Ngắm những quán cà phê tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

Có lẽ một khi bạn thường chỉ có kiến thức về các quán cà phê ở Sài Gòn chanh, hoặc phù hợp với bệnh gút, có quên đi chất tại Hà Nội rằng “chỗ đứng” Đà Nẵng cũng là nơi có nhiều bên đủ tiêu chuẩn “đẹp, tự nhiên, kỳ lạ “. Ngay cả những thực phẩm là thức uống thơm ngon không thua kém thủ đô Hà Nội hoặc Sài Gòn trong đó.

>>Kinh nghiệm

Và nếu bạn có chỉ là một chuyến đi nhiều lần Đà Nẵng đang bối rối, không biết nơi để ngồi thư giãn, thưởng thức cảnh đẹp, đồ uống ngon, xin vui lòng viết thư cho luôn cuốn sách 4 ra địa chỉ này!

SG Bros.

Đặt đầu tiên muốn hỏi bạn đó là một quán cà phê nhỏ, nhưng có “võ” nằm trên đường Phan Chu Trinh.

Khai trương chỉ một vài tháng, nhưng SG Bros hiện được coi là một trong những địa chỉ rất nhiều người trẻ đến Đà Nẵng đến. Lợi ích của SG Bros có lẽ là trên các cửa hàng thiết kế cổ điển phong cách, nhưng chất. Một số đồ trang trí trong cửa hàng sử dụng các item cũ, nhưng “săn” hay các bộ sưu tập mang về, phần còn lại là do thiết kế bartender phải sử dụng hầu như không có sản phẩm với một sự nhất quán khác tại Đà Nẵng.Ngoài ra, nhà hàng còn có một sân ngồi vô cùng giải quyết ra, vì chỗ bạn muốn nói chuyện diễn ra mỗi buổi tối. Nhưng cộng lớn nhất của SG Bros là các mặt hàng thực phẩm và đồ uống rất tốt đẹp. Nhiều món ăn lạ lùng hơn và mới đây.

o-da-nang-cung-chang-thieu-quan-cafe-dep-nhu-sai-gon-hay-ha-noi-dau o-da-nang-cung-chang-thieu-quan-cafe-dep-nhu-sai-gon-hay-ha-noi-dau

Nhà hàng đôi như là một cửa hàng cà phê, và không gian trong cửa hàng được chia thành hai khu vực rõ ràng. Một bên được trang bị một đèn treo cao cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn, và người kia là những chiếc ghế gỗ thấp là rất thoải mái ngồi trên một tách cà phê tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày .

bếp Retro và xem thanh từ bên ngoài là cảm thấy ngay cả một định nghĩa phương Tây. Ảnh: Kim Thanh
bếp Retro và xem thanh từ bên ngoài là cảm thấy ngay cả một định nghĩa phương Tây. Ảnh: Kim Thanh

Cửa hàng thiết kế theo phong cách retro là rất hiện đại, phối hợp màu sắc cũng rất đẹp và ấn tượng. Nhưng một vị trí hoàn hảo làm cho không gian trở nên nhiều cửa hàng lấp lánh là ánh sáng. Đặc biệt là trong ngày, đáp ứng ngày nắng rực rỡ, sau đó là xung quanh đầy đủ của ánh nắng mặt trời trong phòng. Các cửa sổ xung quanh nổi bật và bóng tối là bạn sẽ chỉ cần một điện thoại với một chức năng chụp ảnh cơ bản cũng đủ để có một tác phẩm siêu “sâu” để sau đó cũng tạo ra.

Nên mang gì khi đi du lịch Đà Nẵng?

Wonderlust Bakery & Coffee

2 màu đen và trắng, nhưng Wonderlust Bakery & Coffee đủ người trẻ bị ám ảnh Đà Nẵng không gian đẹp, mà còn rất trẻ. Một phần vì trong mọi ngóc ngách trong Wonderlust Bakery & Coffee là một chút khó khăn để nhìn với trang trí món ăn rất “công nghệ cao”.

Âm nhạc trong quán bar luôn thân thiện và phù hợp cho các buổi chiều muộn trong ngày hoặc vào cuối tuần để thư giãn.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang