Thời điểm tốt nhất để đi Đà Nẵng là khi nào?

da nang

Đà Nẵng nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, khí hậu đặc trưng, cao và thấp nhiệt độ dao động. Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp khí hậu giữa khí hậu đan xen Bắc và miền Nam, sự thống trị là khí hậu nhiệt đới điển hình ở phía Nam

Để chuẩn bị cho một chuyến đi đến Đà Nẵng tiền đầu tiên của mình, bạn phải chọn khoảng thời gian tốt nhất để có thể khởi hành chuyến đi của bạn, ở đây dulichvietnam.com.vn sẽ đề nghị cho những du khách một thông tin cần thiết về thời tiết và khí hậu ở thành phố Đà du lịch Nẵng.

>>> kinh nghiem du lich da nang

Đà Nẵng một năm 2 mùa: mùa mưa kéo dài từ tháng Tám đến tháng Mười Hai và mùa khô từ tháng giêng đến tháng bảy, có thỉnh thoảng mùa đông rét, nhưng không đậm và không kéo dài.

Đà Nẵng không có thời gian quá nóng rất phù hợp cho những người đi du lịch từ mặt trời cho du khách với nhiệt độ trung bình 28-30 ° C vào tháng sáu, 7, 8. Các tháng mùa đông như 12, 1 2 thích hợp cho du lịch vì lúc này nhiệt độ khoảng 18- 23 ° núi C. Riêng Bana ở độ cao 1.500 m, nhiệt độ trung bình khoảng 20 ° C có thể được gọi là thiên đường du lịch mới của Việt Nam.

Căn cứ vào điều kiện thời tiết trên thời gian đi lại là Đà Nẵng đẹp nhất từ: ngày 02-ngày 08 Tháng 1 hàng năm, nhưng khí hậu ấm hơn, nhưng ít mưa, bão và rất đẹp Nẵng. Và từ ngày 09-ngày 01 Tháng năm mùa mưa hàng năm từ tháng đặc biệt 10-12 bão thường nhấn khá nguy hiểm. Tháng một – 4 có lẽ là thời điểm tốt cho những người muốn đi du lịch Đà Nẵng với giá rẻ, có thể đi vào thời điểm này cũng là một sự lựa chọn thông minh vì không khí thời gian này tại Đà Nẵng cũng khá mát mẻ và tại cùng một thời điểm không có bão đặc biệt và điều này thời gian đi vào giá dịch vụ rẻ hơn so với đi trên tám tháng 6-8.

da nang

Cũng theo Đà Nẵng đi du lịch kinh nghiệm nếu bạn muốn thưởng thức bắn pháo hoa nghệ thuật các đội thi từ các bộ phận khác nhau của thế giới thường diễn ra vào cuối tháng Tư và đầu tầm tháng (nhúng 30/04 và 01/05) hàng năm. Theo khuyến cáo, không nên đi vào thời điểm này vì giá tăng.

>>> Làm gì khi bị thất lạc hành lý ở sân bay?

Với đề xuất trên chắc chắn bạn đã chọn đúng thời điểm để khám phá chuyến đi của bạn, phải không?

Xem thêm: khách sạn