đầu, dự án mở rộng và nâng cấp sân bay Đà Nẵng được đầu tư để phục vụ APEC vào năm 2017, nhưng trong tương lai, khi công suất được nâng lên, sẽ thu hút nhiều hãng hàng không mở đường bay đến Đà International Nẵng, cũng như tăng cường máy bay cỡ. .., giúp phát triển du lịch Đà Nẵng và các cơ hội bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng đang tích cực làm việc với các chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước để thực hiện việc di dời ga đường sắt ra khỏi tái phát triển đô thị trong nội thành với tham vọng xây dựng thành phố Đà Nẵng thông minh.

Bạn muốn đi nhanh, nó có thể đi một mình, nhưng muốn ra đi, nó sẽ phải đi cùng nhau. Vì vậy, thành phố Đà Nẵng một mặt tập trung vào việc xây dựng thương hiệu mạnh, mặt khác đang khẩn trương phối hợp với chính quyền địa phương trong vùng kinh tế trọng điểm trong cơ sở hạ tầng giao thông vận tải xây dựng Trung liên kết việc thực hiện, đưa khu vực duyên hải miền Trung phát triển nhanh hơn, bền vững và mạnh mẽ hơn.

“Nền kinh tế phải có hệ thống giao thông trọng điểm miền Trung kết nối khu vực để tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cả khu vực và mở rộng liên kết với các vùng khác. Khu kinh tế trọng điểm miền Trung có thể kéo dài từ Huế đến Khánh Hòa, nhưng không nhất thiết phải đến Bình Định, trong đó có hệ thống đường sắt, đường bộ, đường ven biển để tạo động lực thúc đẩy sự phát triển “Huỳnh Đức Thọ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng được công nhận.

Có thể nói, việc đầu tư cơ sở hạ tầng mang tính đột phá đã được mở rộng với thế giới của Đà Nẵng với sự tăng trưởng và thịnh vượng. Kế hoạch đã mang lại bộ mặt của cơ sở hạ tầng đô thị mới, cuộc sống mới của người dân đô thị, hàng ngàn hộ dân tái định cư trong kế hoạch nhờ thầy có trật tự và kiểm soát mà Chính phủ đã phê duyệt năm 1993.

Đà Nẵng tiếp tục phát triển sáng tạo, thành công đã đạt được, trong năm 2014, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung của thành phố. Đà Nẵng trong năm 2030 và năm 2050. Theo tầm nhìn này, ngoài các trung tâm của thiên nhiên lớn về kinh tế, các trung tâm văn hóa, thể dục – thể thao, trung tâm giao thông và vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh thành phố Đà Nẵng cũng đã được xác định là một thành phố du lịch. Năm 2030, thành phố Đà Nẵng sẽ trở thành một quốc gia hiện đại; Đô thị được góp phần phát triển kinh tế – xã hội, miền Trung – Tây Nguyên; Tầm nhìn năm 2050 để trở thành thành phố đặc biệt là ở cấp quốc gia, hướng tới một sự phát triển đô thị bền vững và quốc tế.

Xem thêm: Lý do gì khiến bạn nên chon tham quan Bình Ba ngày hè 2016