Khách Sạn Brilliant-Đà Nẵng

khach-san-brilliant

Khách sạn Brilliant sở hữu một vị trí đắc địa trên đường Bạch Đằng dọc theo bờ sông. Đây là con đường đẹp nhất ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe.

khach-san-brilliant
Brilliant khách sạn được xây dựng vào năm 2011 và được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Châu Á – Châu Âu hiện đại, luôn luôn tập trung vào đầu tư cơ sở hiện đại và chất lượng dịch vụ hoàn hảo theo khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế được Brilliant từng bước khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trong các khách du lịch trong và ngoài nước.
Khách sạn gồm 102 phòng Brilliant. Tất cả các phòng đều được trang bị với các tiện nghi sang trọng như hệ thống điều hòa không khí và nước nóng trung tâm, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, an toàn, mini-bar, điện thoại, ấm đun nước và đồ dùng trà và cà phê, phòng tắm hoặc vòi hoa sen, với tiện nghi phòng tắm đầy đủ. Chúng tôi có thể nói với sự thoải mái ở đây cung cấp cho bạn khó khăn để tìm thấy những ưu đãi phòng Mytour giá tốt hơn nơi bạn sẽ có cơ hội đặt phòng rẻ nhất trên hệ thống của chúng tôi với sự hướng dẫn nhiệt thân thiện với nhân viên

Nhà hàng Indochine

Khách sạn còn có một nhà hàng Brilliant Sense Riverside và Fusion Lounge với sức chứa 250 khách, phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với các món ăn châu Á và phương Tây và đặc sản địa phương.
Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ giải trí, như Tai Chi thư giãn, chèo thuyền sông, xe đạp leo núi … và các dịch vụ hữu ích khác bao gồm phòng chơi và dịch vụ chăm sóc cho trẻ em trẻ, dịch vụ du lịch, du lịch, đưa đón sân bay / khách sạn, dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ.
Với vị trí thuận lợi, khách có thể đặt hàng thiết kế riêng của họ cho một lần, khu nghỉ mát hay du lịch đặt theo lịch trình khám phá địa danh nổi tiếng trong một khách sạn để có được những chuyến đi đáng nhớ nhất. Du khách có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng như: Bãi Biển Mỹ Khê (3 phút đi bộ), Hội An (30 phút), Trung Quốc cổ, Nhật Bản, Nhà Bồ Đào Nha trung tâm thành phố, một trong những thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới, Sơn Trà Bán đảo (15 phút), Ngũ Hành Sơn bao gồm 5 ngọn núi nằm ở phía nam của Đà Nẵng và nhiều nơi thú vị khác về lợi ích.
Đến Mytour.vn, bạn sẽ có cơ hội để đặt phòng khách sạn với giá rẻ nhất với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ dành cho khách hàng Mytour.
Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt trên Mytour và thú vị lưu trú của khách bây giờ nhé!

Xem thêm: Bí quyết du lịch Đà Lạt