Khách Sạn Trường Sơn Tùng 2

khach-san-truong-son-tung-2

Truong Son Tung Hotel 2 tọa lạc bên cạnh bãi biển Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng – một trong sáu bãi biển bởi tạp chí Forbes hành tinh gợi cảm nhất. Khách sạn trung tâm thành phố Đà Nẵng là 2km, 4km từ sân bay, khoảng 3km từ ga Đà Nẵng và phố cổ Hội An khoảng 29km. Từ khách sạn đến biển mất khoảng 5-10 phút, lưu ý là không nằm trên đường Nguyễn Văn Đồng.

khach-san-truong-son-tung-2
Truong Son Tung Hotel 2 là một tiêu chuẩn quốc tế 3 sao 12 tầng với 66 phòng nghỉ sang trọng thoáng mát và thiết bị hiện đại kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu. Elegant nơi nghỉ ngơi, yên tĩnh bên bờ biển, nơi bạn có thể khởi động tầm nhìn bao quát đến bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và đồng hồ.
Bên cạnh niềm tự hào vị trí, kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại hài hòa, nội thất trong phòng cũng được lựa chọn cẩn thận và bố trí ấn tượng. Sàn phòng ngủ và phòng tắm bằng đá tự nhiên áp lực cao, đồ nội thất bằng gỗ với màu sắc tự nhiên hài hòa, đặc trưng

>>Xem thêm :Những nhà hảng nổi tiếng Đà Nẵng
Nhà hàng đẳng cấp của Truong Son Tung Hotel 2 vào tuổi 12, là nơi hội tụ của văn hóa ẩm thực đặc sản ba miền Nam-Trung Quốc – Bắc, là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn nổi tiếng của châu Á-Âu và đặc điểm đặc biệt là các món hải sản tươi sống.
Sau khi đến thăm những địa danh nổi tiếng trong khu vực, như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà … ..ve với Truong Son Tung Hotel 2 bạn sẽ tận hưởng một sự hài hòa độc đáo khác nhau. Một ngày thư giãn tại Trường Sơn Tùng 2 bạn sẽ hài lòng với dịch vụ lưu trú và cơ sở vật chất tuyệt vời như các khách sạn đẳng cấp thế giới, là nơi nghỉ ngơi, giành chiến thắng tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn.
Các nhân viên trẻ, năng động, sang trọng và chuyên nghiệp được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ nhã, tử tế, giúp bạn cảm thấy một dịch vụ hưởng tinh tế trên từng chi tiết nhỏ. Cùng với sứ mệnh cao cả là góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại địa bàn Đà Nẵng.
Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm như:
-Đối Với Bana
– Marble
– Cầu Rồng
– Sông Hàn
Bên cạnh đó, khi đặt 2 Truong Son Tung Hotel, khách sạn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn, làm cho Truong Son Tung Hotel 2 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.
Khi đặt một khách sạn hoặc một tour du lịch thông qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các phòng trong khách sạn giá rẻ hoặc sang trọng. Vui lòng sử dụng dịch vụ này để có cơ hội để đưa Mytour.vn khách sạn giá rẻ nhất với chất lượng tuyệt vời của bạn.

Xem thêm : Du lịch Phan Thiết