Đà Nẵng thu hút du khách với con đường ánh sáng

edi_anh_carnavan001-e1430881198616
Khách Đà Nẵng nhân dịp mùa thu trăng tròn trong tháng Tám và sẽ thấy độ dài đường đi ánh sáng của 1.000 mét với hàng ngàn chiếc đèn lồng đầy màu sắc.
>> Du lịch Vũng Tàu

Thông qua các cổng vào công viên, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn chiếc đèn lồng lớn nhỏ mang hình dạng ánh sáng lung linh tỏa sáng với phần 4 tổ hợp phím.

con-duong-ruc-ro-den-long-ky-luc-tai-asia-park-da-nang_181432414

Khu vực trung tâm có hàng trăm lồng đèn với khung tre truyền thống được tạo thành một mái vòm lớn. Ngoài ra sự hình thành của đèn ngôi sao của mình, quân đội đèn kéo hoặc vũ khí của cá chép đạt đến mục tiêu tạo ra một bức tranh sinh động, hấp dẫn.

con-duong-den-long-da-nang6
Ba lĩnh vực khác là Nhật Bản, Indonesia, Singapore với hàng trăm chiếc đèn lồng mang đặc trưng của mỗi quốc gia. Nhiều linh vật, thế giới nhân vật hoạt hình nổi tiếng … đã xuất hiện trong các hình thức của những chiếc đèn lồng. Đặc biệt không thể không kể đến những chiếc đèn lồng hình rồng, biểu tượng sức mạnh thiêng liêng.
asiapark-le-hoi-den-long-4-ngoisao.vn

Những con đường của ánh sáng được thực hiện bởi gần 100 nghệ sĩ trong tháng qua để theo kịp với sự ra mắt của người dân Đà Nẵng và du khách đến lễ hội viên Thu châu Á.
Xem thêm: Du lịch Đà Lạt