Đà Nẵng xúc tiến dự án xây đô thị cao cấp ven biển

Ngành du lịch của cả nước nói chung và của thành phố Đà Nẵng nói riêng đang ngày càng phát triển. Nhằm mục đích phát triển du lịch của đô thị mình theo hướng bền vững, người dân Du Lịch Đà Nẵng cùng các ban ngành đoàn thể  đang ra sức hoàn thiện cơ sở hạ tầng cũng như nâng cao chất lượng đời sống của người dân nơi đây. Không nằm ngoài mục đích ấy, vừa qua, vào ngày 6/7, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã ký hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng đầu tư dự án Green City thành khu đô thị cao cấp ven biển Đà Nẵng.

le-ki-ket-hop-dong

Theo như hợp đồng được ký kết, Đất Xanh Miền Trung sẽ góp vốn 180 tỉ đồng đầu tư xây dựng, phát triển hạ tầng giao thông và hạ tầng xây dựng Green City thành khu đô thị cao cấp ven biển Đà Nẵng.

Green City tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 15,5 ha, sở hữu vị trí đẹp, hiếm có ngay trên trục đường du lịch biển 5 sao Hoàng Sa – Trường Sa (TP. Đà Nẵng)

khach-tim-hieu-du-an-do-thi

Dự án có mặt tiền là sông Cổ Cò, trực diện qua sân golf Montgomeri Links được Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là 1 trong 10 sân golf hàng đầu châu Á, chỉ cách khu du lịch biển 500m với trục chính kết nối ra bãi biển Non Nước, bao quanh là các resort 5 sao.

Dự kiến trong 2 năm đầu tiên sẽ hoàn chỉnh các hạng mục hạ tầng giao thông, hệ thống cảnh quan, hạ tần xã hội như bàn giao 500 nền đất, phát triển tồi thiểu 50 căn nhà đầu tiên cùng với hệ thống cảnh quan tuyến phố.

Như vậy là, hiện nay trên tuyến đường Hoàng Sa – Trường Sa thuộc thành phố Đà Nẵng đã có gần 10 khu đô thị được hình thành. Sự ra đời của Green City cũng sẽ góp phần rất lớn làm cho du lịch Đà Nẵng thêm phát triển trong tương lai. Phố biển Đà Nẵng sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách.