Nên đi Đà Nẵng bằng phương tiện gì?

da nang

Một tour du lịch của Đà Nẵng sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nếu bạn biết trước, khó khăn để nắm bắt hay hiểu được văn hóa du lịch ở đây.

Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết bất kỳ câu hỏi “Du lịch Đà Nẵng bằng phương tiện gì.” 5p để dành đọc bài viết này bạn sẽ được trang bị những kiến thức đầy đủ nhất của du lịch Đà Nẵng.

>>> Mua gì làm quà khi đi Đà Nẵng?

Các phương tiện truyền thông đề cập đến sau đây sẽ giúp du khách có sự lựa chọn phù hợp nhất để có những tour du lịch của Đà Nẵng.

Hành khách xe: bạn có thể chọn các công ty xe hơi phổ biến như xe Hoàng Long, Mai Linh, Thuận Thảo với giá vé khoảng 400.000 – 500.000, thời gian đi là giữa 18-20 giờ từ Hà Nội / Sài Gòn đến Đà nặng.

Luyện tập: tùy thuộc vào loại tàu và lớp giá vé có thể dao động từ 300.000 – 1.200.000, thời gian đi từ Hà Nội / Sài Gòn là 14-20 giờ.

Máy bay: là phương tiện nhanh nhất vận chuyển từ Hà Nội đến Đà Nẵng, giá vé tùy thuộc vào các hãng hàng không, nhưng có thể dao động từ 600.000 đến 2.200.000d, thời gian đi là 1 giờ 30 phút.

da nang

Di chuyển trong thành phố Đà Nẵng

Xe máy: một lựa chọn hàng đầu của du khách đến du lịch Đà Nẵng, nơi bạn có thể thuê một chiếc xe hơi ở khách sạn hoặc thuê một chiếc xe máy điểm thuận tiện để tích cực ghé thăm các điểm tham quan du lịch, giá thuê xe dao động từ 150.000 – 300.000 / xe máy hoặc xe / ngày. Các xe buýt cũng là một lựa chọn nếu bạn có nhiều thời gian hơn, có xe buýt liên tỉnh chạy trong 3 giờ đến Huế và Hội An khoảng 1 giờ.

>>> tour du lich da nang

Với các phương tiện dễ dàng, du khách phải chăng sẽ phần nào giúp có một chuyến đi đến Đà Nẵng Trung nhất!

Xem thêm: kinh nghiệm