Du lịch Đà Nẵng rất “nhạy cảm”

da nang

Với sự đồng ý của Đảng Đà Nẵng Bí thư Nguyễn Xuân Anh, tại cuộc họp kinh doanh du lịch đầu tiên vào năm 2016, ông Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng lưu ý rằng nhiều phát triển đang ngăn chặn “nhạy cảm” du lịch thành phố.

>>> tour du lich da nang

Như đã đưa tin, những ngày qua 8/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cuộc họp của Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng ra hơn 200 công ty (công ty) đang hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trong tổng diện tích vào năm 2015, tôn vinh các công ty và cá nhân đại diện và nghe ý kiến ​​của các công ty cho sự phát triển của ngành du lịch trong thành phố.

Ông Huỳnh Tấn Vinh, Giám đốc điều hành Furama Resort, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng cho biết, trước khi nói, hỏi Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã được nói về sự “nhạy cảm” hay không.
Ông Nguyễn Xuân Anh cho biết: “Anh ấy nói!”. Do đó, các báo cáo của ông Vinh trình bày lại không có sẵn cho các đại biểu nhưng thẳng thắn, “nội dung” bên trong.

Huỳnh Tấn Vinh, tháng 11/2017, 21 nhà lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Furama Resort. Điều này đã được Chính phủ và Bộ Ngoại giao xác định chính thức.
Đây không chỉ là một “cơ hội vàng” thực sự cho du lịch Đà Nẵng “cơ hội kim cương”, nó sẽ rất khó lặp lại dịp.

Ước tính, lượng khách quốc tế, kể cả đầu, phụ nữ, đoàn tùy tùng, báo chí sĩ quan liên lạc … APEC vào năm 2017 lên khoảng 25.000.

Vào đầu năm 2016, chỉ có 18 233 Đà Nẵng khách sạn (KS), trong đó có 9508 phòng tiêu chuẩn 3-5 sao.
Dự kiến ​​hai năm tới, thêm 6.000 phòng KS Đà Nẵng, với tổng số 24.000 phòng. Tuy nhiên, 50% trong số đó được dành cho các du khách thường xuyên, vì vậy chỉ có khoảng 12.000 phòng cho APEC năm 2017.
“Điều đó đặt ra cho Đà Nẵng để phát triển cơ sở hạ tầng, chẳng hạn như làm thế nào để đảm bảo các dịch vụ của APEC năm 2017?

Ngoài một số vấn đề như tổ chức cho APEC 2017 làm thế nào để ăn cho phù hợp phong tục, tập quán, văn hóa ẩm thực … đã không được chuẩn bị.

Đặc biệt, chất xám để phục vụ APEC 2017, nhân viên du lịch không đáp ứng một cách nhanh chóng nếu không bắt đầu ngay bây giờ “- Ông Vinh.

>>> Lãnh đạo Sở điều hành facebook quản lý đô thị Đà Nẵng

Theo ông, đây là những câu hỏi rất quan tâm du lịch Đà Nẵng. Lãnh đạo thành phố cần phải tạo ra một số động lực để chuẩn bị nguồn nhân lực ngay lập tức cho du lịch và cho APEC năm 2017.
“Chúng tôi kêu gọi cơ hội này” kim cương “chuẩn bị chỉ là” đi “sẽ rất khó!” – Nói ông Vinh.

Đất bao nhiêu, bao nhiêu vẻ đẹp cho con người em trai là rất tích cực!
Ngoài ra, ông Vinh cho biết, năm thành phố Đà Nẵng dẫn đầu chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh, nhưng chỉ số giá cổ phiếu tại các doanh nghiệp, thành phố đã luôn luôn được xếp thứ hạng thấp hơn. DN 80,3% khi được hỏi đã nói rằng các nguồn lực tài chính, đất rơi vào công ty có quan hệ gần với chính phủ.

Đây là câu hỏi các nhà lãnh đạo mới của Đà Nẵng để được giải quyết ngay lập tức, vì môi trường đầu tư, môi trường du lịch Đà Nẵng không chỉ được tạo ra bởi các công ty lớn, các công ty “khủng hoảng”.

“Khoảng 500 KS với hơn 18.000 phòng có sẵn từ KS 1 sao, 2 sao trở lên 5 sao. Họ cần được đối xử bình đẳng, lần đầu tiên, minh bạch trong đất và các nguồn lực tài chính.
Do đó tạo động lực cho các doanh nghiệp du lịch trong cộng đồng doanh nghiệp trong các doanh nghiệp đặc biệt, vừa và nhỏ trong tỉnh nói chung. Nhưng bao nhiêu đất, bao nhiêu vẻ đẹp để cống hiến cho nó hai, ba, mà đầu tư rất, rất trẻ tuổi nhất.
Trong những ngày gần đây, chúng tôi rất vui mừng được nghe thư ký của Đảng nói điều gì đó về đất đai, môi trường đầu tư và chúng tôi hy vọng rằng thành phố sẽ đáp ứng như “- ông Vinh nói.

Một điều mà ngạc nhiên không hiểu tại sao Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan đã đồng ý để lưu trữ miễn thuế VAT cho du khách quốc tế Đà Nẵng 3 năm, nhưng cho đến nay thành phố vẫn chưa ra.
Trong khi mua được miễn thuế GTGT họ đang tạo ra hấp dẫn, hấp dẫn với khách du lịch khi đi du lịch ở nước ngoài. Đây Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đã đề nghị nhiều lần, nhưng chưa thấy các TP triển khai.

Về vấn đề kết hợp công – tư tư nhân trong cơ sở hạ tầng để phát triển du lịch, ông đã mời các nhà lãnh đạo của thành phố Vinh “rằng” Furama thêm khoảng 20 mét, bạn sẽ thấy các hệ thống thu gom nước thải bãi rác Khe đây. Hệ thống này luôn … bị tắc, và thiết bị chuyển mạch được đổ ra biển.
Mar được coi là “cửa sổ”, niềm tự hào của Đà Nẵng, nhưng với điều trị như vậy, tham quan ở đây sẽ nghĩ sao?
“Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, các KS trong khu vực có ít nhất 15 lần để gửi thư của mình để Bộ, Ủy ban … nhưng đã không nhận được phản hồi nào.

da nang

Chúng tôi đã không yêu cầu ngân sách TP các công ty sẵn sàng đầu tư với TP dưới sự đồng – Đầu tư để giải quyết vấn đề này, “- cho biết ông Vinh.

Ông cũng lưu ý, bất cứ khi nào cần thiết Đà Nẵng xúc tiến du lịch ở nước ngoài, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu Hiệp hội Du lịch; Hiệp hội Du lịch yêu cầu Sở Tài chính. Không có tiền cho quảng cáo. Không có tiền cho sự phát triển của du lịch. Để giải quyết vấn đề này, ông cho biết, nhiều công ty bày tỏ nguyện đi cùng với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng xây dựng “Quỹ Phát triển và Xúc tiến Du lịch” trong công tác xã – tư nhân.

Huỳnh Tấn Vinh cho biết Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đón chào những ý kiến ​​đề xuất nếu được thành lập, “Quỹ Phát triển và Xúc tiến Du lịch” nên không nhất thiết phải được giao cho Nhà nước. Thay vào đó, nó sẽ tạo thành một hội đồng để quản lý cùng nhau, và quảng bá hình ảnh của công ty, đặc biệt là bức tranh tổng thể của Đà Nẵng với thị trường du lịch quốc tế.

Hãy xem những gì chúng ta ăn!

Ông Vinh cũng khẳng định lại rằng các trường hợp phản ánh Infonet trước. Anh ấy là trong một tuần, một số công ty bị một nhóm 3 thanh tra, kiểm tra. Sau những kiến ​​nghị của Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, nhóm 1, 2 nhóm khác rút lui.
Ông cho rằng, ngoài đội kiểm tra quy định, các đoàn kiểm tra nên thực hiện theo phương thức công ty liên ngành để có thể giải thích một lần nữa và không phải là một bộ phận nhóm 2, cùng khoảng thời gian. Đó là vô lý!
“Làm thế nào tất cả các ngày, mỗi chào đón tạp hóa nếu đoàn thanh tra, kiểm tra giải thích, ghi chú. Không thể để đối phó với môi trường, kinh doanh y tế, thuận lợi nếu tình hình tiếp tục.

Hãy tưởng tượng các nhà lãnh đạo thành phố Đà Nẵng có cơ quan Thanh tra Nhà nước, Thanh tra các Bộ, chỉ một lần một tháng sẽ được?

Hãy làm kinh doanh. Đừng làm điều đó đối với một số hành vi vi phạm của các doanh nghiệp khác mà đặt lên các rào cản đối với tất cả các công ty. Đó là suy nghĩ sai lầm trong quản lý “- Ông Vinh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch thành phố Đà Nẵng Việt Nam Đặng Dung cho rằng, có lẽ do thời gian hạn ông Vinh và các công ty khác không thể nói hết được “nhạy cảm” của du lịch Đà Nẵng mà ông và các nhà lãnh đạo Thành phố đang háo hức muốn nghe nhiều hơn.
Ông cũng thừa nhận, trên thực tế vẫn còn tồn tại cần tiếp tục được phát hiện và khắc phục để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành du lịch tại Đà Nẵng.
Vì vậy, Phó Chủ tịch Đặng Tiểu Bình Đà Nẵng Việt Nam Dũng yêu cầu các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thu các khoản đóng góp từ các công ty và ngay sau một cuộc họp sẽ tổ chức một hội nghị đầy đủ hơn, các công ty còn nói nhiều hơn, sâu sắc hơn.
Và điều quan trọng là không chỉ cung cấp những điều đầu tiên mà chỉ cho họ làm, khi thực hiện, mà nguồn lực, đạt được không có gì. Sắp tới chia cắt hoàn toàn Hội nghị nội dung này.

Xem thêm: tin du lịch