Nhất Lâm Thủy Trang Trà – Một màu xanh thẫm giữa Đà Nẵng phồn hoa

sinh thai

Mặc dù Đà Nẵng nằm chỉ hơn 10 cây số, nằm ở trung tâm của bán đảo Sơn Trà, nhưng Nhật Lâm Trà Thùy Trang có vẻ là tên quen thuộc với nhiều du khách và người dân địa phương.

Về cơ bản, Nhật Lâm Thủy Trang Trà không viện đó là tập trung tăng, chăm sóc bảo vệ rừng. Vì khu vực này nhưng rất ít được biết đến trên bản đồ du lịch, hầu như chỉ có người dân địa phương và niềm đam mê phượt rõ ràng khám phá các trang web, “lạ” là mới đến nơi này.

>>> Tại sao không cùng gia đình đi du lịch Đà Nẵng hè này?

Ban đầu, nơi này được gọi là những khu du lịch sinh thái Mai Trương Nhật sau này đổi tên Lâm Thủy Trang Trà – một cái tên gợi lên sự lãng mạn, nơi có những ngọn núi, nước và cỏ xanh mướt.

tuyến đường Lam Thuy Trang Nhất Trà là một con đường quanh co, du khách phải đi bộ dọc theo con đường lên đỉnh bạn có tiền, đến lượt ngã ba trái lên đỉnh cao nhất của bán đảo Sơn Trà. Con đường dẫn đến vị trí này khi lên dốc dốc, đôi khi trôi gần như thẳng đứng, thách thức khách nhưng bù lại bên đường rợp bóng cây, vì vậy bạn có thể xem toàn bộ bao la của biển và các thành phố xa Đà Nẵng.

sinh thai

Do địa hình nằm ở khá sâu trong núi Lam Thuy Trang Nhất do đó khá đông đúc toàn bộ cảnh quan tự nhiên nên Trà ở đây vẫn giữ được nét tự nhiên, hoàn toàn mới. Chỉ có một số ít người dân bản địa và người chơi phượt mạo hiểm, khám phá mới biết đến nơi này.

Nhất Thùy Trang Lâm để trà bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị và khám phá suối Nai và hoang mang cây đa nổi tiếng gần 1.000 năm tuổi. Do cây đa có hình dạng như con nai, vì vậy chúng được gọi là cây đa hay cây đa nai ngơ ngác. cây đa này đã được mệnh danh là lổ nhìn trộm Đông Dương và tự hào trở thành Cây Di sản đầu tiên tại Đà Nẵng cách đây vài năm.

>>>  Da Nang

20 mét cây cao, với gốc rễ nhánh 9 rủ cắm khoảng 12m dưới lòng đất cùng hình dạng khác nhau. Cơ thể của cây đã được xẻ làm đôi để hình thành hai cặp chân trước, sau của hươu. Phần lan rộng, gia tăng cao như sừng nai mảnh khảnh. hình dạng kỳ lạ của cây khiến nhiều du khách tò mò ghé thăm nơi này.

cây đa gần suối Nai ngơ ngác, vào mùa khô, bạn sẽ thấy những hòn đá tảng đá chồng, nơi mà bạn có thể ngồi lại và lắng nghe tất cả các quan điểm của các khu rừng nhiệt đới âm thanh. Ngoài ra, mùa xuân tiếp theo là một vài tháp canh du khách Nai dừng lại và đánh bắt cá trong lòng suối.

Đặc biệt ở đây, du khách không nên bỏ qua món rượu dừa, được coi là nước uống điển hình được xử lý và lưu trữ trong một quả dừa, hương vị ngọt ngào, mang men thơm nước dừa lên men ít vốn có.

Không quá xa trung tâm thành phố Đà Nẵng hoang dã nữa, Nhất Lâm Thủy Trang Trà là địa chỉ lý tưởng cho du khách tìm kiếm một nơi yên bình và hòa hợp với thiên nhiên sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Xem thêm: kinh nghiệm