Du Lịch Hà Nội Cắm Trại Cực Chill Tại Hồ Chòm Núi

Thời điểm đẹp để cắm trại hồ Chòm Núi

Một chuyến du lịch miền Bắc vào những tháng cuối năm sẽ thật hoàn hảo, vì thời tiết khu vực này phân biệt rõ ràng 4 mùa trong năm do đó du khách sẽ cảm nhận được sự đổi thay chuẩn xác hơn so với miền Trung và Nam. Đất Việt Tour muốn san sẻ với bạn về địa điểm cắm trại cực chill tại Hà Nội, đó là hồ Chòm Núi, cùng đi thôi nào!

THỜI ĐIỂM ĐẸP ĐỂ CẮM TRẠI HỒ CHÒM NÚI

Đã là cắm trại thì chắc hẳn mọi người cũng không quan tâm đến thời tiết nhiều, bởi lẽ khi cắm trại phải có những trải nghiệm khó khăn như mưa gió hay lạnh lẽo,… vậy mới tăng thêm phần khích cho chuyến đi phải không nào.

Thời điểm đẹp để cắm trại hồ Chòm Núi

thời điểm đẹp để cắm trại hồ Chòm Núi (ảnh sưu tầm)

Nhưng cũng nên lưu ý một tẹo thì vẫn hơn, vào tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất khi mực nước tại hồ rút khá thấp nên có nhiều chỗ cắm trại đẹp, còn khoảng thời kì mùa đông và xuân thì mực nước khá cao cũng như thời tiết lạnh hơn nhiều thời điểm trước.

ĐI ĐẾN HỒ CHÒM NÚI BẰNG GÌ?

Xe máy

Tất nhiên rồi, xe máy luôn là phương tiện ưu tiên và thuận tiện nhất cho những chuyến du lịch tự túc đặc biệt là cắm trại, các phượt thủ sẽ chủ động hoàn toàn về thời kì, chủ động di chuyển bất cứ khi nào cần thiết.

Xe máy đến hồ Chòm Núi

Phượt xe máy hồ Chòm Núi (ánh sưu tầm) 

Ô tô riêng

phương tiện di chuyển này hiệp cho chuyến đi gia đình hoặc nhóm vài người, sẽ có lợi hơn về khâu chuẩn bị hành lý, tránh thời tiết trở xấu ngoài mong muốn.

Ô tô gia đình sẽ rất tiện lợi

Đến hồ Chòm Núi bằng ô tô nhà (ảnh sưu tầm)

Máy bay, xe khách, tàu hỏa

Nếu bạn quá xa địa điểm cắm trại, có thể chuyển di nhanh chóng an toàn thông qua những dụng cụ công cộng để đến hồ Chòm Núi, khi đến đây hãy thuê xe máy để thuận tiện và chủ động hơn trong việc đi lại nhé!

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐI CẮM TRẠI HỒ CHÒM NÚI

  • Không sử dụng Flycam vì xung quanh là khu vực quân sự

  • Nên chuẩn bị thật đầy đủ đồ ăn thức uống vì không có chỗ bán gần đâu 

  • Ở đây có dịch vụ cho thuê bạt và chăn gối nếu bạn quên mang

  • Sóng điện thoại và mạng khôn xiết chợp chờn 

  • tinh thần bảo vệ môi trường hoặc thuê người dọn rác cũng được

  • Nên ở lại qua đêm để có những trải nghiệm thú nhất

Tham khảo thêm >>> Những Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Nội Bạn Nên Biết 

CHƠI GÌ KHI ĐẾN HỒ CHÒM NÚI

Cắm trại

Mục đích chính của chuyến đi đến hồ Chòm Núi chính là hoạt động cắm trại này, cho dù bạn có đi cắm trại 1 mình hay với nửa kia hoặc gia đình và nhóm bạn thì chắc chắn đều có có những trải nghiệm khôn xiết thú trong chuyến cắm trại này.

Cắm trại hồ Chòm Núi 

Cắm trại hồ Chòm Núi (ảnh sưu tầm)

Với bầu không khí bên hồ mát mẻ, không gian yên tĩnh sẽ thật nhẵn với ly cà phê nóng cho buổi sáng mai se lạnh ngắm nhìn mặt hồ tĩnh lặng, cùng nhau lưu lại những bức ảnh thật đẹp cho chuyến đi thêm phần đáng nhớ.

Cắm trại hồ Chòm Núi 

Cắm trại hồ Chòm Núi (ảnh sưu tầm)

Cùng nhau tổ chức những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, quây quần bên nhau giữa những túp lều xinh xẻo, ngồi bên đống lửa nhỏ kể cho nhau nghe về những chuyện vui, tâm sự với nhau về những điều ngấm ngầm thực thụ rất tuyệt vời.

Check-in sống ảo

Có không ít view đẹp ở chốn đây, những chiếc ghế chao đơn sơ, những chiếc ghế xếp nho nhỏ hay những hòn đá thoải vớ sẽ phục vụ nhu cầu sống ảo của giới trẻ, cùng nhau tạo dáng, vui đùa trong khung hình sẽ làm chuyến đi trở thành vô cùng ý nghĩa

Check-in sống ảo hồ Chòm Núi

Check-in sống ảo hồ Chòm Núi (ảnh sưu tầm)

Mặt hồ bằng lặng hay những thảm cỏ xanh rì sẽ rất hợp với kiểu ảnh có phần tương tư trầm lắng, bạn tha hồ sáng tạo, tự tin tỏa sáng để cho ra những tác phẩm thật sự xuất sắc.

Check-in sống ảo hồ Chòm Núi

Check-in sống ảo hồ Chòm Núi (ảnh sưu tầm)

Chèo sup, tắm hồ 

Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì chẳng thể thiếu cảm giác thảnh thơi. trên những chiếc sup, dạo quanh hồ trên mặt nước trong xanh, ngắm nhìn cảnh quan và sự đổi thay theo từng mùa của thiên niên Chòm Núi.

Chèo sup hồ Chóm Núi

Chèo sup, tắm hồ (ảnh sưu tầm)

Ngâm mình trong làn nước mát mẻ của hồ cũng rất thích thú, đến nơi có hồ mà không thử tắm thì thật sự lỗi đó, bạn có thể tổ chức những trò chơi dưới nước chả hạn.

Câu cá

Thử thách lòng kiên nhẫn của bản thân và hãy xem sự may mắn của mình khi trải nghiệm câu cá tại hồ Chòm Núi, có thể chuẩn bị cần câu và mồi câu trước khi đến hoặc thuê dịch cũng là hợp lý.

Câu cá tại hồ Chòm Núi

Câu cá hồ Chòm Núi (ảnh sưu tầm) 

Khi câu được cá thì đó cũng chính là phần thưởng cho một bữa ăn thêm màu sắc, trải nghiệm câu cá, chế biến và thưởng thức tại chỗ thì không thể nào tuyệt trần hơn.

Tour du lịch miền Bắc >>> Hà Nội Sapa Ninh Bình Hạ Long

Tổ chức trò chơi chung

Chuyến cắm trại sẽ rất hoàn hảo nếu chúng ta cùng nhau tổ chức những hoạt động tập thể, những trò chơi đồng đội sẽ làm cho tình cảm càng thêm khăng khít, gắn kết mọi người lại với nhau trong chuyến đi đáng nhớ.

Tổ chức trò chơi chung

Tổ chức trò chơi chung (ảnh sưu tầm)

Địa điểm này cũng ăn nhập cho chuyến du lịch trải nghiệm, chúng ta sẽ biết tự lập hơn, biết xử lý cảnh huống, trải nghiệm tự bắt cá và nấu bếp, hạn chế được việc dùng internet để tụ hợp hết sức vào những cuộc vui giản dị.

Tổ chức trò chơi chung

Tổ chức trò chơi chung (ảnh sưu tầm) 

Bạn có thấy hồ Chòm Núi mà Đất Việt Tour vừa giới thiệu có phải là địa điểm xăm cho chuyến cắm trại không nào? Để có những giây khắc thư giãn hay hoạt động náo nhiệt thì đừng bỏ lỡ chuyến đi này nhé!

Xem thêm tour hot >>> Hà Giang Lũng Cú Sông Nho Quế Đồng Văn