Những điểm đến thú vị ở bán đảo Sơn Trà

ban co

Bán đảo Sơn Trà được coi là “viên ngọc” của ngành du lịch Đà Nẵng, với đường quanh co quanh hệ thực vật đa dạng và động vật. Bán đảo nằm tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà có 4.439 ha diện tích đất. Nó có bờ biển dài, trong xanh quanh năm. Cùng iVIVU.com khám phá những khu nổi bật nhất của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng ẩn.

>>> Nhất Lâm Thủy Trang Trà – Một màu xanh thẫm giữa Đà Nẵng phồn hoa

  1. Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà là ngôi chùa lớn nhất, mới nhất và đẹp nhất trong Ung Linh Chùa 3 của thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 km về phía Đông Bắc, ở độ cao 693 m trên mực nước biển, ngôi đền được coi là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng cung cấp cho thành phố Đà Nẵng. Nêu bật tầm quan trọng của chùa Phật Linh Ứng Quán Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam (67m). Tượng đứng tựa lưng vào núi hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội trong một tay, như rưới an bình chai nước cam lồ người đánh cá ngoài khơi xa, mang túi trên một đề nghị sóng mong mùa yên biển bình tĩnh và đất nước phồn vinh.

  1. Đỉnh Bàn Cờ

Lên đường núi quanh co là một cuộc hành trình mà bạn có thể trải nghiệm những phong cảnh đẹp và thơ mộng của bán đảo Sơn Trà. Trải qua dòng cung cấp từ chân đến đỉnh Co bán đảo Ban, tất cả mệt mỏi mang đi bởi không gian bao la như nơi Elysium. Đứng trên một điểm cao 700 mét, có thể nhìn thấy toàn bộ Đà Nẵng. Trong khoảng cách là một nhộn nhịp bận rộn tòa nhà thành phố và chín cây cầu bắc qua sông Hàn nổi tiếng. Bàn Cờ leo có lẽ là buổi sáng sớm đẹp nhất, khi thành phố này vẫn không hoạt động bán đảo không tỉnh táo, tự nhiên cũng đã khuấy động, mặt trời le lói ở phía bên kia núi.

ban co

  1. Cây đa ngàn năm

Tại 63 tiểu khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà có nhiều cây đa hình dân số chiếm đa số trong cây đa dân số 1 này là rất đẹp với nhiều rễ phụ treo xuống mặt đất đâm sâu tạo vẻ đẹp hiếm có chỗ mua. Nhiều cây đa khổng lồ, còn được gọi là Bạch hoặc cây đa có niên đại hàng ngàn năm thụ. Theo báo cáo của Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà, cây đa này có chu vi 10m người thân, 26 rễ phụ, mỗi khoảng 25 mét rễ cao. cây đa được coi là di sản của thành phố và là khách du lịch đến tham quan. Ở đây bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và không quên chụp ảnh đẹp của mình để đánh dấu thời gian để tận hưởng, chiêm ngưỡng và khám phá những cây đa khổng lồ.

  1. Mắt thần Đông Dương

Đây là một cách khác để gọi trạm radar 29 trên bán đảo Sơn Trà. Hôm nay, đỉnh Sơn Trà đã sử dụng các đài quan sát radar nằm trong khu vực dịch vụ khác nhau, từ hàng không dân dụng, lực lượng không quân và hải quân VN. 29 trạm radar có chức năng an toàn một vùng trời rộng lớn của đất nước từ Đồng Hới (Quảng Bình) đến Buôn Ma Thuột. Do đây là một khu vực quân sự và vẫn còn được sử dụng trong việc bảo vệ chủ quyền, du khách đến các trang web không thể truy cập vào các trạm radar, nhưng vẫn còn rất nhiều vị trí trên các đường phố quanh những ngọn núi bạn có thể dừng lại và hình ảnh thú vị với đặc trưng ba quả cầu màu trắng .

  1. Cảng Tiên Sa

Cùng các cảng sông Hàn, cảng Tiên Sa với vị trí quan trọng trong hệ thống cảng Đà Nẵng, góp phần quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế du lịch tàu biển của thành phố và khu vực miền Trung bao gồm cả hiện tại và trong dài dài. Cảng Tiên Sa là một cảng nước sâu tự nhiên, cầu cảng dài, có khả năng tiếp nhận tàu khá lớn và có tiềm năng lớn để phát triển. Vị trí địa lý khá thuận lợi, giúp Tiên Sa cảng biển không chỉ phát triển mạnh về kinh tế tàu, mà còn góp phần đáng kể cho ngành du lịch. Ngoài tiếp nhận đào tạo du lịch biển quốc tế đến Đà Nẵng, Cảng Tiên Sa cũng là một cảnh quan tuyệt vời cho du khách thưởng thức

>>> tour du lich da nang

  1. Bãi biển Tiên Sa

Du lịch sinh thái Khu nằm xuống đường Tiên Sa Yết Kiêu Tiên Sa cổng cảng, trung tâm thành phố 10 km là một địa điểm du lịch hấp dẫn. Nó được kết hợp với truyền thuyết gốc Triều Tiên và đã đi vào thơ ca, âm nhạc, hội họa. Bãi biển Tiên Sa nằm ở phía bắc của bán đảo Sơn Trà độc lập với quan điểm dường như cũng hoang sơ, yên tĩnh. Tại thời điểm này, bạn sẽ tìm thấy chính mình với thiên nhiên, với biển xanh, cát trắng và nắng. Tiên Sa là điểm đến lý tưởng, an toàn tuyệt đối cho khách nghỉ mát, dã ngoại, sự kiện.

  1. Đá Đen

Nằm trên bờ biển phía bắc của bán đảo Sơn Trà, Đà Den bãi biển hoang sơ đến lạ thường mặc dù trung tâm thành phố Đà Nẵng là chỉ hơn một giờ bằng xe lửa. Bạn muốn có được địa chỉ này, bạn có thể đi bằng đường thủy, đi từ cầu sông Hàn trên cảng Tiên Sa, qua khu du lịch Tiên Sa – Sơn Trà một đoạn văn sẽ là Black Stone. Có rất nhiều loại đá màu đen, được xen kẽ hoặc xếp chồng lên nhau để tạo ra quan điểm rất đẹp. Đặc biệt, trong khu vực rạn san hô có rất nhiều không gian đẹp tiêu đề hồ nước nhân tạo. Được che chắn bởi những tảng đá lớn lên nước ở đây quanh năm trong, sóng mềm mại màu xanh lá cây thích hợp cho khách du lịch tắm biển. Tại một số nơi thích hợp, du khách đi theo nhóm với hướng dẫn viên sẽ được hướng dẫn để tham gia vào câu cá và lặn nhóm.

  1. Bãi Đôi

Cặp đôi mũi hoặc nằm phía đông nam bán đảo Trà Hòn Sơn, nơi bình minh đầu tiên của Đà Nẵng. Hiện nay, vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn của nó, Cape Pair là các nhà thiết kế tour du lịch quanh bán đảo Sơn Trà chọn để triển khai các dịch vụ và lặn biển là một trong những điểm đến hấp dẫn trong tour diễn vòng quanh bán đảo Sơn Trà. Tại Cape Pair, dịch vụ lặn biển được khai thác như một tiềm năng, vì vậy hơn 42 nước của các loài san hô quý hiếm. Bên cạnh đó, dựa trên những ưu điểm của tôm Cape Pair và cá, các đơn vị thiết kế tour du lịch đã được đưa vào phục vụ nhiều cá và ngư dân.

  1. Bãi Nam

Bãi biển Trà Nam Sơn là bãi biển chính hướng Nam, người dân địa phương thường gọi là Bãi Nồm Nôm hoặc bãi biển, nhiều du khách và các công ty du lịch cũng thường gọi là chữ Nôm bãi biển. South Beach là một bãi biển xinh đẹp tại khu nghỉ mát của bán đảo Sơn Trà, nơi có khu nghỉ mát 4 sao ở Sơn Trà Resort & Spa. Nếu bạn nhìn từ bãi biển Mỹ Khê, bạn sẽ tìm thấy South Beach ở phía xa. khu vực bãi biển Nam Tai, một vài trăm mét ngoài khơi là vùng san hô rất đẹp, các hoạt động lặn biển thường diễn ra ở đây

  1. Bãi Bụt

Bãi Bụt đã trở nên quen thuộc không chỉ du khách trong nước mà còn khách du lịch nước ngoài. Ở đây, bạn có thể thuê một túp lều, sau đó tự do ăn uống, hát bên bờ biển xanh. Ngoài ra bạn có thể tham gia vào dịch vụ hàng hải này, chẳng hạn như tham gia vào các trò chơi biển, rạn im lặng, lướt sóng, nhảy dù …. Địa danh Bãi Bụt – Sơn Trà nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, mà còn được gọi là Đức Phật tại chỗ của cõi người. Ẩn mình trong một eo biển đẹp, Bãi Bụt như là một nơi biển khơi đến vùng núi, nơi có những người từ đường phố thành phố đưa về nơi bao la của trời và biển.

  1. Biển Bắc

Bãi biển Bắc, bãi biển về phía Đông Bắc, người dân địa phương thường gọi là bãi biển Wicks, công viên này có hai Gành Đông và Tây Gành, nơi mà từ khoảng Tháng Mười-Tháng mười một âm lịch, có nhiều rong biển màu xanh lá cây gậy bóng tối trên những tảng đá dọc theo Gành. Người dân địa phương gọi là “kẹt” một đặc sản khá ngon, cũng được ăn sống, nấu với khoai tây cá cơm xanh hoặc ăn cá cũng khá thú vị. Do cảnh quan đẹp có nên SunGroup nhóm được lựa chọn và xây dựng một khu nghỉ mát cung cấp 5 sao InterContinental Danang Sun tên bán đảo – được xem là một trong những khu nghỉ mát sang trọng mới tại châu Á trong năm 2013.

  1. InterContinental Sun Resort Đà Nẵng

Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6/2012, đến nay InterContinental Danang Sun Resort Penninsula đã trở thành điểm đến của nhiều ngôi sao, chính trị gia và các nhân vật quan trọng trên thế giới. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley – top 5 kiến trúc sư và các nhà đầu tư trên thế giới nổi tiếng nhiệt tình của Sun Group, sự khác biệt của khu nghỉ mát là chiều sâu triết học của văn hóa Việt Nam kết tinh từng đường nét kiến trúc. Trong năm 2015, các khu du lịch đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tương đương với lớp. Khu nghỉ mát này cung cấp các thiết kế hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên của bán đảo Sơn Trà sẽ cung cấp cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Xem thêm tại: kinh nghiệm