Nên mua gì làm quà khi du lịch Đà Nẵng?

tre

Sau chuyến đi Đà thú vị, vui vẻ Nẵng, tất cả mọi người muốn mua một số đặc sản ở đây như là một món quà cho bạn bè gia đình, đặc biệt là để làm sống lại ký ức về nơi này khi đi du lịch

>>> kinh nghiem du lich da nang

Có lẽ bạn đang tự hỏi những món quà không biết khi các tour du lịch của Đà Nẵng, dulichvietnam.com.vn có một số gợi ý dưới đây sẽ giúp được một phần của bạn.

tre

Bà De Tre

Các Tre lady lâu đã được coi đặc sản Đà Nẵng. Và như vậy là những du khách đi du lịch đến Đà Nẵng, Bà TRE được làm từ thịt heo ướp gia vị và cắt ba chỉ sau đó đưa được gói bằng lá chuối. Ủ trong 2- 3 ngày là ăn được. Giá của một thanh niên dân sự, 350 g 30.000 đồng. Đại gói là 85.000 đồng. Cơ sở sản xuất tre Bà De luôn cởi mở và cho phép bạn truy cập vào và cửa hàng.

Cam Le mè bánh khô

Món quà gì nên mua du lịch Đà Nẵng là điều mà nhiều người tự hỏi, và câu trả lời là bạn nên mua bánh khô mè Cẩm Lệ, có bánh ngọt làm từ đường, bột nếp mè. Giòn bánh mì, mè và hành vi của vị ngọt bùi của mía quét hấp dẫn
Cam Le mè bánh khô được bán rất phổ biến ở các khu du lịch của Đà Nẵng.

Nghệ thuật bằng đá Non Nước

Dưới chân núi Ngũ Hành Sơn với làng Non Nước. Là nghệ thuật trên đá ở đây là các yếu tố đời sống gia đình vô cùng phong phú như cối chày đồ trang sức tinh tế như nhẫn, vòng cổ và sau đó tất cả các mặt hàng phong thủy như sư tử đá, đại bàng … và sau đó là tất cả những bức tượng Stone là tác phẩm điêu khắc cực kỳ tinh tế. Du khách đến đây thường mua các mặt hàng nhỏ của đá như một món quà cho bạn bè và gia đình.

>>> 3 bài học lớn từ những chuyến đi phượt

Tảo Khê

Tảo Mỹ Khê cũng là một món quà mà bạn nên mua khi các tour du lịch miền Trung tại Đà Nẵng, tảo dài Mỹ Khê, giòn và bong tróc màu xanh lá cây. Các thực phẩm có thể được làm thành những món ăn ngon cho dinh dưỡng như nộm xcanh nấu chín, thịt chiên, salad …

Nam sốt O cá

Một gợi ý để trả lời câu hỏi khi mua quà tặng du lịch Nam Đà Nẵng hoặc nước mắm.
Nam Ô nước mắm nổi tiếng ở Đà Nẵng gần xa là ngon, tinh khiết. Không giống như tất cả các loại nước mắm, nước mắm làm từ than đá Nam cơ O cá. Du khách có thể tham quan làng Nam Ô chế biến nước mắm và mua như một món quà một vài lít.

Các hải sản

Thành phố du lịch là thế mạnh của biển, do đó sự phát triển của hải sản ở đây rất phong phú, du khách đến du lịch Đà Nẵng có thể mua mực khô, hải sản tôm khô, cá khô được ngâm không quên mua một món quà cho bạn bè và gia đình. Cá khô, mực tươi, hải sản có thể hương vị rất ngon. Khi chúng ta ăn vì nó cho rằng Đà Nẵng biển mặn.

Chắc chắn với những đề xuất về những gì bạn nghĩ thông minh để mua tại thời điểm đó dễ dàng mà không chi phí rất lớn.

Xem thêm: tin du lịch