KHÁCH SẠN VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

khach-san-Da-Nang-xuat-sac-nhat-ivivu-2

Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, chỉ mất 15 phút đi bằng ô tô là bạn có để có được khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng .Vinpearl Luxury Đà Nẵng có tất cả 200 phòng sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao, được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại kết hợp với nét quyến rũ cổ điển của khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX.

khach-san-Da-Nang-xuat-sac-nhat-ivivu-2

Tất cả các phòng tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng Khách sạn có tầm nhìn ra biển và hồ bơi, từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể thư giãn dân bắt mặt trời mọc và xem tăng mặt trời. Bố trí nội thất và cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng giấc mơ.

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Đà Nẵng, từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp để giải trí, ẩm thực … tất cả các hoạt động phù hợp với các tiêu chuẩn sau đây: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, thoải mái và ấm áp.

Khách sạn Star Đà Nẵng

Để đáp ứng tất cả các nhu cầu và mang lại những kỳ nghỉ thật hoàn hảo, Vinpearl Luxury Đà Nẵng Khách sạn sẽ phục vụ bạn 24/24. Ở đây, mỗi ngày, bạn có thể thư giãn đi dạo trong khuôn viên của khách sạn, hồ bơi tắm nắng chính; chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm; tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại Vincharm Spa, luyện tập thể thao trong phòng hiện đại, tiện nghi; Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống nhà hàng thanh lịch … Khách sạn Đà Nẵng 5 sao này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và những người thân yêu của bạn những khoảnh khắc thư giãn và thú vị nhất không phải ở đâu cũng có mà.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt