Cẩm Nang Tham Quan Công Viên Thế Giới Ferrari

Công viên thế giới Ferrari

Cảm giác đắm chìm trong thế giới chan chứa Ferrari, đi tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới, cảm nhận cú rơi không trọng lực đáng ngạc nhiên là những trải nghiệm quyến rũ khi bạn đến với công viên Thế giới Ferrari. Hãy cùng du lịch Dubai để khám phá các hoạt động khích này nhé !

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG VIÊN THẾ GIỚI FERRARI

Công viên tiêu khiển hàng đầu Thế giới Ferrari nằm trên đảo Yas với diện tích 200.000m².

Đây là một sân chơi xiêu bạt vui nhộn dành cho toàn bộ mọi du khách, mọi lứa tuổi với 40 trải nghiệm ly kỳ, bạn như đang ở trong một thế giới chan chứa biểu tượng Ferrari.

Công viên thế giới Ferrari

Công viên thế giới Ferrari là nơi diễn ra chặng đua 2010 Abu Dhabi Grand Prix (Ảnh: sưu tầm)

Công viên được sơn màu đỏ tươi chủ đạo cùng ý tưởng thiết kế là những đường cong hoàn hảo của xe Ferrari GT. Trên mái của công viên có logo lớn nhất thế giới hình chú ngựa tung vó của Ferrari có đường kính 66m.

  • Giờ mở cửa: 12h00 – 20h00 (thời kì mở cửa có thể thay đổi trong tháng ăn chay Ramadan)

KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN THẾ GIỚI FERRARI

Khu vực gia đình 

Hàng loạt các điểm lôi cuốn dành cho trẻ nít tại khu vực gia đình của công viên Thế giới Ferrari, đây là nơi có phiên bản thu nhỏ của các trò chơi mang tính biểu tượng nhất công viên.

Hãy sẵn sàng tận hưởng cảm giác Ferrari qua các trò chơi như Formula Rossa Junior, Flying Wings, Turbo Tower và Speedway Race cùng những đứa trẻ của bạn.

Trò chơi Flying Wings

Trò chơi Flying Wings (Ảnh: sưu tầm)

Khu vực tay đua

Cảm nhận cảm giác hồi hộp khi trở thành nhà vô địch giải đua xe F1, khi bạn chinh phục tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới Formula Rossa hoặc lái chiếc xe đua Ferrari F1 thu nhỏ tại Junior Grand Prix.

Đừng quên ghé vào bảo tồn Ferrari, nơi trưng bày hàng loạt những mẫu xe nức danh được sản xuất từ những năm 1947 đến bây chừ. Quy mô phòng trưng bày chỉ đứng sau phòng trưng bày tại nhà máy sinh sản chính ở Maranello (Ý)

Formula Rossa - Tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới với tốc độ 240 km/h trong 4,9 giây

Formula Rossa – Tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới với tốc độ 240 km/h trong 4,9 giây (Ảnh: sưu tầm)

Các hoạt động khác bao gồm Benno’s Great Race, trại huấn luyện tay đua nhí Nello’s Adventureland, hí trường bay Viaggio in Italia, đua xe thế giới ảo cùng các nhà quán quân F1.

Khu vực nước Ý

Tản bộ quanh khu vực nước Ý và trải nghiệm sự quyến rũ của thị trấn Maranello, quê hương của Ferrari.

Khi ngang qua khu vực này, đừng bỏ lỡ nhà máy Ferrari, hãy rung chuông cửa nhà ngài Enzo – cha đẻ của thương hiệu và thưởng thức một miếng pizza tại nhà hàng Mamma Rosella

Hành trình qua một vũ trụ giả tưởng 4D hùng vĩ

Hành trình qua một vũ trụ giả tưởng 4D hùng vĩ (Ảnh: sưu tầm)

Khu vực mạo hiểm

Khu vực tràn ngập cảm giác mạnh cùng các hoạt động khuyến cáo không dành cho những người yếu tim.

Đoàn tàu Turbo Track sẽ đưa bạn bắn xuyên qua mái nhà màu đỏ tượng trưng, đến tận điểm cao nhất trên Đảo Yas hoặc trau dồi kỹ năng đua xe của bạn trong nhiều trải nghiệm lấy cảm hứng từ giải đua xe F1 lớn nhất hành tinh

Đoàn tàu Turbo Track

Đoàn tàu Turbo Track (Ảnh: sưu tầm)

Khu vực ăn uống

Với 6 tuyển lựa nhà hàng trong khuôn viên, bạn sẽ thưởng thức được ẩm thực quê hương Ý chính hiệu từ món ăn cho đến phong cách phục vụ.

Cho dù bạn thèm một món ăn nhanh khi đang chuyển di hay một bữa trưa thanh nhàn trong một nhà hàng, nơi đây luôn có thể đáp ứng cho bạn trải nghiệm ăn uống làm chấp nhận mọi khẩu vị.

Khu vực mua sắm

Sau khi trải nghiệm hết vớ thú vui, mỗi một du khách đều có dịp mang thêm một phần ký ức Ferrari về nhà.

Với không gian bán buôn Ferrari lớn nhất thế giới và bộ sưu tập gồm các sản phẩm, các kỷ vật ấn tượng, những chiếc ô tô đồ chơi ngộ nghĩnh đến hàng loạt phụ kiện và thời trang kiểu dáng Ý  đến từ thương hiệu.

Cửa hàng Ferrari

Cửa hàng Ferrari (Ảnh: sưu tầm) 

>>> Xem thêm: Mùa Nào Đẹp Nhất Cho Chuyến Du Lịch Dubai Cùng Người Thương

DẠO CHƠI CÔNG VIÊN THẾ GIỚI FERRARI VÀO thời khắc NÀO?

thời gian tốt nhất để đến chơi Thế giới Ferrari là trong những tháng mùa hè  hay vào các ngày trong tuần. Đây là thời điểm vàng để tận hưởng công viên một cách trọn nhất, vì khoảng thời kì này tương đối ít du khách hơn..

Điều này giúp loại bỏ việc xếp hàng đợi và làm cho chuyến đi trở khá thư giãn và thoải mái cho bạn và gia đình. Bạn có thể đi chơi nhiều lần mà không cần lo lắng về bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, mùa hè giữa vùng sa mạc này khí hậu cực kỳ khô nóng. Vậy nên nếu muốn tránh nắng nóng, bạn có thể tới đây vào khoảng mùa đông từ tháng 11 tới tháng 3 thì trời sẽ mát mẻ hơn.

Mùa hè là thời điểm vui chơi thoải mái nhất tại Thế giới Ferrari 

Mùa hè là thời khắc vui chơi thoải mái nhất tại Thế giới Ferrari (Ảnh: sưu tầm)

CÁCH DI CHUYỂN TỪ DUBAI ĐẾN CÔNG VIÊN

Có các tuyến ô tô buýt đón đưa miễn phí từ thành thị Dubai đến công viên, du khách chỉ cần xuất trình vé điện tử hoặc hóa đơn mua vé từ các công viên tiêu khiển trên đảo Yas để lên xe buýt.

lộ trình chuyển di khứ hồi bằng xe buýt:

  • Từ Dubai → Công viên Thế giới Ferrari: đón khách tại trọng điểm mua sắm Sheraton của khách sạn Emirates, Dubai lúc 11h00

  • Từ Công viên Thế giới Ferrari → Dubai: đón khách tại công viên lúc 19h30

thời kì di chuyển: 1 giờ 40 phút

Du khách cũng có thể dễ dàng tự di chuyển đến tới Ferrari World bằng cách đi theo cao tốc E11 (Đường Sheikh Zayed) đi về phía Nam hướng về Abu Dhabi. Khi đã tới đảo Yas, hãy đi theo biển báo du lịch có dòng chữ “Thế giới Ferrari Abu Dhabi”.

CHI PHÍ TRẢI NGHIỆM LÀ BAO NHIÊU ?

Giá vé 1 ngày: 325 AED/ người (khoảng 2.080.000 VNĐ)

  • Đối với trẻ con dưới 3 tuổi: miễn phí vé

  • Đối với khách từ 3 – 11 tuổi: bắt buộc phải có người lớn đi cùng khi mua vé

Giá vé bao gồm: 

  • Tận hưởng cả ngày hoạt động vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí

  • Các dụng cụ di chuyển tham quan và đón đưa

  • Bãi đậu xe miễn phí

Giá vé ưu đãi cho gia đình và nhóm bạn: 975 AED/nhóm 4 người (khoảng 6.240.000 VNĐ)

Trên đây là cẩm nang một ngày vui chơi tại công viên tiêu khiển Thế giới Ferrari với nhiều hoạt động lý thú. hệ trọng ngay Đất Việt Tour để tìm hiểu thêm các thông báo chi tiết về du lịch Dubai mùa hè này qua tổng đài miễn phí 1800 6700 nhé!

>>> Gợi ý tour du lịch Dubai giá hot: