Khách Sạn A La Carte Đà Nẵng Beach

khach-san-a-la-carte-da-nang-beach1

Khách sạn A La Carte Bãi biển Đà Nẵng nằm ở Võ Nguyên Giáp – Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Ẩn mình trong trung tâm của Bãi Biển Mỹ Khê, Hotel A La Carte Da Nang Beach là một địa điểm lý tưởng để khám phá thành phố Đà Nẵng. Chỉ 6km từ sân bay, trung tâm thành phố rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận với các điểm du lịch của thành phố nổi tiếng.

khach-san-a-la-carte-da-nang-beach
A La Carte tại khách sạn Bãi biển Đà Nẵng, nỗ lực đã được thực hiện để làm cho khách cảm thấy thoải mái. Để làm được điều đó, khách sạn cung cấp dịch vụ xuất sắc và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn này cung cấp một loạt các tiện trực tuyến để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
Tất cả nơi ăn nghỉ tại khách được trang bị với các tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu là vô song. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng trò chơi, spa, câu lạc bộ trẻ em, phòng tắm hơi. Khách sạn A La Carte Bãi biển Đà Nẵng là một nơi dừng chân cho khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng.
Nếu bạn thích khám phá các di sản phi vật thể hoặc học hỏi kinh nghiệm với thiên nhiên, Hotel A La Carte Bãi biển Đà Nẵng có đặt tour du lịch dịch vụ phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế, Phong Nha – Kẻ Bàng hoặc tham quan các danh lam thắng cảnh tại Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng – bán đảo Sơn Trà, Viện Cổ Chàm hoặc khu nghỉ mát Bà Nà với hệ thống cáp treo kỷ lục Guinness, leo tàu cháy, Bảo tàng Sáp, hầm rượu và giải trí tại Ảo Park.
khach-san-a-la-carte-da-nang-beach1
Nhanh tay đặt chỗ khách sạn A La Carte Bãi biển Đà Nẵng để thưởng thức chị em dịch vụ đẳng cấp khi đi du lịch nhé!
Chính sách A La Carte sạn Bãi biển Đà Nẵng
• Check-in: 14:00
• Check-in: 12:00
• Chính sách hủy:
Bán mùa thấp: những tháng còn lại
7 ngày trước khi đến không mất phí. Hủy trong vòng 7 ngày kể từ khi giá phòng
Đỉnh -Mua: Peak Season: tháng Sáu, 7 & 8, 2016
14 ngày trước khi đến để không mất phí. Sau 14 ngày trước khi hình phạt đầy đủ của đêm
-Ngày Nghỉ: 24, ngày 25 tháng mười hai năm 2015, 31 tháng 12 2015, 01 01 2016, 5 ngày 14 tháng hai năm 2016, ngày 16-ngày 18 tháng 4 năm 2016, các 26 Tháng tư – 3 tháng 5 năm 2016 Năm 01-ngày 04 tháng 9 năm 2016

Xem thêm : Du lịch Phan Thiết