Furama Resort Đà Nẵng – thiên đường của dải đất miền trung

Hoàng hôn, lắc lư cây dừa đung đưa, những làn gió mát từ biển chạy vào, nghiêng trong những túp lều nhỏ nhắn, hoặc ngâm mình trong màu nước xanh để nghe tiếng sóng vỗ về, tự giác cảnh bầu trời bao la, … như thiên đường đó là Furama Resort Đà Nẵng.

khach-san-furama-resort-da-nang1

Furama Resort nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An, nổi tiếng sạch với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam. Đây là biểu tượng của du lịch Việt Nam, liên tục được bình chọn là khu nghỉ dưỡng số 1 tại Việt Nam và là một trong những khu nghỉ mát hàng đầu ở châu Á. Furama Resort là nơi được lựa chọn để chào đón các phái đoàn ngoại giao quốc tế, tổ chức các sự kiện quốc gia.

khach-san-furama-resort-da-nang2

Furama Resort nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho tất cả các cuộc hành trình của bạn. Chỉ cần 15 phút để các đường sân bay đến Quốc tế Đà Nẵng cho các chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Nha Trang, Quy Nhơn và Đà Lạt. Các chuyến bay quốc tế trực tiếp đến Singapore với các chuyến bay đến Macau, Nhật Bản và Hàn Quốc trong tương lai.

khach-san-furama-resort-da-nang3

Cũng tại nơi này, bạn có thể dễ dàng đến với di sản của UNESCO của Việt Nam như: New York Dream “Silk Road” Hội An. Các trung tâm tinh thần của nền văn minh Champa, Mỹ Sơn và huyền bí Phong Nha hang động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

khach-san-furama-resort-da-nang4

Đầu tiên cảm thấy khi bạn tới phong cách sang trọng của khu nghỉ mát và bầu không khí yên tĩnh của sự thoải mái, nhưng với một thiết kế mới dựa trên gỗ và đá, không gian màu sắc trong căn phòng trở nên ấm hơn và thăng trầm.

khach-san-furama-resort-da-nang5

Các phòng của khu nghỉ mát được thiết kế tinh tế mang lại, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên. Các gụ chắc chắn mảng sau khi đánh bóng trông mềm mại và nhẹ nhàng hơn, những bức tường trơn hiện nay được trang trí bằng những bức tranh màu sắc tự nhiên.

khach-san-furama-resort-da-nang6

Thiết kế mới này kết hợp cả vẻ đẹp cổ điển, truyền thống và sự thoải mái, tiện nghi và hiện đại. Vẻ đẹp cổ điển được thể hiện thông qua các cửa ra vào, đèn, bảng bằng gỗ tối màu và ghế, trong khi khách có thể cảm thấy thoải mái thông qua các tiện nghi yên tĩnh của ghế sofa, phòng tắm bằng đá cẩm thạch rộng rãi và mùi thơm từ hương vị tự nhiên bao gồm. Ngoài ra, phòng còn sở hữu một ban công rộng nhìn ra biển. Du khách có thể bắt mặt trời mọc với một tách cà phê trên bàn và ghế trên ban công thoáng mát, cá nhân cảm thấy những làn gió mát thổi vào từ 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

khach-san-furama-resort-da-nang7

Không chỉ được thiết kế để phục vụ các nhu cầu nghỉ ngơi, các phòng đều được trang bị các thiết bị công nghệ cao. Hiện tại khách có thể xem phim chất lượng cao trên một màn hình TV công nghệ LED mới nhất cũng như các công việc theo dõi hệ thống với tốc độ cao WiFi Meraki.
>> Du lịch Côn Đảo

khach-san-furama-resort-da-nang8

Tạp chí Epicurean giá ở Mỹ có uy tín rated Furama Resort là “khách sạn tốt nhất ở châu Á”, nó chỉ ra các tiêu chuẩn thực phẩm tuyệt vời và hiếu khách của Furama. Ở đây, trong không gian của Café Indochina, bạn sẽ có những kỷ niệm của thời thuộc địa với ghế mây, quạt trần, những hình ảnh cũ và đáng nhớ trên các bức tường. Café Đông Dương sẽ là một nơi tuyệt vời cho một bữa ăn nhẹ. Vào ban đêm, Café Đông Dương trở nên đẹp và lãng mạn hơn. Du khách có thể thưởng thức một loạt các món ăn quốc tế và châu Á với một thực đơn kỳ lạ của Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và Indonesia.
Hoặc bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Ý tại Don Cipriani. Nhìn ra bãi cát trắng của Bãi biển Đà Nẵng, Ocean Terrace Restaurant đẹp trước biển hoàn hảo cho bữa tiệc ngoài trời Terraca Restaurant Dương phục vụ một loạt các món ăn nhẹ, đồ uống, cocktail, …

khach-san-furama-resort-da-nang9

Trên dải ven biển này được bình chọn của tạp chí Fobers là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, đi tiên phong trong việc giới thiệu và thành công của Furama đã giúp đánh thức tiềm năng du lịch phong phú của thành phố biển Đà Nẵng, tạo ra một dấu ấn cho du lịch Việt Nam. Furama, với một không gian phù hợp để tách biệt với sự nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày, nhưng vẫn đáp ứng tất cả các nhu cầu du lịch, giải trí, vui chơi giải trí, mua sắm và tìm hiểu văn hóa địa phương của đội khách.

Không ngoa khi khẳng định ngôn ngữ đó: Furama Resort Đà Nẵng là thiên đường của dải miền Trung.
Xem thêm: Nha Trang