Những điều bạn nê biết khi du lịch Đà Nẵng

Da-nang

Đà Nẵng nằm trên sông Hàn; Biển Đông Trung Quốc đạt ra với những bãi biển dài và du lịch tắm biển và bán đảo Sơn Trà là hoang dã; phía bắc và phía tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo dốc là một biên giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên-Huế.

>>Kinh nghiệm du lịch
Đà Nẵng – thành phố di sản miền Trung
Ngoài sở thích tự nhiên cho Đà Nẵng, thành phố được bao quanh bởi ba di sản văn hoá thế giới, Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Một chút nữa là di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Vì vậy, thành phố Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên con đường di sản du lịch miền Trung.

Da-nang

1. Phương tiện đến Đà Nẵng

Động mạch đường Bắc – Nam dọc thành phố với tổng chiều dài khoảng 30 km. Trong thành phố hiện nay có năm trạm: trạm Đà Nẵng, Thanh Khê đi, Kim Liên, Ga Ga và Vân Nam Hòa Hải Châu. Ga Đà Nẵng là một trong những trạm quan trọng nhất trên tuyến đường sắt Bắc – Nam.

Và bởi vì Đà Nẵng nằm giữa miền Nam và miền Bắc, như vậy cho dù bạn đang ở Hà Nội hay Sài Gòn, chỉ cần thêm thời gian, bạn có thể đi tàu mất khoảng 24 giờ đến. Du lịch bằng tàu hỏa là cách tốt nhất để xem xét nó vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Nếu bạn chọn di chuyển máy bay đầu tiên, chắc chắn sớm để mua vé giá rẻ để lập kế hoạch, thời gian đi khoảng 1h10 phút.

nhà khai thác tour du lịch xe buýt giường cũng như các lựa chọn khác.

2. Nhà trọ

Với dịch vụ hoàn hảo và phong cách phục vụ đẳng cấp thế giới, đã trở thành một khách sạn cao cấp tại Đà Nẵng quen thuộc với giới doanh nhân và khách du lịch đến Đà Nẵng.

3. Danh lam thắng Cảnh

Đà Nẵng là một điểm dừng chân lý tưởng. Du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng hoặc trên bờ sông, bờ biển; cũng có thể tận hưởng những dịch vụ có chất lượng quốc tế, trong khi ở tại thành phố nghỉ mát của Đà Nẵng, các định hướng là một trung tâm dịch vụ, du lịch trung tâm trong cả nước và xa hơn nữa, địa phương hay quốc tế. Hàng loạt được xây dựng trong sự hài hòa với thiên nhiên, nhưng cũng hiện đại. Từ Đà Nẵng Resort mang đến siêu sang trọng tiêu chuẩn 4-5 sao như Sơn Trà Resort & Spa Furama, bãi biển Sandy … hoặc các điểm đến du lịch sinh thái như Suối Lương tươi, BA Na, Sơn Trà, không Nước …

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho bạn

– Ngũ Hành Sơn (còn gọi là Non Nước) – gần với trung tâm thành phố 5 km về phía đông nam. Marble bao gồm 6 ngọn núi: Kim Sơn, Mộc Sơn Sơn Vulcan Thùy Dương, Sơn và Sơn Yin cháy Thọ đại diện cho năm yếu tố của vũ trụ (năm). Ở vùng núi, có nhiều hang động đẹp, có rất nhiều chim yến và nhiều ngôi chùa. chân đồi có của làng đá Non Nước nổi tiếng. Trừ Bãi biển Non Nước cũng rất hoang dã.

– Resort Bà Nà – Núi Chúa nằm 40 km từ trung tâm thành phố về phía tây nam. Cũng giống như Đà Lạt của miền Trung và là Đà Lạt, khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa có một nơi nghỉ ngơi cho các quan chức người Pháp trong thời gian Việt Nam chiếm đóng nước Pháp. Sau khi Pháp rút khỏi Đông Dương đã rời khỏi khu vực này và bị tàn phá bởi chiến tranh và rất nhiều thời gian. Gần đây, thành phố Đà Nẵng để xây dựng lại và hy vọng trong tương lai Bà Nà – Núi Chúa sẽ lại trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng.

– Bán đảo Sơn Trà, Mỹ còn gọi là Núi Khỉ (Monkey Mountain), nơi mà Đà Nẵng đang vươn xa nhất ở Biển Đông. Đây là một khu bảo tồn thiên nhiên với nhiều loài thực vật quý hiếm và động vật. Dưới chân bán đảo Sơn Trà là một khu nghỉ mát núi và bãi biển đẹp đá cho du lịch biển phục vụ như: Bãi Bụt, Bãi nói, Bãi Bắc, Bãi Nồm.

Khách sạn bán đảo Sơn Trà – GIÁ chỉ từ 265.000 đồng

– Bãi biển Đà Nẵng được biết đến với những bãi biển cát vàng km hoang sơ dài hạn, nước trong xanh và ấm áp quanh năm. Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng được đặt tên là tạp chí Forbes (Mỹ) là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Bãi biển Nam Ô, bãi biển Xuân Thiều, bãi biển Thanh Bình, Bắc Mê bãi biển, Bãi biển Non Nước, Bãi biển, T20, Bãi Bụt Sơn Trà ..

– Bảo tàng ảnh Ham (được gọi là Bảo tàng Chàm) là nơi để cả hai để duy trì một nền văn hóa Hàm rực rỡ với pho tượng cổ, những linh vật của Vương quốc Champa – một người cha mạnh mẽ. Đây là một bảo tàng độc đáo của thế giới, và chỉ về văn hóa Chăm.

– Ngoài ra, có đi du lịch Quan lễ hội Đà Nẵng được tổ chức vào tháng giêng âm lịch, đó là một trong những lễ hội tôn giáo lớn nhất của cộng đồng Phật giáo tại Đà Nẵng. Quan Lễ hội Am tổ chức dưới chân núi Ngũ Hành Sơn.

4. Thực phẩm

Đà Nẵng là hai thị trường lớn nhất ở trung tâm thành phố, thị trường miền Nam và Côn; các siêu thị lớn mới trong vòng một vài năm như siêu thị Đà Nẵng, Metro, Big C đại siêu thị, siêu thị Intimex siêu thị Rosa bài thơ Nhất Linh siêu thị, một Dương siêu thị … Đây là trung tâm thương mại chính của thành phố Đà Nẵng.
Gạo giấy cuộn thịt lợn – món ngon không thể bỏ qua trong khi tại Đà Nẵng

Đà Nẵng có nhiều món ăn đặc sản như mì ống Quang, cuộn cuộn thịt heo, bánh xèo, thịt bê thui, bún chả cá, nước sốt mì, bánh mè khô, nước mắm Nam Ô .. có thể mua làm quà tặng.

Xem thêm: Kinh ngiệm Du lịch Phú Quốc