7 Quán Ốc Cực Ngon Hút Khách Du Lịch Khi Đến Đà Nẵng

Ốc hút Đà Nẵng

Nếu bạn là một giáo đồ du lịch Đà Nẵng chắc hẳn cũng biết nơi đây là một địa điểm nức danh với các món hải sản. Tại nơi đây có những nhà hàng hải sản nổi tiếng rất sang. Nhưng nếu bạn muốn tìm một quán ốc hút đậm chất bình dân tại nơi đây thì cũng không thiếu. Ngay giờ hãy cùng điểm qua một số quán ốc hút tại Đà Nẵng.

ỐC HÚT HẠNH

Quán ốc này là một trong những địa điểm được đánh giá là ngon nhất Đà Nẵng. Quán nằm tại quận Hải Châu trên con đường đống đa rất nhiều quán nhậu và quán ăn nên bạn cũng rất dễ tìm ra.

Ốc hút Đà Nẵng

Ốc hút Út Hạnh (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây bạn sẽ được thưởng thức những món ốc được nấu cực kỳ nhằm nhè. Đồ ăn nơi đây luôn tươi và những con ốc cũng rất to. Khi ăn nơi đây bạn sẽ được ăn kèm với khế chua, chuối chát, dưa leo,…. Sẽ tránh trường hợp bạn qua ngớn với các đồ ăn đầy dinh dưỡng này đấy. Thái độ phục vụ của bà chủ và nhân viên nơi đây rất tốt.

Địa chỉ: 277 Đống Đa, Quận Hải Châu, thành thị Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 10h00 đến 22h00

QUÁN ỐC CHỢ BẮC MỸ AN

Chợ Bắc Mỹ An là một trong những địa điểm mà các du khách chọn để thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng. Bên trong nơi đây có một quán tên ốc chợ Bắc Mỹ An được mệnh danh là rẻ mà chất lượng nhất cho khách du lịch Đà Nẵng. Vì giá cả nơi đây rất bình dân hợp với mọi người.

Ốc hút Chợ Bắc Mỹ An

Ốc hút Chợ Bắc Mỹ An (Ảnh: sưu tầm)

Không phải quán rẻ vậy thì đồ ăn sẽ không được ngon đâu nhé. Quán chế biến đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Và bên cạnh đó vì số lượng khách hàng nơi đây hầu như lúc nào cũng đông rơi vào hiện tượng hết bàn nên bạn tranh thủ đi sớm nhé.

Địa chỉ: chợ Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 15:00 đến 22:00

Săn tour cực Hot>>>ĐÀ NẴNG PHỐ CỔ HỘI AN KINH ĐÔ HUẾ

QUÁN ỐC NGON 

Nghe cái tên thôi là đã thấy ngon rồi phải không nào! Có vị trí nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Thoại. Gần ngay khu vực biển Mỹ Khê. Nên nơi đây là một địa điểm khá dễ tìm thấy. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thưởng thức các món ốc tại đây bạn còn được tận hưởng cái không khí mát mẻ của biển khơi thì còn gì tuyệt bằng.

Ốc hút Đà Nẵng

Ốc hút Đà Nẵng (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: 127 đường Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn – đô thị Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 16h30 đến 21h00

QUÁN ỐC BÉ QUỲNH

Đây là một quán ốc khá quen thuộc trong mắt du khách Đà Nẵng. Có vị trí nằm ở trên con hẻm của Hoàng Diệu nên tốt nhất các bạn hãy dò đường trước khi đi. Nơi đây nức tiếng với khách du lịch Đà Nẵng nhờ vào độ tươi sống của ốc và hải sản. Được chế biến với hương vị thơm ngon nên cuốn một lượng lớn người đến con hẻm này mỗi ngày. Tới đây ngoài những món ốc bạn cũng có thể thưởng thức thêm các loại hải sản cũng ngon hết sảy.

Ốc hút Bé Quỳnh

Ốc hút Bé Quỳnh (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: k356/40 đường  Hoàng Diệu,Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 17:00 đến 20:00

QUÁN ỐC CẦU RỒNG

Đây là một quán ốc có vị trí khá là đắt địa so với các quán khác. Nơi đây có vị trí nằm gần ngay cầu Rồng. Ngoài ra menu của quán rất là phong phú và đa dạng từ các món ốc đến hải sản với đầy đủ các kiểu chế biến từ chiên, hấp, xào, nướng,… Khách du lịch ghé đến nơi đây phần nhiều là khoảng thời gian vào ban đêm mát mẻ ngồi ăn ốc hải sản uống cốc nước giải khát ngắm cảnh cầu Rồng phun lửa xa hoa lộng lẫy.

Ốc hút Đà Nẵng

Ốc hút Đà Nẵng (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: Lô 11 Đông Giang, Quận Sơn Trà, đô thị Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 16h00 – 22h00

ỐC TƯ DANH

Nếu để nói về độ lâu đời thì đây là một trong những quán ốc lâu năm nhất tại Đà Nẵng. Bởi vì đã có nhiều kinh nghiệm như vậy. Nên nơi đây đã từng có rất nhiều khách du lịch ghé qua và quay lại. Ốc tại đây được quán tuyển chỉ lấy những loại to và vẫn còn độ nguyên tươi nhất thiết. Được quán chế biến theo nhiều kiểu khác nhau và mang một hương vị dị biệt so với nhiều quán khác. một tẹo lưu ý nho nhỏ bạn nên đến sớm một chút vì quán ngay bị hết bàn và phải đợi có bàn hơi lâu đấy.

Ốc hút Tư Danh Đà Nẵng

Ốc hút Tư Danh Đà Nẵng (Ảnh: sưu tầm)

 Địa chỉ: 1 Triệu Việt Vương, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 15:30 đến 22:00

Tour siêu rẻ>>>HÀ NỘI ĐÀ NẴNG BÀ NÀ HỘI AN

QUÁN ỐC CAY HÀ NỘI

Nghe cái tên thì chắc hẳn bạn cũng biết cách chế biến của quán ốc này. Nơi đây rất hạp với du khách miền bắc và những bạn muốn nếm thử các hương vị mới lạ. Ốc nơi đây được nấu theo một hương vị đậm đà hơi mặn và có một vị cay một mực. Còn về phần chất lượng ốc thì các bạn khỏi phải bàn. Các bạn sẽ được chọn món và chế biến ngay tại quầy nên không cần phải lo về chất lượng.

Ốc hút cay Hà Nội

Ốc hút cay Hà Nội (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó quán còn cuốn khách du lịch Đà Nẵng bởi một không gian rộng rãi sạch sẽ. Vì quán có một khoảng thời gian hơi đông nên việc gọi món sẽ hơi lâu một tẹo nhưng bù lại thái độ viên chức phục vụ rất tốt. Ngoài ra những giáo đồ không ăn cay được có thể yêu cầu đầu bếp chế biến ít cay lại để thưởng thức ngon hơn.

Địa chỉ: 104 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 16:00 đến 22:00

Trên đây là một số quán ốc mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có một bữa ăn thật ngon miệng. Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin gì hay muốn có một chuyến du lịch Đà Nẵng. Thì hãy liên can ngay tại Đất Việt Tour hoặc hotline 1800 6700 để được tham vấn tận tâm từ nhân viên.

Tài liệu hệ trọng được quan hoài>>>Ẩm Thực Đà Nẵng Gây Nghiện Đến Mức Nào?