Những nhà hàng nổi tiếng Đà Nẵng

NH-san-hô

Đà Nẵng là vùng đất nổi tiếng về du lịch, tại sao vậy? Bởi vì ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố đó làm cho thành phố một du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Một trong những yếu tố là nhà hàng ẩm thực, nơi tôn vinh tinh hoa của Đà Nẵng. Du lịch Hà Nội để giới thiệu những nhà hàng nổi tiếng trong thành phố. Rất thích hợp cho khách tham gia các tour du lịch của Đà Nẵng.

Nhà hàng 4U – For You

Được thành lập từ năm 2002 nhà hàng 4U – For You nằm trên bờ phía đông của sông Hàn là quen thuộc với thực khách địa phương cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

nhà hàng 4

Nhà hàng với nguồn thực phẩm tươi sống và các kỹ năng của các đầu bếp sẽ mang lại cho các món ăn nước ngoài – AU hương vị rất tốt và độc đáo. Thêm vào đó là một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình cho khách hàng của bạn một cách tốt nhất. Nhà hàng 4U là nơi rất lý tưởng cho tất cả mọi người để tận hưởng không khí của các trận đấu bóng đá đỉnh cao.

Nhà hàng Chen

Ấn tượng đầu tiên cho khách hàng bước vào nhà hàng là một không gian mở để tiếp cận, mát bằng không khí trung tâm hệ thống điều hòa Mời. Các bảng được thiết kế đặc trưng gọn gàng trên mỗi bàn là một lò than yêu thích “đặc biệt” của khách hàng nướng.

Nhà hàng sử dụng các thiết bị hiện đại nhằm cung cấp một môi trường sạch để thực khách có thể thưởng thức các món ăn yêu thích rõ ràng. Đặc biệt mùi, bụi tăng lên trong quá trình nấu ăn như bình thường đã được xử lý triệt để, mang đến cho thực khách một cảm giác thoải mái.

Mặc dù mới thành lập không lâu nhưng nhà hàng đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến tham quan, thưởng thức; Khách hàng cũng biểu dương và đánh giá cao cho các món ăn tuyệt vời của nó, cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp cao phong cách mới và sự nhiệt tình của mình.

Địa chỉ: 29 Phạm Hồng Thái – Hải Châu – Đà Nẵng

Đứng ở nhà hàng San Hô, bạn có thể bao gồm toàn bộ bãi biển Đà Nẵng, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, hoặc Guan Yin Tượng – Chùa Linh Ứng và danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn.

Nhà hàng nổi tiếng với hải sản tươi sống, tươi, đa dạng và được thực hiện một cách tinh tế, độc đáo Đà Nẵng. Cùng với cảnh quan, nhân viên mát và tháo vát sẽ phục vụ bạn với một phong cách chuyên nghiệp, cũng như cẩn thận càng tốt.

Đặc biệt cho các khách hàng Coral sẽ thưởng thức ẩm thực một nhóm ưu tú của Trung Quốc độc đáo do các đầu bếp nổi tiếng đến từ Trung Quốc đảm nhiệm.

NH san hô
Nhà hàng hải sản Coral

NH-san-hô

Địa chỉ: Lô 12-13 Hoàng Sa – Sơn Trà – Đà Nẵng.

Đà Nẵng Nữ hoàng nhà hàng

Nhà hàng nơi sang trọng cùng thực đơn hấp dẫn và các dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn tối gia đình hoặc công ty bên bên ấm cúng, tiệc chiêu đãi cho khách du lịch, tiệc trà, tiệc cocktail, tiệc buffet ….

Đặc biệt, với Cafe Bar, bạn có thể thưởng thức đồ uống như bia, rượu, cocktail khác nhau do Bartender chuẩn bị. Có rất nhiều loại đồ uống độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Xem thêm : Du lịch Mũi Né