Vật gì không thể thiếu của các cô nàng khi đi máy bay?

thun

Túi ngủ, khăn giấy, nước rửa tay hoặc kem dưỡng ẩm … là những item không thể thiếu của các cô gái để đi du lịch và quá cảnh tại sân bay.

Đối với các cô gái, du lịch và vận chuyển các chuyến bay tại các sân bay nữ tính thời gian chờ đợi không phải là rất dễ chịu. Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi, các cô gái luôn có sẵn cho người chơi và ám ảnh.

>>> Làm gì khi bị thất lạc hành lý ở sân bay?

Túi ngủ: giàu Vâng dựa tại sân bay trong khi chờ chuyến bay kế tiếp không phải là cảnh của sân bay mong muốn của mình. Do đó, họ thường mua một chiếc túi ngủ nhỏ và mang hành lý. Khi bắt buộc phải chờ đợi, họ chỉ đơn giản là có thể lấy một túi ngủ và cuộn tròn thân mình.

Khăn giấy: Những bất tiện khi phải ngồi trong sân bay có thể làm cho chúng ta đổ mồ hôi, dễ bị cảm lạnh hoặc chảy nước mũi. Khăn giấy thủ công trong hành lý không bao giờ là thừa. Mô sẽ giúp xử lý làn bụi trên ghế hoặc hắt hơi giúp bạn tiết kiệm từ cuộc tấn công.

Thun cột tóc: Một vài giờ tại sân bay, vốn không thể giữ cho đầu của bạn ra khỏi mái tóc rối xù. Cho, nơi thời tiết nóng, tóc lôi thôi sẽ làm cho bạn cực kỳ khó chịu. Áo nhét một số tie tóc trong túi sợ hãi là cách bạn giữ cho chuyến đi gọn gàng mái tóc của bạn.

thun

Gối cổ: Trong trường hợp bạn không có một nơi thoải mái để nói dối, một giấc ngủ ngắn cổ gối sẽ giúp bạn dễ dàng hơn. Bạn sẽ không đau cổ, xoắn, mà là một chiếc gối hỗ trợ.

Son môi: Chuyển sân bay khác, chẳng hạn như sân bay quốc tế, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề về thời tiết và các nguyên nhân môi trường tình trạng da khô. Tại thời điểm này, một thỏi son dưỡng ẩm sẽ giúp họ chống lại sự khó chịu của đôi môi khô.

Nước rửa tay: Mỗi ngày tại sân bay có cả ngàn người đến và đi, đồng nghĩa với điều kiện vệ sinh không an toàn cho rất nhiều. Mang theo một chai nước rửa tay để giúp bạn yên tâm khi xử lý hoặc ăn đồ nội thất.

Khăn quàng cổ: Một tiện ích thời trang khăn vừa một lần nữa chỉ khi đi tới sân bay. Chiếc khăn có thể giúp bạn chống lại các phần lạnh nơi bạn đang trên đường vận chuyển.

>>>  tour da nang

Giấy vế sinh: Bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm thông qua vali để chuyên chở ra lý do cho việc trang điểm kem tẩy trang trên mặt. Sân bay bà chỉ mang theo một túi giấy là đủ tẩy trang. Họ lau trang điểm, thoa thêm kem dưỡng ẩm và ngủ nhanh chóng.

Kính râm: Nếu bạn đi qua một đêm xấu của giấc ngủ, đôi mắt của bạn sẽ không có sự sống, thậm chí sưng. Mang theo một cặp kính mát chỉ làm cho bạn trông thời trang hơn và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khi việc có thể để che giấu đôi mắt sưng lên.

Sách – Tạp chí thời trang: Nếu bạn phải chờ đợi tại sân bay chuyến đi tiếp theo trong vài giờ và bạn không muốn để có một giấc ngủ ngắn, sau đó một tạp chí thời trang là sự lựa chọn đúng. Trong túi xách của cô sân bay, họ luôn luôn mang theo một cuốn sách hoặc tạp chí để đọc khi nhàn rỗi.

miếng bịt mắt: Đây là những vật liệu sử dụng để ngủ bị bịt mắt. Nhiều cô gái khó ngủ nếu ánh sáng vẫn còn. Sân bay mà là ánh sáng khắp mọi nơi, vì vậy hãy chắc chắn để đưa miếng bịt mắt.

thuốc uống: Các đột ngột sốt, nhức đầu tái phát … làm cho bạn mệt mỏi và cáu kỉnh. Mang theo thuốc đau đầu có sẵn sẽ rất hữu ích để chữa trị các cơn đau ở môi trường xung quanh người ngoài hành tinh.

Các thanh kẹo, bánh: Thông thường theo giá thực phẩm sân bay này không hề rẻ. Do đó, vốn có sẵn một vài thanh kẹo, cookies trong vali là một sự chuẩn bị khôn ngoan. Bạn có thể vượt qua đói ngủ để chờ chuyến bay kế tiếp.

Xem thêm tại: kinh nghiệm