Chùm Tour Du Lịch Mùa Thu Nước Ngoài Hấp Dẫn Nhất 2023

Tòa lâu đài cổ kính

Trong mùa thu này sẽ có rất nhiều các tour du lịch trong nước lẫn ngoài nước khôn xiết hấp dẫn và ưa mà bạn không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên tour du lịch mùa thu nước ngoài có nhiều mùa lễ hội và các hoạt động tiêu khiển khôn xiết đặc sắc và hấp dẫn, nền ẩm thực phong phú. thành thử hãy cùng tìm hiểu những tour du lịch nổi trội nhé.

TOUR NHẬT BẢN MÙA LÁ VÀNG: OSAKA KOBE KYOTO YAMANASHI TOKYO NARITA

Nhật Bản vào mùa lá vàng xinh đẹp đến nao lòng sẽ cho bạn một trải nghiệm nhẵn và thích khi đến du lịch Nhật Bản. Với nhiều địa điểm tham quan nức danh, bạn có thể vừa chiêm ngưỡng phong cảnh vừa tìm hiểu được nét văn hóa độc đáo tại Nhật Bản.

  • Lâu đài Osaka

Được xem là biểu trưng của Osaka, tòa lâu đài được xây dựng vào thế kỉ 16 bởi Toyotomi Hideyoshi – vị lãnh chúa thống nhất Nhật Bản thời bấy giờ. Khi mùa thu sang, tòa lâu đài sẽ được đậy bởi sắc vàng đỏ vừa lãng mạn vừa thơ mộng. Những bức tường đá như tô sắc thêm cho tòa lâu đài trở nên tuyệt đẹp hơn.

Địa chỉ: 1-1 Ōsakajō, Chuo Ward, Osaka, 540-0002, Nhật Bản

Tòa lâu đài cổ kính

Tòa lâu đài cổ kính (Ảnh: sưu tầm)

  • Bảo tàng rượu Hakutsuru Sake Brewery

bảo tồn nằm trên một con phố tại Kobe. Nơi đây nổi danh bởi giá trị văn hóa, lịch sử và cỗi nguồn của Bảo tàng rượu. Khi đến đây, du khách sẽ được nghe những bài hát truyền thống từ những người làm rượu Sake được phát ở gian trưng bày và du khách còn có dịp được thưởng thức rượu Sake sau khi tham quan.

  • Chùa Kiyomizu

Ngôi chùa linh thiêng không thể không nhắc đến mỗi khi đến du lịch Nhật bản là chùa Kiyomizu. Đây là một trong những địa danh tiêu biểu khi đến với Kyoto. Khi đến đây, bạn sẽ bị kinh ngạc bởi cảnh quan tự nhiên hùng vĩ mỗi khi thu đến.

Địa chỉ: 1 Chome-294 Kiyomizu, Higashiyama Ward, Kyoto, 605-0862, Nhật Bản

Ngôi chùa linh thiêng Kiyomizu

Ngôi chùa linh thiêng Kiyomizu (Ảnh: sưu tầm)

  • Làng văn hóa Oshino Hakkai

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai có lối kiến trúc đậm nét truyền thống của Nhật Bản thời xa xưa nên khi đến đây bạn sẽ có cảm giác thượng cổ và thăng bình.

TOUR HÀN QUỐC: SEOUL NAMI EVERLAND BAY VIETNAM AIRLINES

Hàn Quốc – xứ sở kim chi là một tổ quốc có nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nền văn hóa độc đáo mà bạn chẳng thể bỏ lỡ trong mùa thu này. Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thích thú và quyến rũ

  • Làng Hanok Bukchon

Là nơi tập trung của hàng trăm ngôi nhà được xây dựng và mang lối kiến trúc đậm nét truyền thống của Hàn Quốc từ thời Joseon. Nơi đây vấn được rất nhiều khách du lịch đến tham quan bởi sự cổ kính và sự thái bình khác xa với sự nườm nượp và sôi động của tỉnh thành Seoul.

Địa chỉ: Gyedong-gil, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

Một góc làng yên tĩnh

Một góc làng yên tĩnh (Ảnh: sưu tầm)

  • Bảo tàng Dân gian nhà nước

Là Bảo tàng độc nhất lưu trữ các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc. Nơi đây có một bộ sưu tập đa dạng và phong phú, bao gồm các hiện vật từ khắp mọi miền của Hàn Quốc. Các hiện vật này biểu lộ sự phát triển lịch sử và đa dạng của nền văn hóa dân gian Hàn Quốc qua các thời kỳ khác nhau.

Địa chỉ: 37 Samcheong-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

  • Blue House

Là tòa nhà chính thức của Tổng thống Hàn Quốc. Blue House không chỉ là một ngôi nhà cho Tổng thống sống và làm việc, mà còn có vai trò trong việc tiếp khách nhà nước và tổ chức các cuộc họp cấp cao. Nó cũng thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, với các tour du lịch cho phép người dân và du khách có thời cơ tham quan khu vực xung quanh Blue House.

Địa chỉ: 1 Cheongwadae-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

  • Làng bích họa Songwol-dong

Nơi đây đã trở thành một điểm thu hút du khách từ khắp nơi với không gian nghệ thuật độc đáo. Những bức tranh tường ở đây diễn tả các phong cảnh thiên nhiên, cuộc sống hàng ngày và những câu chuyện dân gian Hàn Quốc. Mỗi bức tranh mang một thông điệp riêng và có ý nghĩa sâu sắc.

Địa chỉ: 38, Donghwa Maeul-gil, Jung-gu, Incheon

Khung cảnh đầy màu sắc của ngôi làng

khung cảnh đầy màu sắc của ngôi làng (Ảnh: sưu tầm)

TOUR TRUNG QUỐC: THÀNH ĐÔ CỬU TRẠI CÂU ĐÔ GIANG YỂN

Trung Quốc là một sơn hà có nền văn hóa phong phú bậc nhất cùng với nhiều cảnh quan thiên nhiên tựa chốn bồng lai mà bạn nhất thiết phải ghé đến khi có tour du lịch Trung Quốc mùa thu. vững chắc bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

  • Thành Cổ Tùng Phan

​​​​​​​Du khách thường ghé thăm Thành Cổ Tùng Phan để khám phá di tích này và tìm hiểu về cuộc sống và văn hoá của người dân xưa kia. Đồng thời, du khách cũng có thể ngắm toàn cảnh đẹp của khu vực xung quanh bởi nơi đây sở hữu những bức tường thành cao lớn đã tồn tại nhiều thế kỷ mang lại cảm giác hoài cổ.

  • Vườn Gấu Trúc

​​​​​​​Nơi đây là ngôi nhà của loài gấu trúc đáng yêu đang trên đà tuyệt diệt. Du khách có thể chiêm ngưỡng những chuyển động yêu kiều của chúng trong không gian thiên nhiên của mình. Đây là trải nghiệm nhẵn cho cả gia đình và bạn bè. ngoại giả bạn có thể khám phá các khu vực khác với nhiều loài hoa và các loài cây cảnh đặc biệt.

Địa chỉ: số 1375 đại lộ Panda, quận Thành Hóa, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc

Loài gấu trúc đáng yêu

Loài gấu trúc đáng yêu (Ảnh: sưu tầm)

  • Cửu Trại Câu

​​​​​​​Nơi đây được mệnh danh là “chốn bồng lai” tại Trung Quốc. Nơi đây sở hữu những hồ nước trong vắt có thể nhìn thấy cả đáy hồ cùng với các thác nước tuyệt đẹp. Vào mùa thu, các tán lá bắt đầu chuyển màu vàng đỏ tạo nên một khung cảnh hùng vĩ, đẹp như tranh vẽ mà bạn chắc chắn chẳng thể nào quên.

Địa chỉ: A Bá, Tứ Xuyên, Trung Quốc

TOUR ÚC: SYDNEY MELBOURNE BAY JETSTAR

Úc được biết đến với phong cảnh tự nhiên đa dạng và phong phú. Về mặt văn hóa, Úc là một quốc gia đa văn hóa và di sản từ các cộng đồng bản địa, người Âu, Châu Á và nhiều nơi khác trên thế giới. Úc có nhiều điểm đến hấp dẫn dành cho du khách mỗi khi đến tour du lịch mùa thu Úc.

  • hí trường Con Sò

Với kiến trúc đặc biệt giống như những con sò lớn bên bờ biển, rạp hát Con Sò tại Sydney vấn hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây chẳng những là nơi diễn ra những sự kiện văn hóa  các buổi biểu diễn âm nhạc, nhạc kịch nức danh mà còn có rất nhiều nhà hàng, quầy bar và cửa hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thưởng thức ẩm thực và mua sắm.

Địa chỉ: Bennelong Point, Sydney NSW 2000, Australia

  • Vườn Bách thảo Hoàng gia

​​​​​​​Là một trong những vườn bách thảo lớn nhất và đẹp nhất tại Úc. Vườn Bách thảo hoàng phái Úc không chỉ là một điểm đến du lịch quyến rũ, mà còn là một trọng tâm nghiên cứu và giáo dục về bảo tàng thiên nhiên. Nó cốt tử tập trung vào việc bảo tàng các loài cây quý hiếm và khẩn cấp, song song giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về sự quan yếu của việc bảo vệ môi trường. Với sự phối hợp giữa tự nhiên hoang dã và kiến trúc tinh xảo, Vườn Bách thảo hoàng thất ở Úc mang lại cho du khách những trải nghiệm sạch trong không gian xanh yên bình.

Khu vườn tràn đầy cảnh đẹp

Khu vườn tràn đầy cảnh đẹp (Ảnh: sưu tầm)

  • Nhà thờ St. Patrick

Nhà thờ này là một trong những công trình đạo quan yếu và đẹp nhất của Úc. Với lối kiến trúc được thiết kế theo phong cách Gothic, có mái vòm cao và các cột chắn bên ngoài được chạm khắc tường tận. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các bức tranh sơn dầu oắt con và các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật.

Nhà thờ cổ kính

Nhà thờ cổ kính (Ảnh: sưu tầm)

  • Sydney Tower Eye:

Là một tòa tháp cao 309m và được xem là biểu tượng của tỉnh thành Sydney. Tòa tháp có một sàn quan sát ở độ cao 250 mét cho phép du khách có cái nhìn toàn cảnh về thành thị Sydney. Sàn quan sát của Sydney Tower Eye cung cấp trải nghiệm ráo cho du khách muốn chiêm ngưỡng kiến trúc đẹp của thành phố và tận hưởng quang cảnh tự nhiên xung quanh.

Địa chỉ: Westfield Sydney, Level 5/108 Market St, Sydney NSW 2000, Úc

TOUR PHÁP THỤY SĨ Ý VATICAN

Châu Âu là một điểm đến du lịch phổ biến và quyến rũ với nhiều quốc gia và văn hóa đa dạng. Với lịch sử lâu đời, nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và phong cảnh thiên nhiên sạch, Châu Âu thu hút hàng triệu du khách mỗi năm khi đến với tour Châu Âu mùa thu.

  • Khải Hoàn Môn

Là một công trình kiến trúc nổi danh tọa lạc ở Paris, Pháp. Khải Hoàn Môn không chỉ là một biểu trưng quan yếu của Paris, mà còn là một điểm du lịch quyến rũ cuốn hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây còn có ý nghĩa lịch sử quan trọng, nó đã chứng kiến nhiều sự kiện quan yếu trong lịch sử Pháp, bao gồm các cuộc diễu hành và lễ kỷ niệm.

Địa chỉ: Pl. Charles de Gaulle, 75008 Paris, Pháp

Khải Hoàn Môn tại Paris

Khải Hoàn Môn tại Paris (Ảnh: sưu tầm)

  • Tháp Eiffel

Nơi đây cuốn hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm. Du khách có thể dùng các thang máy để đạt đến các tầng của tháp, từ đó có thể ngắm nhìn toàn cảnh của Paris từ trên cao. Ngoài việc là tượng trưng văn hóa quan yếu của Pháp, Tháp Eiffel cũng đã chứa trong mình các chức năng khác nhau qua các giai đoạn lịch sử, bao gồm việc dùng làm trạm phát sóng và thí điểm khoa học.

Địa chỉ: Champ de Mars, 5 Av. Anatole France, 75007 Paris, Pháp

  • Nhà Thờ Lớn Metz

Còn được gọi là Nhà thờ Saint-Étienne de Metz, là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp nằm ở đô thị Metz, Pháp. Nhà thờ Lớn Metz được coi là một trong những công trình Gothic lớn nhất châu Âu. Nơi đây sở hữu các bức tranh kính nức tiếng và các tác phẩm điêu khắc độc đáo. Nó là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người thương thích nghệ thuật và kiến trúc Gothic.

Nhà thờ lớn Metz cổ kính

Nhà thờ lớn Metz cổ kính (Ảnh: sưu tầm)

  • Tháp Nghiêng Pisa

​​​​​​​Là một công trình kiến trúc nổi tiếng tọa lạc ở thị thành Pisa, Ý. Được xây dựng vào thế kỷ 12 như một phần của công trình kiến trúc tôn giáo, tòa tháp đã cuốn sự để ý toàn cầu với đặc điểm nổi bật là nghiêng sang một bên. Tháp Nghiêng Pisa đã trở thành biểu tượng của Ý và một trong những điểm đến du lịch phổ thông trên toàn thế giới. Nó thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, người ta thường chụp ảnh "đỡ" tháp hoặc tạo ra các bức ảnh sáng tạo để ghi lại kỷ niệm.

Địa chỉ: Piazza del Duomo, 56126 Pisa PI, Italy

Tháp nghiêng Pisa tại Ý

Tháp nghiêng Pisa tại Ý (Ảnh: sưu tầm)

  • Tòa thánh Vatican

Còn được gọi là Thành Vatican hay Đất thánh, là một nhà nước nhỏ nằm trong tỉnh thành Rome, Italy. Nó là trung tâm của Giáo hội Công giáo Roma và là nơi đặt hội sở của Giáo hoàng – người đứng đầu của Giáo hội Công giáo. Nơi đây có một lịch sử lâu đời và văn hóa phong phú cuộn nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới không chỉ vì tính tôn giáo mà còn vì sự đa dạng văn hóa và nghệ thuật của nó.

Trên đây là các địa điểm trong "Chùm tour du lịch mùa thu nước ngoài hấp dẫn nhất 2023" dành cho bạn. Nếu bạn chưa biết phải đi đâu thì đây là bài viết dành cho bạn với nhiều địa điểm quyến rũ cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp vững chắc bạn sẽ không bao giờ quên. Hãy liên tưởng ngay Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm thông tin chi tiết cho chuyến du lịch của mình nhé!

Xem thêm các thông báo khác về du lịch mùa thu nước ngoài: