Nhà hàng Indochine

5-Resort-dep-dat-nhat-viet-nam-mytour-4

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Đà Nẵng, Việt Nam

Nhà hàng cao cấp nằm Trung tâm Thương mại Indochine – du lịch Đà Nẵng, sông Hàn, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và nhà ga trung tâm 2km 1km. Nhà hàng là nơi lý tưởng cho du lịch, thương mại và giải trí của khách hàng.
Indochine Restaurant được thiết kế theo kiến ​​trúc Pháp cổ điển và văn hóa ẩm thực phương Đông đậm. Được trang bị với thoáng mát, ấm cúng sẽ làm cho bạn hạnh phúc.

5-Resort-dep-dat-nhat-viet-nam-mytour-4

Đến nhà hàng Indochine, du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí và thưởng thức ẩm thực món ăn đặc trưng châu Á và Tây Âu. Đặc biệt là các món ăn thuần túy Việt Nam do các đầu bếp có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chế biến.

Nhà hàng Indochine

Nhà hàng Indochine có sức chứa 300 thực khách.
+ Có hai phòng ăn lớn.
+ Phòng ăn đặc biệt.

Nhà hàng là một địa điểm lý tưởng để lưu trữ các hội nghị, tiệc, hội họp, tiệc chiêu đãi khách, tiệc trà thân mật … và các khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới dừng lại Đà Nẵng để thăm.

>>Xem thêm:Nhà hàng nổi tiếng Đà Nẵng

Với mong muốn cung cấp cho bạn một ấn tượng khó quên, những nhà hàng đã luôn luôn tổ chức một bữa tiệc đặc biệt các loại với nhiều hình thức đa dạng và phong phú.

Trẻ Staff – đẹp, phục vụ lịch thiệp, nhiệt tình và chu đáo; chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với nhà hàng Indochine

Xem thêm :Du lịch Phan Thiết