Nên mua gì làm quà ?

qua 2

Đối với tôi, món quà của du lịch nhưng không có giá trị lớn nhưng có ý nghĩa rất quan trọng. Nó nhắc nhở tôi về nơi tôi đến và nó cũng là sự đánh giá của tôi cho những người thân yêu xung quanh bạn. Vì vậy, không có vấn đề gì các điểm tham quan, tôi cũng tìm những món quà của du lịch là đáng kể. Với bài viết này, tôi sẽ giúp các bạn biết thêm nhiều kinh nghiệm du lịch miền Trung, dải thân yêu với những bãi biển đẹp ở Huế, Đà Nẵng, Nha Trang; với cao nguyên lộng gió và núi rộng lớn …

1. Quà tặng vùng Nghệ An

“Con đường đến vùng đất xung quanh xung quanh công nghệ cao / xanh Non đồ họa đẹp như tranh vẽ nước xanh”, hai câu thơ trên phần nào nói lên cảnh Nghệ. Vùng đất Nghệ An “giải trí” khách một loạt các khu du lịch vui chơi giải trí với các bãi biển, khám phá những khu rừng nhiệt đới và tinh thần – lịch sử chuông chùa, thăm nhà Bác …

qua 2

Du lịch Nghệ An, bạn vẫn có được những con người thân thiện chào đón nhiệt tình. Một tách trà xanh, một vài mẩu kẹo sẽ được lời mời đầu tiên các dụng cụ đo lường để lưu trữ khách. Và kẹo Công cụ đó chính là một trong những đặc sản nổi tiếng của người nghệ thuật. Mật mía vị ngọt tinh khiết, vị cay cay của gừng, hương vị của đậu phộng kết hợp với hương thơm giòn của đặc sản bánh mè thực hiện điều này. Không để bất cứ ai đi du lịch khu vực này cũng mang lại một vài túi dụng cụ đo lường như một món quà.

Mutual Nam Dan cũng là món quà mà dân gian đặc biệt ở Nghệ An. Mutual Nam Dan có một tầng trên cùng chỉ đậu được đập vỡ trong hai, tầng giữa là màu hổ phách cùng, trong khi tầng dưới cùng là tương đối mốc màu vàng sậm. Mutual Nam Đàn có hai loại đậu nành tương đối mặn và ngọt. Tương đối mặn để ăn mỗi ngày, vẫn còn tương đối mới mẻ trong các lọ nhỏ để làm cơ sở cho khách du lịch mua làm quà tặng.

Đề cập đến tương Nam Đàn sau đó, chúng ta phải luôn luôn nhút nhát Thanh Chương, Nghệ An. Thanh Chương món nhút nhát làm từ mít xanh, bong tróc da bên ngoài và cắt thành sợi nhỏ, ủ trong 1 tuần sau đó ăn. Dịch vụ các món ăn có hương vị chua nhạt giòn, bữa ăn ngon miệng với cơm. Nhut Thanh Chuong cũng là những món quà mà khách du lịch mang về nhà như thế nào.Hãy đặt tour du lịch đi Nghệ An ngay để thưởng thức nhé bạn

2.  Quà tặng Huế

Du lịch Huế mộng mơ, khi ra về những gì bạn mang đến là các bức tranh sơn thủy hữu tình thương Huế với Hoàng Thành, Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành … và trà cung đình, mắm tôm làm quà tặng du lịch chua.

qua 4

Chè Huế nổi tiếng triều đình chuẩn bị công thức hoàng gia cổ đại nhà Nguyễn. Trà ngọt ngào này, trong đó sử dụng nhiệt rất thức uống giải khát nên phổ biến hơn. Túi trà cung đình Huế được đóng gói rất đẹp và thoải mái làm quà tặng.

Mắm tôm chua đã được chọn là một món quà du lịch Huế phù hợp. Có rất nhiều nơi làm mắm tôm chua, nhưng nổi tiếng là mắm tôm ngon nước chua chảy sông miền này. Để làm tốt có thể là tôm sú, tôm rảo, nhưng có lẽ là tôm ngon nhất đất tự nhiên. Một khi có thể thưởng thức, con tôm đỏ, Nùng nức mùi thơm của các loại gia vị đi kèm với riềng, đu đủ, ớt, tỏi … được bắt mắt. Hầu hết khách du lịch đến Huế cũng đã mua một vài lọ mắm tôm chua để ăn và làm quà tặng cho gia đình.

3.  Quà tặng ĐÀ NẴNG

Một trong mười điểm đến du lịch hấp dẫn ở châu Á đang thu hút du khách không chỉ bởi cảnh quan thơ mộng mà còn vì những món ăn ngon. Có thể bao gồm Mỹ Khê là rong biển và da thịt lợn lên men Bà De món ăn nổi tiếng.

Khe rong biển của tôi có một hình dạng thuôn dài, khi ngâm trong nước sẽ xịn bóc vỏ màu xanh lá cây. Rong biển có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn từ súp, hầm xương, tôm chiên, thịt rán … để nấu chè, nấu thạch rất ngon.

qua 5

Bà De Tre thập niên Đà Nẵng nổi tiếng, được coi là đặc sản Đà Nẵng. Bà De Tre có vị chua, rất hấp dẫn. Đó là đặc biệt ngon này các con bà đầu tiên luôn luôn làm cho du khách lựa chọn mua quà tặng du lịch.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né