Chất Ngất Với Tour Du Lịch Malaysia Giá Siêu Rẻ 2023

Các công trình kiến trúc đặc sắc và cơ sở hiện đại tại Malaysia

Du lịch Malaysia, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những tòa nhà chọc trời tại thủ đô Kuala Lumpur hay khám phá những giá trị văn hóa truyền thống và còn có những hòn đảo, bãi biển xinh đẹp,… Nếu bạn có có dự kiến du lịch Malaysia thì đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây nhé, gợi cho bạn hành tour Malaysia với giá siêu rẻ và hành trình cực hấp dẫn.

TOP NHỮNG LÝ DO MÀ BẠN NÊN ĐI DU LỊCH MALAYSIA 

1. Các công trình kiến trúc đặc sắc và cơ sở hạ tầng đương đại 

Nhắc đến du lịch Malaysia thì hình ảnh tháp đôi Petronas tại thủ đô Kuala Lumpur được xem là tượng trưng gắn liền với đất nước xinh đẹp này. Không chỉ thế, nơi đây còn được biết đến với những tòa nhà cao tầng hiện đại và các trọng tâm thương mại sầm uất. Trong đó phải kể đến Putrajaya còn được xem là Thành phố sáng ý thứ hạng thế giới và có môi trường làm việc khôn cùng đương đại.

Các công trình kiến trúc đặc sắc và cơ sở hiện đại tại Malaysia

Các công trình kiến trúc đặc sắc và cơ sở hiện đại tại Malaysia (Ảnh: Sưu tầm) 

Các hệ thống liên lạc công cộng cũng rất đa dạng với tàu điện ngầm, tàu điện trên không, xe buýt, tàu hỏa,…Hay các cửa hàng, quán ăn, khách sạn cũng nằm tản mạn trên hầu khắp các con phố.

2. Nét văn hóa đa dạng 

Malaysia là một nhà nước đa dân tộc, chính cho nên nét văn hóa cũng đa dạng và chịu nhiều ảnh hưởng, sự pha trộn của nhiều nền văn hóa từ phương Đông lẫn phương Tây. Điều này đã tạo nên một Malaysia giàu lịch sử và truyền thống văn hóa khôn xiết phong phú.

Sự đa dạng trong văn hóa của Malaysia

Sự đa dạng trong văn hóa của Malaysia (Ảnh: Sưu tầm) 

Chính vì sự đa dạng trong sắc tộc và tôn giáo, nên Malaysia thẳng tắp tổ chức các lễ hội xuyên suốt trong năm và đây cũng là lý do lôi cuốn nhiều du khách ghé thăm giang san xinh đẹp này.

3. cảnh quan thiên nhiên phong phú và nhiều hoạt động du lịch ưa 

Du lịch Malaysia bạn sẽ được cảm nhận được vẻ đẹp mà tự nhiên đã tặng thưởng cho nơi đây. Những bãi biển trong xanh, có thể nhìn thấy đáy và những rạn san hô đầy màu sắc, ăn nhập với các hoạt động tắm biển, lặn biển và dù lượn trên không,…

Nhiều điểm đến và các hoạt động thú vị khi du lịch Malaysia

Nhiều điểm đến và các hoạt động xăm khi du lịch Malaysia (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, du lịch Malaysia bạn còn có  nhiều điểm đến đa dạng như: Động Batu, thị thành cổ Malacca, Chùa Bà Thiên Hậu, Cung điện hoàng tộc,… Hay như leo núi, trekking, mua sắm, khám phá các công viên giải trí,…tất cả bạn có thể tìm thấy tại Malaysia.

>>> Tham khảo ngay hành trình du lịch Singapore – Malaysia (5N4Đ) với giá siêu rẻ 2023, xem ngay Tại Đây

4. Thưởng thức ẩm thực ấn tượng 

Là một nước đa sắc tộc và có sự giao thoa của nhiều nền văn hóa, chính vì thế mà ẩm thực Malaysia cũng mang nhiều nét ấn tượng, sự pha trộn của phương Đông và phương Tây.

Ẩm thực đặc sắc, phong phú của Malaysia

Ẩm thực đặc sắc, phong phú của Malaysia (Ảnh: Sưu tầm) 

Các món ăn Malaysia thường đậm đà, sử dụng nhiều gia vị, nhìn chung thì tương đối hạp với du khách Việt. Một số món ăn đặc sắc bạn nên thử như: Cơm Nasi Lemak, Bò Rendang, Bún Assam laksa, Canh Bak kut teh, ca ri đầu cá,…

GỢI Ý TOUR DU LỊCH MALAYSIA GIÁ SIÊU RẺ TỪ ĐẤT VIỆT TOUR

Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn tour du lịch Malaysia với giá siêu rẻ 2023 và hành trình tham quan các địa điểm mới lạ, quyến rũ. Hơn nữa khi đồng hành cùng Đất Việt Tour bạn sẽ được dịp tìm hiểu về văn hóa địa phương độc đáo và thưởng thức các món ăn hấp dẫn của Malaysia, tự do mua sắm với các mặt hàng miễn thuế hay như khám phá các khu vui chơi tiêu khiển bậc nhất.

Đoàn khách Đất Việt Tour du lịch Malaysia

Đoàn khách Đất Việt Tour du lịch Malaysia

ngoại giả tại Đất Việt Tour còn còn cả các chương trình du lịch phối hợp tham quan liên tuyến 2 nước Singapore – Malaysia chỉ từ 10,990,000đ hay như các tour du thuyền nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao: Genting Dreams hay Spectrum of the Sea chỉ từ 16,990,000đ. Với lộ trình đa dạng, quyến rũ hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thúc nhất.

>>> Xem ngay chùm tour Malaysia giá siêu rẻ 2023, Tại Đây. 

Nhanh tay nhấc máy gọi ngay tới tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour tham mưu và chọn lọc ngay cho mình một tour du lịch Malaysia hạp với mình nhất. ngoại giả, tại Đất Việt Tour còn có rất nhiều các chương trình du lịch trong nước và nước ngoài khác quyến rũ với tổn phí khôn cùng ưu đãi.

>>> Có thể bạn quan hoài: Du Lịch Malaysia Tự Túc Bao Nhiêu Tiền? Có Thực Sự Đắt Hay Không?