Novotel Đà Nẵng-Điểm nghỉ chân tiện nghi

Novotel Danang Premier Han River là một trong những khách sạn 4 sao xinh đẹp nhất Đà Nẵng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Novotel Danang Premier Han River
Novotel Danang Premier Han River
Giới thiệu Novotel Đà Nẵng

Novotel Danang nằm 36 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng bờ phía tây huyện của sông Han ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, một trong những khu vực sôi động nhất của Đà Nẵng.

Novotel Danang Premier sông Hàn ở Đà Nẵng ga 1 km và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng là 2 km. Cũng gần cầu sông Hàn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm và Sân vận động Chi Lăng và Bãi biển Mỹ Khê.

Dự án được xây dựng với quy mô 37 tầng, bao gồm căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hệ thống nhà hàng, các tập đoàn quốc tế Khách sạn sang trọng Tiêu chuẩn quốc gia Novotel trực tiếp quản lý với các dịch vụ tiện ích và hoàn hảo, mang lại cho bạn tuyệt đối sự hài lòng.

novotel-da-nangĐặc điểm Novotel Đà Nẵng

Novotel Danang Premier Han River có bể bơi ngoài trời, bể bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em theo mùa.
Khách có thể truy cập Internet không dây miễn phí ở các khu vực chung, ngoài một điểm truy cập Internet nằm trong khuôn viên.

>>Tour Hàn Quốc
Các dịch vụ và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu công việc, hội nghị tại khách sạn 4 sao này bao gồm trung tâm thương mại, phục vụ 24 giờ, phòng họp nhỏ và dịch vụ thư ký thư ký.
Khách sạn phù hợp cho du khách kinh doanh hay giải trí đến Đà Nang.Tai khách sạn có thể chọn dùng bữa tại quầy bar bên bể bơi, quầy bar / sảnh chờ và quán bar / deli nhanh.

khach-san-novotel-da-nang
Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ du lịch / vé, dịch vụ cưới và dịch vụ thực phẩm cho các sự kiện. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm nhân viên nói được nhiều thứ tiếng, dịch vụ giặt ủi và báo miễn phí ở sảnh.
Dịch vụ đưa đón miễn phí cho khách bao gồm xe đón khách từ sân bay đến khách sạn trong thời gian giới hạn và xe đưa đón trong khu vực.
Đỗ xe cho khách có giới hạn và phục vụ miễn phí theo chính sách “đến trước, được phục vụ trước”.
Đây là một khách sạn không khói thuốc.
Có một phương pháp điều trị đầy đủ dịch vụ spa, bể bơi ngoài trời và bồn tắm thủy lực để giúp bạn thư giãn.
Các tiện nghi tại khách sạn Novotel Đà Nẵng

Phòng vệ sinh

Khách sạn gồm 323 phòng Novotel thế hệ mới với giá cao 3 tầng, thiết bị hội nghị hiện đại, sang trọng, và mang lại cho du khách cảm giác ấm áp. Khách có thể truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí tại phòng. 32-inch TV LCD đi cùng các kênh truyền hình vệ tinh cao cấp, các kênh phim miễn phí và phim phải trả tiền. Tất cả các phòng đều có bàn, báo miễn phí và điện thoại. Phòng tắm có vòi sen với vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và dép đi trong nhà. Tiện nghi bổ sung bao gồm dụng cụ pha cà phê / trà và bàn là /. Dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

phong-tai-khach-san-novotel
Nhà hàng & Bar

Nhà hàng quốc tế “The Square”, một quán bar ở sảnh và bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và spa thương hiệu quốc tế In | Balance.

Ưu điểm lớn nhất của lưu trú tại khách sạn Novotel Đà Nẵng

Tòa nhà chọc trời này có tầm nhìn toàn cảnh của thành phố và các bãi biển từ phòng chờ. Novotel Đà Nẵng Premier, mỗi ngày có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố, và dịu mát tầm mắt từ phạm vi rộng lớn của cỏ xanh tự nhiên và tận hưởng từng làn gió tươi mát từ sông Hàn để cảm nhận vẻ đẹp hoàn toàn hài hòa của nơi này từ bình minh cho đến khi ngã hoàng hôn

Xem thêm: Du lịch Nha Trang