Những chốn hẹn hò thơ mộng ven sông Hàn

Trong khi xem sông Hàn, trong khi nuông chiều trong không gian cổ kính của quán cà phê hoặc trẻ trong Cộng BoA Cafe và Donut sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ hơn.
4 quán cà phê Đà Nẵng nhìn từ trên / Các quán cà phê ở Việt Nam là khách Tây thì thầm
Bạch là một con đường rất đẹp ở Đà Nẵng với lợi thế trên sông Hàn nên trông khá nhiều nhà hàng tập trung, quán cà phê, văn phòng … Dưới đây là một số quán cà phê hấp dẫn, nơi bạn có thể có thể ngồi xuống để thưởng thức những làn gió trong lành từ dòng sông và vội vã để phù hợp với những hẹn hò và nơi lãng mạn, chỉ cần lịch sự.

Czech Coffee

Các quán cà phê mở ra ở đường Bạch Đằng với kiến ​​trúc hai tầng, đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

DSC06316-JPG-5285-1418290485
Thực đơn ở đây đa dạng như cà phê, ngất xỉu bạc, sinh tố, sữa chua … và có giá từ 30.000 đồng. Ảnh: Diệu Huyền.
Phong cách hoài cổ cộng với những bức tường vôi bong tróc, cốc “cổ lỗ sĩ”, đạn thời chiến, gối làm từ vải con công huyền thoại hay sách giả cũ được khéo léo sắp xếp. Buổi tối là thời gian bận rộn nhất, tìm kiếm địa điểm để xem sông Hàn nên sớm.

Paramount Cafe

Paramount Cafe là một quán cà phê được xây dựng theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

PR-8999-1418290485
Bên cạnh thức uống có giá vừa phải, bạn có thể đến đây để xem phim 3D hoặc mua một món quà lưu niệm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn đối với bé nhỏ của mình. Ảnh: dulichdanang.
Phù hợp với cả 3 cấp. Trong tầng trệt có một thiết kế thoáng mát, thích hợp cho những ai muốn hòa mình vào nhịp sống bên ngoài. Đối với những người thích sự yên tĩnh, mới và vẫn xem sân thượng sông Hàn là lý tưởng. Bạn có thể gọi một tách cà phê nhỏ và chìm trong thế giới riêng với những vùng đất rộng lớn ở phía trước.

BoA Cafe & Donut

BoA Cafe và Donut là điểm hẹn của nhiều người trẻ ở Đà Nẵng. Đây là một quán cà phê với kiến ​​trúc giống như một khối hình chữ nhật với ba màu chủ đạo của màu xanh, đen và trắng.

BOA-6971-1418290486
Bạn có thể thưởng thức nhiều bánh rán vừa ngắm sông Hàn. Ảnh: Khôi Trần.
Ngoài cà phê, quầy bar uống cũng bán nhiều loại bánh. Bạn có thể gọi một tách cà phê đen và bánh sô cô la với một con mắt lớn hơn để Cầu Rồng, cầu sông Hàn và Trần Thị Lý …

Quân được đánh giá cao rộng rãi cho sự nhiệt tình và chu đáo. Vì vậy, ngoài việc xem sông Hàn nhưng vẫn muốn tìm hiểu thói quen, những câu chuyện của những người trẻ Đà Nẵng thì đây là nơi thích hợp.

Memory Lounge

ML-6719-1418290486
Memory Lounge với thiết kế lạ mắt và ấn tượng. Ảnh: dananggiaitri.
Memory Lounge cafe là khá đặc biệt được thiết kế theo những chiếc lá mềm. Các phòng đều được thiết kế bằng kính, giúp các cửa hàng luôn luôn có được hình ảnh tốt nhất khi nhìn từ mọi góc độ.

Bạn có thể nhâm nhi cà phê ở tầng trệt, nằm cạnh bờ sông hoặc ẩn trong một góc nhỏ ở các tầng khác. So với nhiều nơi, điều này phù hợp với vị trí thuận lợi hơn so với các vị khách có thể cảm nhận được dòng sông Han ở khoảng cách gần. Nhưng ở đây là không có giá nhẹ, từ 50.000 trở lên.

Xem thêm : Du lịch Phú Quốc