Phượt Đà Nẵng hay Nha Trang với 4 triệu đồng?

da nang

Nha Trang và Đà Nẵng là những bãi biển đẹp và nổi tiếng trong khu vực trung tâm, biển xanh sạch và dịch vụ tốt. Chúng tôi có thể nói hai điểm đến này là một điểm đến tuyệt vời. Nếu Nha Trang là một thành phố du lịch theo hướng “tiếp thị” Đà Nẵng có lợi thế một cách bình tĩnh, không ồn ào như Nha Trang.

>>> du lich da nang

Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp nhất và sạch nhất tại Việt Nam, với sự tăng trưởng kinh tế nhanh hơn. Là thành phố có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như đá cẩm thạch, đảo Cù Lao Chàm, sông Hàn … và nhiều khu vực giải trí. Cụ thể, thành phố Đà Nẵng có nhiều cây cầu huyền thoại với một kiến ​​trúc độc đáo bao gồm Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn … Ngoài ra, Đà Nẵng có dịch vụ an ninh rất tốt, là sự an tâm khi đi du lịch ở đây.

Đà Nẵng được biết đến như là “thành phố đáng sống” ba di sản nổi tiếng Hội An, Huế và thánh địa Mỹ Sơn, nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp như đá cẩm thạch, Bana, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, bảo tàng điêu khắc Chăm , đá Non Nước làng … Không chỉ có Đà Nẵng còn có những bãi biển đẹp hoang sơ với bãi biển cát trắng dừa xanh Khê “một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh,” Bãi biển Sơn Trà, Nam O mở rộng , Bắc Mỹ An bãi biển …

Nếu bạn muốn hành trình, nhưng bạn vẫn có thể tham quan thành phố, bạn nên chọn khách sạn bên cạnh sông Hàn, giá cả của các khách sạn ở đây là lơ lửng tương đối phải chăng khoảng 200k / ngày, nếu bạn thích các khu nghỉ mát sang trọng có một lựa chọn khách sạn 5 sao.

Du khách du lịch Đà Nẵng không chỉ lao vào nước pha lê rõ ràng, tắm nắng và cảm nhận những giây phút thư giãn tuyệt đối, mà còn tham gia vào các hoạt động giải trí hấp dẫn: dù lượn, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, san hô, chèo thuyền …

Không chỉ có đi bộ xung quanh thành phố vào ban đêm phút giây lãng mạn, cảm thấy đèn sáng và chiêm ngưỡng cầu Swing sông Hàn lúc 0 giờ, không có thời gian có thể bị mất khi Đà Nẵng. Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ để thưởng thức những món ăn đặc biệt ở đây như My Quang, bánh xèo, bánh tráng thịt heo … Với thăm để chọn cho mình những món quà mua làm quà tặng cho gia đình và bạn bè.

Đà Nẵng nổi tiếng với các món ăn ngon với hương vị độc đáo như Quang mì, mì sốt gạo giấy cuộn thịt lợn, thịt bò Thui Cầu Mống, mì chả cá, nem lụi hay quán cà phê … Đây là một số món ăn đặc sản ở Đà Nẵng nên được hưởng mức giá cuối cùng cũng rất phải chăng, không chặt chém và đảm bảo tất cả các bạn.

Để tạo thuận lợi cho việc đi lại và thoải mái du lịch, bạn có thể thuê xe đạp tại khách sạn hoặc tại quầy lễ tân đã giúp đưa xe và giá tương đối rẻ từ 80 đến 120 đồng / ngày. Nếu bạn đi đến rất nhiều người bạn cũng có thể thuê xe 7 chỗ hoặc 16 chỗ ngồi.

Đà Nẵng có nhiều điểm đến, các điểm tham quan và du lịch hấp dẫn. Tuy nhiên, ông thích đi du lịch với các bụi, sau đó các trinh nữ Phượt, điểm đến tự nhiên và ít thương mại vẫn là lựa chọn đầu tiên. Rằng con đại bàng nhanh bán đảo Sơn Trà và trung tâm của thành phố Đà Nẵng khoảng 20 km, Ghềnh Bàng là một trong những điểm thu hút bụi, hấp dẫn, Phượt phổ biến tại Đà Nẵng vẫn giữ được sự tự nhiên và nhân vật tự nhiên. Nó cung cấp một phong cảnh yên bình, nhưng các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng không ồn ào, những bãi biển cát trắng có đường nước trong xanh dài hai cây số, cây xanh. Bang Ghềnh bạn có thể bơi, lặn biển, câu cá, chèo thuyền và thưởng thức hải sản tươi sống trong giỏ ghềnh. Tuy nhiên, Phượt Ghềnh vụ nổ là không dễ dàng, đầu tiên phải vượt qua những tảng đá nổi trên biển, đầy đủ của các rạn san hô hào, thiên hà ngập nước.

>>> Các bước chuẩn bị cho một chuyến du lịch thú vị

Hay làm khô của đất – một nơi của Ninh Hòa, Hòa Vang, Đà Nẵng. Làm thế nào đến đây khá khó khăn, nhưng đó là một kinh nghiệm tuyệt vời cho các cầu thủ thích đi bộ đường dài Phượt. Để đến được đây, bạn phải chọn một con đường dẫn tới sân của núi Bà Nà. Với cách này, bạn sẽ phải đi lội qua suối 10km gia tăng nhanh chóng GHAP hiện đang hoàn toàn khám phá những danh lam thắng cảnh của thiên nhiên của núi Bà Nà. Một ngày ở trên trời Vâng, bạn có thể đi bơi, câu cá, bắt cua, chuối đi bè chèo thuyền, cắm trại và cá nướng, gà bên cạnh một dòng suối. Cửa sổ trần Phượt, xe Đà Nẵng trong một ngày bất chấp tất cả để có được trải nghiệm một chuyến dã ngoại vui vẻ với bạn bè hoặc gia đình ở vùng núi.

da nang

Ngoài ra, nếu bạn đi đến Đà Nẵng họ có nhiều nơi, tiết kiệm chi phí mà du lịch tại Nha Trang. Các dịch vụ như nhà nghỉ, khách sạn, lựa chọn đi lại tại Đà Nẵng Nha Trang là rẻ hơn và chất lượng không thua kém. Trong đó, Đà Nẵng người vô cùng thân thiện và cởi mở, rất hiếu khách chắc chắn để có một trải nghiệm đáng nhớ, để đạt đến “City Tour để xứng đáng nhất” này.

Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là “Hòn ngọc Việt Nam”, bãi biển lớn nhất của đất nước. Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp của nó, trải dài bờ biển cát trắng, nước trong xanh, mà còn thu hút bởi những hòn đảo xinh đẹp của Van Bay Ninh, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Miễu, Hòn Chông, Nha Phu Lagoon Villas Cầu Đá …

Nha Trang có hai khí hậu tương đối ôn hòa biệt ướt khô, theo kinh nghiệm du lịch của Nha Trang đã “người tiền nhiệm”, sau đó bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào trong năm. Lý tưởng nhất, đi đến Nha Trang, trong giai đoạn từ tháng một-tháng ba 8. Nhưng Nha Trang là lịch tháng đẹp nhất 7,8,9 và 12 Tháng Mười Một nốt ruồi.

Bạn phải chọn các khách sạn, nhà nghỉ đường Nguyễn Thiện Thuật, Trần Phú, Tân Bình, Phạm Văn Đồng (chồng và đá vợ), Trường Đại học Nha Trang … .Hau tất cả các khách sạn và nhà nghỉ ở vùng giá này chứa khá mềm mại.

Hoặc nếu bạn thích, bạn cũng có thể thư giãn trong những khu nghỉ mát nổi tiếng và sang trọng như: Vinpearl Resort, Nha Trang Lodge, Sunrise Beach Resort, Six Senses Ninh Vân Bay, Ana Mandara … để cảm nhận những giây phút thư giãn và đáng nhớ lời bài hát tuyệt vời .

Tham quan Vịnh Ninh Vân, bạn sẽ được đắm mình trong sự hoang dã của thiên nhiên nơi đây. Đây cũng là một rất phù hợp cho những người thích yên tĩnh, nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, ở đây bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ như lặn, bơi, lướt sóng, lướt ván, thuyền kayak … Và tại Viện Hải dương học bạn sẽ khám phá tất cả những bí mật của biển cả vẫn còn ở đây. Đặc biệt, người ta cũng có thể thấy những sinh vật biển bơi lội xung quanh tuyến đường của bạn trong một chiếc xe tăng trong suốt. Bạn cũng có thể ghé thăm Tháp Bà Ponagar: Một công trình kiến ​​trúc vĩ đại của người Chăm. Hơn nữa, sau khi đi thăm Tháp Bà, bạn có thể đi đến các khu vực trải nghiệm tắm suối nước nóng dịch vụ bãi biển bun.Hay Đại Lãnh. Ở đây bạn có thể thuê thuyền tham quan làng Khải Lương, Đầm Môn … cảng Vũng Rô và thưởng thức hoặc mua hải sản tươi sống ở làng chài này với giá rất rẻ. Đến với Nha Trang, sau đó bạn nên thưởng thức hải sản tươi sống ở đây. Bạn có thể mua và thưởng thức từ biển ở vùng biển xung quanh các làng chài Đại Lãnh, rẻ và ngon.

Đặc biệt, du lịch Nha Trang cũng có thể thưởng thức một thiên đường nhiệt đới, được bao quanh bởi nước biển trong xanh để thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi hấp dẫn: Sôi động trò chơi, lặn san hô, khám phá rừng nguyên sinh và bùn, lướt sóng, lặn biển, nhảy dù …

Vì vậy, du lịch tại Đà Nẵng và Nha Trang 4 ngày với chi phí $ 4 triệu? Cả Nha Trang và Đà Nẵng là rất thú vị và hấp dẫn, nhưng không có thời gian và chi phí chỉ có một lựa chọn hạn chế. Nếu bạn đang ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc của Đà Nẵng chọn trước, nếu trong khu vực cần được lựa chọn Sài Gòn Nha Trang trước, vì vậy anh quyết định điểm gần khu vực nơi mà nó đến từ đâu.

Ngoài ra, nếu bạn đi trong tháng mười và tháng mười hai để đi đến Đà Nẵng trong thời gian này ở Nha Trang khí hậu không thuận lợi cho việc bơi lội, nhưng nếu bạn đi trong khoảng thời gian từ tháng mười hai đến tháng ba và bạn nên chọn Nha Trang vào thời điểm Đà Nẵng tắm biển.

Xem thêm: ẩm thực