Khách sạn đẹp ở Đà Nẵng

Khach-san-da-nang-mytour-14

Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố năng động và với tốc độ phát triển ở Việt Nam. Vì vậy, Đà Nẵng được xem là “đất vàng” cho các nhà đầu tư. Một chuyến đi kinh doanh hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư sẽ trở nên thật sự hoàn chỉnh khi bạn đang thưởng thức những dịch vụ tốt nhất đây. Dưới đây là một số gợi ý rằng Mytour cho rằng những khách sạn đang dẫn đầu cho chuyến đi của doanh nghiệp của bạn đến với Đà Nẵng.

>> Khách sạn

3. Grand Mercure

Nằm trong hệ thống khách sạn Mercure trên toàn thế giới – một con cưng của các tập đoàn khách sạn khác Accor, Mercure Grand Hotel là lý tưởng cho du khách kinh doanh đến Đà Nẵng khi làm việc, đặc biệt là đối tượng khách hàng thích sự thoải mái và trẻ trung.

Khach-san-da-nang-mytour-14

Phòng khách sạn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, các phòng đều được thiết kế để được hướng ra biển và những ngọn núi đẹp giúp khách hàng có thể thư giãn ngay chính trong căn phòng của mình.

Để giúp khách hàng doanh nghiệp với một nhiệm vụ đầy đủ, Grand Mercure cũng cung cấp cho khách hàng những tiện ích, dịch vụ cao cấp, dịch vụ thư ký, dịch vụ in ấn, sao chép, fax, điện thoại điện thoại trong phòng tắm … Khách sạn Grand Mercure Danang có 5 phòng họp và phòng khiêu vũ lớn một phục vụ hầu hết các nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp như là một phòng họp nhỏ cho hội nghị phòng, triển lãm lên đến 800 người.

Khach-san-da-nang-mytour-11

Một tính năng đặc biệt của Grand Mercure đó là hai khu vực ăn được phục vụ cả ngày cung cấp cho du khách với các món ăn hấp dẫn bao gồm các món ăn Pháp, món ăn Trung Quốc và các món ăn truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, một khu vực quầy bar ngoài trời sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức một ly rượu vang hảo đến từ nước Pháp. Bên cạnh đó, các khu vực hồ bơi ngoài trời cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc thịt nướng BBQ.Rất thích hợp khi đi du lịch

Chúng tôi tập trung vào thư giãn của khách hàng, Grand Mercure cũng cung cấp một loạt các dịch vụ tiện ích cho khách hàng chăm sóc sức khỏe hoặc giúp thư giãn: hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, sân tennis …

4. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Là một khách sạn nằm trong nhóm các chuỗi khách sạn lớn nhất của khách sạn Việt Nam – Tổng công ty Mường Thanh, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng xứng đáng là một cơ sở lý tưởng cho khách hàng doanh nghiệp về kinh doanh mỗi khi ở Đà Nẵng.

Khach-san-da-nang-mytour-10

Nằm trên đường Ngô Quyền – một trong những con đường chính của thành phố và chỉ khoảng 1km từ cầu Rồng, khách sạn Mường Thanh từ khách hàng sẽ chỉ mất một thời gian ngắn là có thể đi đến trung tâm thành phố Đà Nẵng trong đó tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển trong một chuyến công tác tại thành phố Đà Nẵng.

Với thiết kế nội thất phong cách trong phòng đậm bản sắc văn hóa dân tộc nhưng không có, Mường Thanh sạn kém phần sang trọng và hiện đại sẽ cung cấp cho khách hàng một không gian rất quen thuộc nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Nhằm vào khách hàng doanh nghiệp làm việc, khách sạn Mường Thanh cũng sắp xếp rất nhiều tiện ích trong các đối tượng phù hợp với căn phòng như bàn làm việc, két an toàn, bàn tiếp tân …

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp trong công việc của họ, khách sạn còn có một hệ thống các phòng chức năng, hội nghị có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng từ các cuộc họp hành chính tổ để tổ chức hội nghị quy mô lớn lên đến 500 người.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe và giải trí của khách hàng bây giờ đi, khách sạn Mường Thanh cũng cung cấp cho khách hàng một loạt các dịch vụ và các cơ sở khác như hồ bơi, dịch vụ spa, trung tâm thể dục, karaoke …

Dưới đây là những gợi ý rằng sẽ có khách sạn Mytour tốt nhất cho chuyến đi kinh doanh tại Đà Nẵng của du khách kinh doanh, khách sạn không chỉ đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng mà còn sẽ giúp chuyến đi kinh doanh trở nên thú vị hơn và đầy đủ.

Xem thêm : Du lịch  Vũng Tàu