Premier Village Đà Nẵng Resort – Tuyệt tác bên bờ biển Đông

Tọa lạc ngay trên bãi biển được bình chọn bởi tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh,Premier Village Đà Nẵng Resort , do Accor quản lý mang lại không gian hoàn hảo không chỉ bởi sự sang trọng và rộng rãi mà còn trong sự riêng tư của mỗi gia đình ấm áp. Tư vấn, thiết kế và xây dựng bởi các nhà thầu hàng đầu, Premier Village Đà Nẵng Resort  đã trở thành một kiệt tác tuyệt vời.

Hiếm khi sẽ có một vị trí thuận lợi hơn khi Premier Village Đà Nẵng Resort  nằm trên chiếc crossover trên đường Võ Nguyên Giáp, Hồ Xuân Hương, những bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh. Từ Đà Nẵng Premier Village Resort chỉ là 10 từ sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng phút. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn, từ Premier Village Đà Nẵng Resort , dễ dàng tham quan khu du Ba Na Hills, Công viên châu Á (Asia Park), đến Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà hoặc Trải nghiệm hương vị của sự yên tĩnh ở thị trấn cổ xưa Hội An và lặn san hô ở Cham …

1 toan canh du an premier village danang resort_lqcm

biet thu sat bien tuyet dep tai premier village danang resort_bqcw

Biệt thự bên bờ biển đẹp ở Đà Nẵng Premier Village Resort

be boi tran bo long lay tai premier village danang resort_skws

Bể nước Premier lộng lẫy Đà Nẵng Village Resort
Trải rộng trên diện tích 15ha, Đà Nẵng Resort Premier Village phức hợp bao gồm 118 căn biệt thự ven biển lớp mang đường nét kiến ​​trúc độc đáo và hiện đại. Dự án được thiết kế và xây dựng bởi các nhà thầu nổi tiếng trong thế giới như: Sala Design Group (Anh), Blink Design Group (Mỹ), Tenax (Italy), Tropical Landscaping International (Thái Lan) … vì vậy Mỗi chi tiết là nâng niu và sự hài hòa tổng thể. Premier Danang Resort Village là một ca sĩ với sự hòa hợp tự nhiên trong mỗi dòng. Không gian yên bình, tách biệt khỏi những cơn gió trong lành từ biển mang lại sự tĩnh lặng rất lâu để mọi người được thảnh thơi để thể gia hạn năng lượng mới.

outdoor danang village premier resort (22)_hkpd

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp với hai màu chủ đạo đen và trắng, mỗi căn biệt thự ở đây như là một chiếc váy chấm lên bản chất vốn dĩ rất tươi, tinh khiết. Các biệt thự được mở cho một tầm nhìn rộng lớn hơn, trong khi các khu vườn, dưới sự chỉ đạo của biển dẫn đến lang thang cảm giác rộng rãi. Mỗi biệt thự có hồ bơi riêng, 2-3 phòng ngủ, phòng khách lớn và nhà bếp riêng biệt cho mỗi gia đình. Cùng với đồ nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, Premier Village Resort Đà Nẵng cung cấp các kỳ nghỉ sang trọng và khác biệt thực sự cho du khách.

premier village interior_ukln

Một hệ thống dịch vụ hoàn hảo với các tiêu chuẩn quốc tế, và nhiều hơn nữa 5 sao sẽ mang lại sự hài lòng cho kỳ nghỉ từng khoảnh khắc. Chuồn Fish Co Restaurant nơi các món ăn Việt và phương Tây là nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết tay chuẩn bị với sự tinh tế vibe hương vị. Lemon Grass nhà hàng với sự hài hòa không gian rộng lớn với thiên nhiên làm cho thực khách chào đón những làn gió mát từ biển xanh bao la. Nếu bạn muốn có một bầu không khí ấm cúng của gia đình, đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ các khu nghỉ mát nướng bữa tối hải sản tại biệt thự sang trọng. Hoặc muốn có một không gian mở độc đáo và tầm nhìn ra bãi biển, thưởng thức hương vị cocktail nhiệt đới Bluebird ở Nautica câu lạc bộ bãi biển với bánh mì sandwich, pizza, nướng gà siêu.
>>Du lịch Cà Mau

cachuonco_danang village premier resort (2)_lluk

lemongras danang village premier resort (50)_tmzj

Tiện ích không gian và tính chuyên nghiệp của các khu nghỉ mát cung cấp dịch vụ 5 sao như phòng tập thể dục spa, và các hoạt động giải trí trên biển, dịch vụ trông trẻ … sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm và trung tâm an ninh cho khách du lịch.

khong gian tuyet voi danh de tan huong phut giay hanh phuc ben nguoi than_vjkd spa premier village danang resort (2)_wtfy

Sang trọng, rộng rãi nhưng ấm cúng, Premier Village Resort Đà Nẵng sẽ làm cho mỗi thứ hai hàng phá vỡ gia đình đầy ắp tiếng cười và sự hài lòng. Không có gì là hạnh phúc hơn sau ngày bận rộn hấp thu, phần còn lại, hòa mình vào biển và nghe những âm thanh nhẹ nhàng của trẻ em rộn rã bên trong kệ.

dichvutienich premier resort (17)_szqo
Xem thêm: Nha Trang