Tại sao không cùng gia đình đi du lịch Đà Nẵng hè này?

cau

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để lên kế hoạch cùng nhau trong một chuyến đi ngắn ngày của gia đình, nhưng không đông đúc như những ngày nghỉ. Lịch trình kéo dài 3 ngày 2 đêm, gia đình bạn những khoảnh khắc đáng nhớ của hoàn toàn trải nghiệm khám phá tại các thành phố dễ sống nhất Đà Nẵng Việt Nam.

Di chuyển: Máy bay là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của bạn cho dù từ Sài Gòn hoặc Hà Nội. Hiện nay, Việt Nam Airlines có nhiều chương trình khuyến mãi với giá cực kỳ thấp cho các chuyến bay đến Đà Nẵng giá từ 499.000 đồng / người / cách để bạn có thể dễ dàng đặt vé là giá rẻ cho gia đình thoải mái của vũ khí.

>>>  tour du lich da nang

Thời gian lưu trú: Đi với gia đình của bạn, bạn phải chọn một khách sạn nào đó hoặc nghỉ mát thoải mái, vị trí để di chuyển, với nhiều dịch vụ đi kèm như: khu vui chơi trẻ em, hồ bơi … để đảm bảo tất cả các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong tốt nhất cách, iVIVU.com khuyên bạn nên chọn khách sạn một bãi biển La Carte Đà Nẵng.

Nó không chỉ đáp ứng các tiêu chí nói trên, nhưng giá hiện tại cũng là giao dịch rất tốt trong mùa hè năm nay. Khi đặt phòng ít nhất 2 đêm trở lên, bạn sẽ được ở trong phòng hoặc Delight Light Studio Plus, miễn phí ăn sáng hàng ngày, một bữa ăn trưa hoặc ăn tối tại nhà hàng FishCa, một ly cocktail tại hồ bơi tràn bơi biển bar trên tầng thượng, xe đưa đón miễn phí hoặc Bà Nà Hội An, một sân bay miễn phí dịch vụ và 60 phút mát xa tại Spice spa.

lịch trình:

Ngày 1: Khởi hành đi Đà Nẵng. Nhận phòng khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi. Chiều gia đình của bạn ra khỏi Bãi biển Mỹ Khê có thể tận hưởng không khí biển trong lành. Vào ban đêm, bạn dùng một bữa ăn tối miễn phí tại nhà hàng FishCa lên quầy bar và hồ bơi trên tầng mái với tràn biển để thưởng thức một ly cocktail, nhìn thành phố Đà Nẵng về đêm từ trên.

Ngày 2: Ăn sáng tại khách sạn trước khi khởi hành đến đồi Bà Nà. Khách sạn xe đưa gia đình của bạn đến nơi này trong khoảng 1 giờ. Ở đây, bạn mua một vé cho cáp treo và bắt đầu chuyến tham quan gia đình Bà Nà. Bà Nà cáp treo được ghi nhận là một chiếc xe cáp dây dài nhất thế giới, hoạt động từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà Vọng Nguyệt.

du lịch Đà Nẵng và cabin ngồi trên cáp treo Bà Nà Hills lơ lửng lưng chừng giữa những đám mây, nhìn xuống dưới cùng của khu rừng rộng lớn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng, thác nước … rất ấn tượng và ngoạn mục.

cau

Bà Nà Hills là một khu phức hợp giải trí cực kỳ đa dạng. Bạn có thể chiêm ngưỡng bức tượng cao 27m của Đức Phật ngồi trong chùa Linh Ứng, tham quan hầm rượu, vườn hoa hoặc công viên yêu Fantasy.

Trong Bana còn các dịch vụ phục vụ khác nhau, do đó bạn không cần phải chuẩn bị trước. Sau một ngày khám phá nhiều điều thú vị, trở về khách sạn khi bạn sử dụng 60 phút massage miễn phí tại A La Carte Spa Spice để xua tan mọi mệt mỏi.

>>> Những điều cần lưu ý khi phượt bằng môtô phân khối lớn

Nếu cuối tuần, hãy đi taxi vào trung tâm thành phố ăn tối và xem các cầu phun nước Dragon, lửa vào ban đêm. Nếu bạn có thời gian, xin vui lòng ghé thăm bức tượng Fountain hóa cá chép Rồng và cầu Tình yêu gần đó, xem tốc độ của cuộc sống của người dân Đà Nẵng đêm không kém nhộn nhịp cũng là thành phố lớn khác.

Ngày 3: Ăn sáng tại khách sạn là hoàn tất, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, đưa cô ấy tới của Kid Club Hotel, do đó bạn có thể có thời gian đến Côn hoặc thị trường Hàn Quốc, thích mua sắm cho quà tặng của Thiên Chúa. Đây là nơi bán các đặc sản của Đà Nẵng với giá cả hợp lý và chất lượng, do đó bạn có thể yên tâm một thực phẩm an toàn.

Mặc dù có rất nhiều trung tâm thương mại mở cửa tại thành phố Đà Nẵng, nhưng điều đó không mất tại hai thị trường đông đúc, mọi người vẫn ưa thích hơn bất kỳ trung tâm công cộng và cũng thu hút một số lượng lớn công bằng đến thăm Đà Nẵng. Sau khi mua sắm, buổi chiều thỏa thích gia đình của bạn có thể ăn nhẹ và kiểm tra, khách sạn sẽ thực hành trong gia đình của bạn đến sân bay miễn phí như là một lời cảm ơn và lời chúc tốt nhất cho sức khỏe.

Xem thêm: kinh nghiệm