Khám phá các dịch vụ hữu ích ở sân bay Đà Nẵng

airport

Các hãng hàng không vừa công bố kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ tại 96 sân bay đối với công ty khai thác mỏ. Đặc biệt, sân bay Đà Nẵng của Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách các sân bay với chất lượng tốt nhất thế giới năm 2014. Cùng khám phá tại sao ẩn.

Hiểu được nhu cầu ngày càng tăng đối với hệ thống dịch vụ hành khách nên ở sân bay Đà Nẵng luôn là quan tâm đặc biệt, cung cấp cho khách hàng những thuận tiện nhất.

>>> Tham quan nhà máy bia Đà Nẵng

Dịch vụ vận tải tại sân bay Đà Nẵng

Hiện nay, dịch vụ taxi tại sân bay Đà Nẵng rất nhiều đơn vị đã được cung cấp cho hành khách. Có rất nhiều hãng taxi có sẵn ở sân bay để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, có các dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay để xe 4-50 chỗ ngồi tùy theo yêu cầu của hành khách.

Đây dịch vụ sân bay, khách hàng sẽ được lựa chọn theo các xe cùng với một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm và đảm bảo.

Dịch vụ đón và thấy V.I.P tại sân bay Đà Nẵng

Khi nhu cầu tăng và giảm dần các nhân vật quan trọng (VIP) làm chủ tịch, tổng giám đốc của tập đoàn đa quốc gia, các ngôi sao ca nhạc, diễn viên nổi tiếng, các quan chức chính phủ, kinh doanh cao cấp khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, … tăng lên một số đơn vị tại cung cấp thêm nhiều dịch vụ tại sân bay Đà Nẵng, được gọi là “dịch vụ đón khách VIP.”

Với dịch vụ sang trọng sân bay này, bạn sẽ không còn phải lo lắng, bối rối khi một nhóm nghiên cứu đã làm việc rất chuyên nghiệp ở vị trí của bạn.

Ăn, phần còn lại là dịch vụ tại sân bay Đà Nẵng nhiều sự lựa chọn

airport

Dịch vụ hỗ trợ sân bay

Xác định và hiểu được nhu cầu ngày càng tăng của hành khách bay lần đầu tiên hoặc cần hỗ trợ đặc biệt, nhiều dịch vụ khai thác đơn vị tại sân bay Đà Nẵng đã triển khai nhiều dịch vụ mới cho khách hàng chuyên dụng đi du lịch bằng máy bay được gọi là “dịch vụ hành khách” với mong muốn nhiệt tình để mang lại khả năng sử dụng tối ưu cho hành khách.

Dịch vụ kiểm tra trong giá vé máy bay – Hành lý tại sân bay Đà Nẵng

Các dịch vụ tại các sân bay kiểm tra tại Đà Nẵng sẽ giúp Vé – hành lý trước chuyến bay cho hành khách. Khách hàng sẽ không phải đứng xếp hàng chờ đợi để làm thủ tục nhận. Ngoài ra, với một số loại vé, du khách sẽ được chọn chỗ ngồi trên máy bay theo yêu cầu như ghế đầu, chỗ ngồi cạnh cửa sổ, chỗ lối đi, chỗ ngồi với các đoàn đại biểu đi kèm.

Dịch vụ sân bay cũng giúp hành khách làm thủ tục hải quan, xuất cảnh, an ninh trong phòng nội trú chờ đợi.

Dịch vụ visa tại cửa khẩu sân bay Đà Nẵng

dán Visa – dịch vụ tại sân bay Đà Nẵng sẽ tư vấn cho khách hàng về các hình thức thị thực tại cửa khẩu để khách hàng biết các chi tiết; hoàn thiện hồ sơ và đại diện cho khách hàng các thủ tục văn hoàn chỉnh cho người nước ngoài xin nhập cảnh tại cửa khẩu; được văn bản chấp thuận cho phép nhập từ Cục xuất nhập cảnh; thủ tục hướng dẫn khách hàng khi vào Việt Nam đến sân bay, các thủ tục khai báo bằng văn bản, hướng dẫn nộp lệ phí …

>>>  tour da nang

Dịch vụ ăn uống, nhà nghỉ dịch vụ ăn uống, khách sạn, sân bay

Hiện nay, tại Đà Nẵng, sân bay, quán cà phê và nhà hàng rất nhiều, có thể phục vụ nhu cầu ăn uống của khách. Ngoài ra, hành khách có thể yêu cầu nghỉ ngơi để chờ đợi cho một chuyến bay, hoặc để nghỉ ngơi sau chuyến bay có thể tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ sân bay để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi ở tầng 1 của sân bay. nhà nghỉ System, khách sạn khá nhiều và gần sân bay.

Dịch vụ đổi tiền tại sân bay Đà Nẵng

Nhiều hành khách nước ngoài đi du lịch đến Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung có nhu cầu trao đổi hoặc các hành khách đi du lịch ở nước ngoài có thể muốn thay đổi tiền tại các ngân hàng nằm ở tầng 1 của sân bay. Máy rút tiền tự động cũng được bố trí, nằm trong hệ thống các dịch vụ tại sân bay Đà Nẵng.

Xem thêm tại: tin tức