Điểm nhấn du lịch Đà Nẵng 2016 : Nghỉ dưỡng biển

Đà nẵng

Năm nay, lần đầu tiên Hội chợ Du lịch Đà Nẵng khu nghỉ mát bãi biển được tổ chức và MICE (BMTM), mở ra nhiều khu nghỉ dưỡng mới và đoàn thuyền buồm chào đón thế giới Clipper đua lớn nhất.

ẩm thực
Nổi bật nhất trong các hoạt động quảng cáo, Đà Nẵng Xúc tiến Du lịch Fair 2016 là du lịch nghỉ dưỡng biển và MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một sự kiện quan trọng để kích thích thị trường du lịch, quảng bá khách quốc tế đến Việt Nam nói chung và đặc biệt là khu vực miền Trung.

Đà nẵng

Hội chợ diễn ra vào ngày 24 – 26/6 tại Cung Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng, dự kiến ​​sẽ có 200 gian hàng đến từ các tỉnh và một số nước trong khu vực, là một cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch địa phương và liên kết quốc tế ý tưởng.

Đây là một cơ hội cho các cuộc gặp gỡ giữa người bán và người mua quốc tế, khách thương mại và công chúng để giới thiệu sản phẩm du lịch và dịch vụ, sản phẩm du lịch của khu nghỉ mát cao cấp, MICE, các loại hình thể thao biển giải trí dịch vụ …

Du lich vung tau le 30-4

Hội chợ và Sea Resort trong các tổ chức MICE Đà Nẵng đã diễn ra vào ngày 24 – 26/6. Ảnh: Chi tiết Hương
Những sản phẩm mới đại diện cho thành phố Đà Nẵng bao gồm khu nghỉ dưỡng suối nước nóng núi ở huyện Hòa Vang Shen; Bà Nà Hills resort (đưa vào hoạt động trong làng Pháp, hoa được tổ chức Bana lễ hội, lễ hội rượu vang và các chương trình văn hóa nghệ thuật độc đáo); Bà Nà sân golf mở cửa trong tháng; Công viên Châu Á (bao gồm nhiều trò chơi như tàu lượn Monorail, kinh nghiệm thrills Round About, Songkran Festival …) hoặc phát triển các tuyến du lịch mới của sông Hàn.

Ngoài ra, Đà Nẵng đón đoàn cũng là một cuộc đua Clipper Race – một cuộc đua trên biển cảng dự kiến ​​dài nhất thế giới của Đà Nẵng vào ngày 17 – 27/2.

Đây là lần thứ 10 cuộc thi được tổ chức, để đi vòng quanh thế giới trong suốt 11 tháng qua, 138 quốc gia và 17 dừng ở bến cảng nổi tiếng thế giới. Trong thời gian của lưới điện tại Đà Nẵng, thành phố sẽ tổ chức 19 hoạt động hỗ trợ hấp dẫn như chèo thuyền kayak trên sông Hàn, diễu hành hạm đội, hội chợ, giao lưu văn hóa …

Xem thêm: Những món ăn khó bỏ qua khi đến Đà Nẵng